สกูตเตอร์ไฟฟ้าบนท้องถนนเทรนด์ทั่วไป?

วันที่เผยแพร่:2022-11-11

although หลายคนคิดว่าสกูตเตอร์ไฟฟ้าเป็นของเล่นด้วยการพัฒนาของสังคมสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าได้ค่อยๆพัฒนาเป็นวิธีการขนส่ง


public แสดงให้เห็นว่าผลผลิตของสกูตเตอร์ไฟฟ้าในประเทศจีนได้มาถึงสถานที่แรกในโลกตั้งแต่ต้นปี 2563 และสัดส่วนยังคงเพิ่มขึ้นหนึ่งครั้งสูงถึง 85% วัฒนธรรมสเก็ตบอร์ดในประเทศจีนเริ่มช้าโดยรวม หลายคนยังคงคิดว่าสกูตเตอร์เป็นเพียงของเล่นสำหรับเด็กที่จะเล่นด้วยและสามารถ' เผชิญหน้ากับตำแหน่งและข้อได้เปรียบในการขนส่ง


in ทริปทริปการจราจรที่แตกต่างกัน โดยทั่วไปเราเชื่อว่าการรับส่งข้อมูลขนาดเล็กน้อยกว่า 2 กม. การจราจรสั้นคือ 2-20 กม. การรับส่งข้อมูลสาขาคือ 20-50 กม. และปริมาณการใช้งานยาว-distance คือ 50-500 กม. สกูตเตอร์มีความโดดเด่นในการขนส่งขนาดเล็ก


many พนักงานสำนักงานไม่มากก็น้อยมี บริษัท หรือบ้านที่ไม่ได้อยู่ใกล้กับสถานีรถบัสและสถานีรถไฟใต้ดิน ทุกครั้งที่คุณไปทำงานหรือออกไปทำงานคุณมักจะต้องเดินเป็นเวลาสิบถึงสิบห้านาทีโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากทำงานหนัก' การเดินยาวนั้นยิ่งเหนื่อยมากขึ้น การแบ่งปันยานพาหนะไฟฟ้าอาจทำให้เกิดความอับอายไม่ได้เกิดจาก Having รถยนต์ซึ่งเหมาะสำหรับสกูตเตอร์ไฟฟ้า


scooters มีข้อได้เปรียบมากมายซึ่งหนึ่งในนั้นสอดคล้องกับกลยุทธ์การอนุรักษ์พลังงานแห่งชาติและการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าไม่เพียง แต่เอื้อต่อการแก้ปัญหาความแออัดเท่านั้น แต่ยังมีการใช้พลังงานน้อยลง มันเป็นเครื่องมือการขนส่งที่สอดคล้องกับคาร์บอน"dual"ประการที่สองเมื่อเทียบกับยานพาหนะไฟฟ้าสองล้อสกูตเตอร์นั้นสะดวกกว่า ในปัจจุบันสกูตเตอร์ไฟฟ้าที่ผลิตในประเทศจีนนั้นมีน้อยกว่า 15 กิโลกรัมและรุ่นพับบางรุ่นอาจน้อยกว่า 8 กิโลกรัม แม้แต่เด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ก็สามารถเดินได้อย่างง่ายดายซึ่งสะดวกสำหรับการทำ"last kilometer"ที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ด้วยเครื่องมือเดินทางยาว-distance


last แต่ไม่น้อยที่สุด ตามกฎระเบียบของรหัสผู้โดยสารรถไฟใต้ดินในประเทศผู้โดยสารสามารถพกกระเป๋าที่มีขนาดและความยาวไม่เกิน 1.8 เมตรความกว้างและความสูงไม่เกิน 0.5 เมตรและน้ำหนักไม่เกิน 30 กิโลกรัม สกูตเตอร์ไฟฟ้าเป็นไปตามกฎระเบียบนี้อย่างเต็มที่ซึ่งหมายความว่าพนักงานสำนักงานสามารถนำสกูตเตอร์ไปที่รถไฟใต้ดินได้โดยไม่มีข้อ จำกัด เพื่อช่วยให้พวกเขาเดินทางใน"last ไมล์".



n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • SHENZHEN HAPPY-GO INTELLIGENT TECHNOLOGY CO.,LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top