การปรับปรุงการบาดเจ็บ Khris Middleton: Bucks Star Out สำหรับการพักผ่อนรอบแรกกับบูลส์กับ MCL แพลง

วันที่เผยแพร่:2022-04-22

The milwaukee Bucks lost 114-110 THE CHICAGO BULLS IN GAME 2 ในวันพุธ แต่แย่กว่านั้น Bucks สูญเสียผู้เล่นที่สำคัญสองคนในกระบวนการ ในช่วงต้นไตรมาสที่สี่ไปข้างหน้า khris Middleton exited เกมที่มีอาการปวดเข่าซ้ายหลังจากลื่นไถลอย่างเชื่องช้าในช่วงกลางของการเคลื่อนไหวหมุนในโพสต์ Big Man bobby Portis LFT เกมในช่วงพักครึ่งหลังจาก การยิงไปที่ดวงตา in ในไตรมาสแรกของเกม

ห้ามการบาดเจ็บขัดขวางการยืดกล้ามเนื้อตามที่พวกเขาพยายามปีนกลับจาก 18 \\ การขาดดุลn พอดีกับวัว แต่อาการบาดเจ็บมิดเดิลตัน-&39; s มีความสำคัญมากขึ้นในการดำเนินการในซีรีส์นี้ Coach หัวหน้าโค้ช Mike Budenholzer กล่าวหลังจากเกมที่ Middleton ประสบ MCL แพลงและจะได้รับ MRI วันพฤหัสบดีเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม#

ผลของการถ่ายภาพนั้นยืนยันว่า MCL Sprained และ Middleton จะเป็นอีกครั้งในสองสัปดาห์ เหรียญประกาศในวันพฤหัสบดี ไทม์ไลน์นั้นจะทำให้เขาออกมาในช่วงที่เหลือของซีรีส์

round ครั้งแรกกับบูลส์-- CBS กีฬา HQ Newsletterwe นำข่าวกีฬาที่สำคัญไปยังกล่องจดหมายของคุณเพื่อช่วยให้คุณรับทราบและรับขอบที่ชนะ

&39; s การบาดเจ็บเป็นระเบิดที่สำคัญสำหรับทีม Bucks ที่ไม่#&39; t มีความลึกมาก มัน#&39; ll หมายถึงมากขึ้นจะถูกถามจาก#giannis antetokounmpo and jrue วันหยุด \\ ไม่ใช่ความผิดในขณะที่ผู้เล่นบทบาทเช่น wes matthews และ pat connaughton ต้องเริ่มการตีนัดที่อัตราที่สอดคล้องกัน   เมื่อได้รับบาดเจ็บ Middleton เพิ่งเริ่มให้ความร้อนสำหรับเหรียญ หลังจากวางเพียงสามคะแนนในครึ่งแรกมิดเดิลตันยกระดับ 15 คะแนนในช่วงครึ่งหลังขณะที่เขาเป็นผู้นำ Milwaukee

39; กลับมา ทางออกของเขาจากเกม zapped พลังงานจำนวนมากออกจาก Milwaukee และในขณะที่มันสามารถชิปได้ที่ชิคาโก' s ตะกั่วไม่ having เขาอยู่บนพื้นเป็นอันตรายอย่างชัดเจน&#

you รู้สึกถึงเขา

แมทธิวกล่าว \\ ความไม่ขุ่นเคืองให้เขา Khris เป็นส่วนใหญ่ของทีมนี้องค์กรนี้เมืองนี้ i""39; m ไม่แน่ใจว่าสถานการณ์คืออะไรฉันแน่ใจว่าเรามั่นใจว่าเราจะรู้มากขึ้นในวันพรุ่งนี้ เพียงแค่ชุมนุมต่อเขา เขา"&39; s จะอยู่ที่นั่นเพื่อเรา หวังว่ามัน#&39; ไม่เลวและเรายังคงทำงานให้ทำ เป้าหมายของเราคือการชนะเกมบาสเก็ตบอลและให้เขากลับมาให้เร็วที่สุด#&#&#

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Huizhou QFL Plastic Products Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
Huizhou QFL Plastic Products Co., Ltd.

ตำแหน่งงาน: Sales & Operations

แผนก: Sales Department

โทรศัพท์ บริษัท: +86 18129702995

E-mail: ติดต่อเรา

โทรศัพท์มือถือ: +86 18129702995

เว็บไซต์: qifuli.daiinfo.com

ที่อยู่: No. 6, Fuda North Road, Futian Industrial Zone, Futian Town, Huizhou, Guangdong, China

นาฬิกาโทรศัพท์สมาร์ทนาฬิกา Bluetooth
สมาร์ทโฟนแบบเต็มหน้าจอ
ถังเก็บน้ำในห้องนั่งเล่นสุดเจ๋ง
สุภาพสตรีขนตายาวพิเศษของผู้หญิง
เครื่องดื่มน้ำอัดลมวิตามินซีโภชนาการ
โต๊ะกลางแจ้งที่สะดวกสบาย
เครื่องพิมพ์สีอัจฉริยะอัจฉริยะ
พัดลมขนาดใหญ่กลางแจ้ง
ไวน์แดงพรีเมี่ยม
ดิสก์จัดเก็บข้อมูล USB ที่มีขนาดเล็กเป็นพิเศษ
top