เทคโนโลยีผงโลหะ Lanzhu สามารถเพิ่มศักยภาพของคุณสมบัติวัสดุต่างๆ!

วันที่เผยแพร่:2021-07-16

เราทุกคนรู้ว่าโลหะผสม-temperature สูงที่พัฒนาด้วยเทคโนโลยีเจ็ทเป็นวัสดุโครงสร้าง-Temperature สูงที่มีองค์ประกอบที่ซับซ้อนที่สุดและเนื้อหาทางเทคนิคที่สูงซึ่งมีผลกระทบอย่างมากต่อการบินที่ทันสมัย ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ผงโลหะ Superalloys ที่พัฒนาขึ้นเนื่องจากเทคโนโลยีผงโลหะที่ทันสมัยได้นำวัสดุประเภทนี้ไปสู่ระดับใหม่ทั้งหมด METALLURGY Superalloys ได้จัดตั้งตำแหน่งที่โดดเด่นอย่างมั่นคงในการผลิต AeroEngines โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการผลิตดิสก์กังหันเครื่องยนต์ขั้นสูง ในเรื่องนี้มูลนิธิเทคโนโลยีประเทศของฉัน' S ยังอ่อนแอมากซึ่งได้ จำกัด การพัฒนาของประเทศของฉัน' S Jet Jet Technology

Powder Metallurgy High-Speed ​​Steel เป็นการพัฒนาที่สำคัญอีกประการหนึ่ง ตัวอย่างเช่นวาล์วควบคุมของวงจรความร้อนหลักของโรงไฟฟ้าพลังงานนิวเคลียร์ทำงานภายใต้สภาวะที่รุนแรงมากและต้องมีการปลอมแปลงด้วยสูง-strength, สูง-corrosion ทนต่อเพล็กซ์ที่ทนต่อการตกตะลึงสแตนเลส เนื่องจากปริมาณขนาดใหญ่รูปร่างที่ซับซ้อนการแยกส่วนประกอบการแตกร้าว ฯลฯ จึงไม่สามารถผลิตได้โดยวิธีการหล่อทั่วไปและการปลอม อย่างไรก็ตามมันประสบความสำเร็จในการแก้ไขโดยการใช้การกัดผง atomization แบบ inert, การกด Istostatic ร้อนและใกล้กับเทคโนโลยีการสร้างผงโลหะ ด้วยปัญหานี้การแยก-Free ผลิตภัณฑ์สูง-performance นั้นผลิตขึ้นซึ่งร่างกายวาล์วหลักมีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางเกือบ 1 เมตรและน้ำหนักของชิ้นเดียวเกิน 900 กิโลกรัม มีตัวอย่างที่คล้ายกันมากมาย ในระยะสั้นเทคโนโลยีโลหะผสมผงที่ทันสมัยสามารถเพิ่มศักยภาพของวัสดุต่าง ๆ ได้มากที่สุด มันเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากในการผลิตวัสดุที่มีอายุมากและวัสดุที่ทำงานอยู่ภายใต้เงื่อนไขที่รุนแรงเพื่อให้แน่ใจว่าหรือส่งเสริมการพัฒนาของชุดของสูง-tech--

 

shanghai Lanzhu วัสดุโลหะผสมพิเศษ จำกัด เป็นผู้ผลิตชั้นนำของวัสดุโลหะผสมในประเทศจีน ผ่านการหลอมการปลอม, การหล่อที่แม่นยำและโลหะผงมันให้ผู้ใช้มีวัสดุอุปกรณ์หนึ่ง-stop สำหรับการปลอมแปลงโลหะผสมเทอร์มินัล, โปรไฟล์, การหล่อ, ผลิตภัณฑ์ผงโลหะและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ . นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 บริษัท ได้อุทิศให้กับการวิจัยกระบวนการผลิตและพัฒนาเทคโนโลยีการขึ้นรูปของนิกเกิลโลหะผสมนิกเกิลและการพัฒนาเทคโนโลยีการขึ้นรูปมุ่งมั่นที่จะแก้ปัญหาการใช้งานจริงของค่าวัสดุ-Enadded เทคโนโลยีในสภาพแวดล้อมที่ซับซ้อนและมีรากฐานการพัฒนาวัสดุที่เป็นของแข็งและ ความสามารถในการแก้ปัญหาวัสดุ สายผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายให้ผู้ใช้มีหลายรูปแบบอุปทาน-channel เพื่อเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์-

 

บริษัท ปัจจุบันมีสี่สายการผลิตภายใต้แผนกธุรกิจสี่รายการ

. สายการผลิตผงสูญญากาศละออง: มุ่งมั่นที่จะผลิตมืออาชีพของผงทรงกลมโลหะ ผงทรงกลมโลหะส่วนใหญ่จะใช้ในการผลิตสารเติมแต่ง MIM และการฉีดพ่น พันธุ์ผงทรงกลมโลหะรวมถึง: ผงโลหะผสมที่มีอุณหภูมิสูง, ผงสแตนเลส ผงโลหะผสมของเรามีความบริสุทธิ์สูงปริมาณก๊าซต่ำไม่มีการแยกและลื่นไหลที่ดีซึ่งค่อยๆแทนที่ผงโลหะนำเข้า&101;#

2 สายการผลิตกระบวนการหล่อการลงทุน Silica Sol: การใช้กระบวนการสูญญากาศ Silica Sol ขยายกระบวนการหล่อการลงทุนในแง่ของโลหะผสมพิเศษ บริษัท ได้สำรวจเทคโนโลยีการหล่อที่มีความแม่นยำสูญญากาศแบบแรงเหวี่ยงและเทคโนโลยีการแข็งตัวของสูญญากาศอย่างรวดเร็วเพื่อปรับปรุงคุณภาพและประสิทธิภาพภายในของการหล่อวัสดุโลหะผสมและให้ผู้ใช้ที่มีผลิตภัณฑ์หล่อโลหะผสมสูงที่มีการรวมต่ำไม่มีความพรุนและไม่มีการแยก ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่จะใช้ในส่วนที่สูง-speed (เช่นสูง-performance ยานยนต์ใบพัดเทอร์โบชาร์จเจอร์, แรงผลักดันพัดลม-temperature สูง ฯลฯ ) ในสภาพแวดล้อมที่สูง-temperature และชิ้นส่วนที่ใช้ในสภาพแวดล้อมที่กัดกร่อน (เช่นปั๊มและวาล์วที่ใช้ใน ปิโตรเลียมปิโตรเคมีเคมีและอุตสาหกรรมอื่น ๆ )-

3 การปลอมแปลงและสายการผลิตชิ้นส่วน: ให้ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์และชิ้นส่วนผ่านการถลุงสุญญากาศการตัดการตัดการตัดเฉือนและวิธีการอื่น ๆ

4 สายการผลิตรายละเอียดการหล่อแบบยาวในแนวนอน (ภายใต้การว่าจ้าง): ทุ่มเทให้กับโลหะผสมTemperature สูง, การกัดกร่อน-resistant โลหะผสม, โลหะผสมที่มีความแม่นยำ, เหล็กสแตนเลสพิเศษและยาก-alloy แนวนอนแนวนอนท่อหล่ออย่างต่อเนื่อง, แท่งและโปรไฟล์---บริษัท ที่ปฏิบัติตามความต้องการของผู้ใช้

oriented เสมอพึ่งพาข้อได้เปรียบของความเชี่ยวชาญด้านวัสดุเพื่อให้ผู้ใช้โซลูชั่นวัสดุเต็มรูปแบบตั้งแต่วัตถุดิบไปจนถึงการปั้นผลิตภัณฑ์รวมถึง: การปรับแต่งฟังก์ชั่นวัสดุโลหะผสมวัสดุโลหะผสม การปรับปรุงประสิทธิภาพและบริการด้านเทคนิคที่เป็นกรรมสิทธิ์ บริษัท ใช้เทคโนโลยีการผลิตวัสดุโลหะผสมชั้นนำและประสบการณ์เพื่อให้ผลิตภัณฑ์โลหะผสมที่ยอดเยี่ยมสำหรับการบินและอวกาศปิโตรเลียมและปิโตรเคมีอุตสาหกรรมพลังงานนิวเคลียร์อุตสาหกรรมเคมีอุตสาหกรรมทางทะเลการผลิตเครื่องจักรการสื่อสารอิเล็กทรอนิกส์และสาขาการผลิตอื่น ๆ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ลดต้นทุนการผลิตและปรับปรุง คุณภาพของผลิตภัณฑ์

-

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Shanghai LANZHU super alloy Material Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top