ชุดแบตเตอรี่ลิเธียมเหล็ก 12V-200ah น้ำหนักเบา 12V-200-a ลิฟิโป 4 แบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานที่ยาวนานเหมาะสำหรับ RV ค่ายรถยนต์

วันที่เผยแพร่:2022-08-17

สมาคมอุตสาหกรรมเซลล์แสงอาทิตย์ยุโรปกล่าวว่าผู้กำหนดนโยบายต้องให้ความสนใจกับระบบจัดเก็บแบตเตอรี่เป็นเทคโนโลยีเสริมสำหรับระบบพลังงานแสงอาทิตย์ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายภูมิอากาศของข้อตกลงปารีสและโอกาสที่จะจำกัดภาวะโลกร้อนใน 1.5 องศาเซลเซียสเป้าหมายของการติดตั้งพลังงานแสงอาทิตย์สำหรับโครงการพลังงานแห่งชาติประจำปีของ NECP ต้องมากกว่าสองเท่าและระบบจัดเก็บพลังงานเซลล์มีศักยภาพที่ดีในการรวมพลังงานสะอาด 

การรวมกันของหน่วยพลังงานแสงอาทิตย์และกระเป๋าพลังงานเป็นกุญแจสำคัญในการบรรลุความเป็นกลางของสภาพภูมิอากาศของสหภาพยุโรปใน 2050 ปีซึ่งจะไม่เพียงแต่ช่วยให้สหภาพยุโรปเพื่อเพิ่มส่วนแบ่งของพลังงานทดแทนแต่ยังรวมพลังงานแสงอาทิตย์กับพลังงานทดแทน+โครงการคลังสินค้าจะให้บริการที่เชื่อถือได้สะอาดและค่าใช้จ่ายต่ำสำหรับครอบครัวและครอบครัว-พลังงานที่มีประสิทธิภาพ นโยบายแห่งชาติจะต้องตระหนักถึงศักยภาพที่ยิ่งใหญ่นี้และพิจารณาการกระจายมากขึ้นระบบจัดเก็บพลังงานในการแก้ไขแผนพลังงานแห่งชาติและสภาพภูมิอากาศ 

บางส่วนของกรอบนโยบายที่มีอยู่ในยุโรปจะกระตือรือร้นส่งเสริมการใช้กระเป๋าแบตเตอรี่เช่นนโยบายการวัดสุทธิในเนเธอร์แลนด์ นอกจากนี้ยังสนับสนุนวิธีการที่ใช้แบตเตอรี่เพื่อให้มีบทบาทใหญ่ในระบบไฟฟ้ากำลังเช่นพืชพลังงานเสมือนจริง

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Guangdong Jiaao New Energy Materials Co. LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
Guangdong Jiaao New Energy Materials Co. LTD

ตำแหน่งงาน: 产品开发经理

แผนก: 业务

โทรศัพท์ บริษัท: 0755-8603942

E-mail: ติดต่อเรา

โทรศัพท์มือถือ: +86-13537205336

เว็บไซต์: jiaaonewenergy.daiinfo.com

ที่อยู่: 3rd floor, Building 1, Zhenxing Building, 159 Meihua Road, Meilin Community, Meilin Street, Futian District, Shenzhen City, Guangdong Province

นาฬิกาโทรศัพท์สมาร์ทนาฬิกา Bluetooth
สมาร์ทโฟนแบบเต็มหน้าจอ
ถังเก็บน้ำในห้องนั่งเล่นสุดเจ๋ง
สุภาพสตรีขนตายาวพิเศษของผู้หญิง
เครื่องดื่มน้ำอัดลมวิตามินซีโภชนาการ
โต๊ะกลางแจ้งที่สะดวกสบาย
เครื่องพิมพ์สีอัจฉริยะอัจฉริยะ
พัดลมขนาดใหญ่กลางแจ้ง
ไวน์แดงพรีเมี่ยม
ดิสก์จัดเก็บข้อมูล USB ที่มีขนาดเล็กเป็นพิเศษ
top