ผลิตส่วนประกอบที่ซับซ้อนโดยการตัดเฉือนซีเอ็นซี

วันที่เผยแพร่:2023-04-08

cnc การตัดเฉือนมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในการผลิตรูปร่างที่ซับซ้อนส่วนประกอบที่มีความแม่นยำสูง รายการเครื่องตัดเฉือนโดย CNC รวมถึง:

1 การตัดเฉือนสิ่งที่แนบมา (อุปกรณ์เสริมกรณี)

enclosure มักจะมีโพรงมากมายภายในซึ่งได้รับการออกแบบให้เป็นภาชนะบรรจุที่มีส่วนประกอบที่ซับซ้อนในอุตสาหกรรมเช่นอุตสาหกรรมยานยนต์และอุตสาหกรรมการบิน กระบอกสูบเครื่องยนต์รถยนต์, กล่องเกียร์, เครื่องมือเครื่องจักรหลักกล่องเพลาหลัก, กระบอกสูบเครื่องยนต์ดีเซล, เปลือกปั๊มเกียร์เป็นตัวแทนของสิ่งที่แนบมา


2 ชิ้นส่วนที่มีพื้นผิวโค้งที่ซับซ้อน

as น้ำหนักหรือข้อกำหนดพิเศษอื่น ๆ สำหรับบางอุตสาหกรรมนักออกแบบของพวกเขาทุ่มเทเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของพวกเขามีขนาดเล็กและละเอียดอ่อนซึ่งส่วนประกอบมักจะออกมาพร้อมกับพื้นผิวโค้งที่ซับซ้อน พื้นผิวเหล่านี้จะเป็นเรื่องยากที่จะใช้เครื่องจักรในอดีต แต่ตอนนี้มันง่ายที่จะบรรลุโดยเทคนิค CNC


3 ชิ้นส่วนรูปร่างที่ผิดปกติ

irregular ส่วนรูปร่างมักจะรวมจุดส่วนใหญ่เส้นพื้นผิวมัลติ-station ผสมการตัดเฉือน สำหรับชิ้นส่วนประเภทนี้การตัดเฉือน CNC แสดงให้เห็นถึงข้อได้เปรียบที่ยอดเยี่ยม


4 ตัวอย่างต้นแบบ

we สามารถผลิตชิ้นส่วนที่ปรับแต่งได้ด้วยปริมาตรขนาดใหญ่โดยการตัดเฉือน CNC เท่านั้น แต่ยังรวมถึงปริมาตรขนาดเล็กหรือตัวอย่างต้นแบบ ประโยชน์จากการตัดเฉือน CNC เราสามารถรับตัวอย่างต้นแบบจริงเพื่อตรวจสอบการออกแบบ


factors มีค่าใช้จ่ายของชิ้นส่วน CNC

are คุณกำลังมองหา CNC บริษัท เครื่องจักรกลเพื่อผลิตส่วนของคุณ? คุณประเมินค่าใช้จ่ายของชิ้นส่วนของคุณหรือไม่? คุณคิดว่าจะลดค่าใช้จ่ายเครื่องจักรกลซีเอ็นซีหรือไม่? ที่นี่เราจะพูดถึง 4 ปัจจัยที่มีค่าใช้จ่ายของชิ้นส่วน CNC

1 เวลาการตัดเฉือน:เวลาการตัดเฉือนมักเป็นตัวขับเคลื่อนต้นทุนหลักในบริการเครื่องจักรกลซีเอ็นซี โดยทั่วไปเวลาการตัดเฉือนที่ยาวขึ้นมักจะนำค่าใช้จ่ายการผลิตที่สูงขึ้น

2 ปริมาณที่ต้องการ:ปริมาณอย่างมีนัยสำคัญหมีในค่าใช้จ่ายชิ้นส่วน ปริมาณมากขึ้นเป็นโอกาสในการลดราคาต่อหน่วย

3 ต้นทุนวัสดุ:การเลือกวัสดุจำนวนมากส่งผลกระทบอย่างมากต่อต้นทุนส่วนโดยรวม การเพิ่มประสิทธิภาพการออกแบบของคุณในขณะที่เลือกวัสดุเศรษฐกิจที่ดีที่สุดโดยไม่ส่งผลกระทบต่อแอปพลิเคชันผลิตภัณฑ์' นี่เป็นทางออกที่ดีในการลดต้นทุน

4 ค่าใช้จ่ายในการผลิตอื่น ๆ :หากส่วนของคุณมีความต้องการพิเศษเช่นความอดทนอย่างแน่นหนาผนังมันวาวสูงและบาง ๆ สิ่งเหล่านี้จะช่วยเพิ่มความยากลำบากในการตัดเฉือนซึ่งนำไปสู่ค่าใช้จ่ายการตัดเฉือน CNC ที่สูงขึ้น

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Fifth Metal Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top