nd supernicotinamide

วันที่เผยแพร่:2024-05-03

01 คืออะไร supernicotinamide


nd supernicotinamide คือ"0nicotinic acid"nicotinamide กว่าขีด จำกัด การตรวจจับของ 1ppm) ซึ่งเป็นจุดปวดของ บริษัท เทคโนโลยีชีวภาพ Jiangxi Haiwan, Ltd. โดยมีจุดมุ่งหมายที่ปริมาณสูงของกรดนิโคตินในตลาดวัตถุดิบของนิโคตินามด์เครื่องสำอางในปัจจุบัน . วัตถุดิบ Nicotinamide เครื่องสำอางที่มีคุณสมบัติทางวิทยาศาสตร์และความคิดสร้างสรรค์ที่ผลิตโดย Multi-process Refining and Purification



02 ประสิทธิภาพ Nicotinamide


in 1974, Girish Prasad Mathur et al พบว่าniacinamide สามารถดูดซับแสงอัลตราไวโอเลตเพื่อป้องกันการฟอกและถูกแดดเผา ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของ Niacinamide


whitening และกำจัดฝ้ากระหาว

กลไกการฟอกสีฟันของniacinamide ส่วนใหญ่มีสามด้านต่อไปนี้: ก่อนอื่นมันสามารถยับยั้งได้ กิจกรรมของไทโรซิเนส (เอนไซม์สำคัญของการสังเคราะห์เมลานิน) และลดการผลิตเมลานินจากแหล่งที่มา ประการที่สองสำหรับเมลานินที่ผลิตแล้วนิโคตินไมด์สามารถยับยั้งการถ่ายโอน melanocytes ไปยัง keratinocytes ได้อย่างมีประสิทธิภาพอัตราการยับยั้งคือ 35%~68%; ประการที่สามมันสามารถเปิดใช้งานระบบ autophagy ของ melanocytes เร่งการเผาผลาญของ melanocytes และส่งเสริมการไหลของ melanin-conting colloidal keratinocytes


-


niacinamide เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีศักยภาพที่ป้องกัน glycosylation ที่เกิดขึ้นเองของโปรตีนและน้ำตาลซึ่งจะกระตุ้นการเพิ่มขึ้นของคอลลาเจนรักษาความยืดหยุ่นของผิวn

moisturize

niAcinamide มีคุณสมบัติต่อต้าน

inflammatory ที่ลดการอักเสบซ่อมแซมอุปสรรคผิวลดการสูญเสียน้ำและให้ความชุ่มชื้นที่ทำให้ผิวนุ่มและเรียบเนียนขึ้น-


03 ข้อบกพร่องของ Nicotinamide เครื่องสำอาง


niacin ซึ่งเป็นสิ่งเจือปนในวัตถุดิบของniacinamide ใช้บนผิวมันสามารถทำให้ผิวระคายเคืองส่งผลให้เกิดการแพ้เช่นรอยแดงและอาการคัน


superiority ของ 04 ​​nd supernicotinamide



nd superniacinamide สามารถแก้ปัญหาการระคายเคืองผิวหนังการระคายเคือง, สีแดง, รู้สึกเสียวซ่าและอื่น ๆ ที่เกิดจากไนอาซิน

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Long Life Group Co., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top