การหล่อโลหะที่ใช้นิกเกิล

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

เราให้ความหลากหลายของโลหะผสมหล่อโลหะที่ใช้กันทั่วไปที่ใช้กันทั่วไปเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าสำหรับโครงการหล่อโลหะ เมื่อแปลงจากชิ้นส่วนฟอร์จที่ได้รับการออกแบบก่อนหน้านี้ไปยังนิกเกิล-based การหล่อโลหะนิกเกิล-Based สามารถออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตและลดต้นทุนทั้งหมดของการหล่อโลหะผสมนิกเกิล--

เลือกโลหะผสมเป็น ลักษณะสำคัญมากของการออกแบบชิ้นส่วน การเลือกโลหะผสมนิกเกิลที่ถูกต้องขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่างรวมถึงสภาพแวดล้อมที่การหล่อนิกเกิล

based นั้นใช้งานอยู่ นอกจากนี้หากใช้การหล่อโลหะผสมนิกเกิลbased ใช้ร่วมกับชิ้นส่วนปลอมแปลง (นั่นคือสองส่วนเชื่อมเข้าด้วยกัน) การอภิปรายเบื้องต้นจะต้องดำเนินการกับผู้เชี่ยวชาญด้านโลหะเพื่อให้แน่ใจว่าคุณเลือกแอปพลิเคชันสารเคมีและวัสดุที่เหมาะสมที่เหมาะกับคุณ . สำคัญ.---nickel

based โลหะผสมเป็นที่รู้จักกันในการออกซิเดชั่นและความต้านทานการกัดกร่อนในสภาพแวดล้อมที่รุนแรงและการใช้งานที่อุณหภูมิสูง นอกจากนี้ในตลาดปัจจุบัน

39; ข้อมูลจำเพาะ ASTM อนุญาตให้ทุกคนใช้ชื่อแบรนด์หลายแบรนด์สำหรับโลหะผสมนิกเกิล-based รวมถึง:&#-·monel®

monel®เป็นโลหะผสมนิกเกิล

based ส่วนใหญ่ประกอบด้วยนิกเกิล (สูงถึง 67%) และทองแดงมีเหล็กขนาดเล็กแมงกานีสคาร์บอนและซิลิคอน Monel®แข็งแกร่งกว่านิกเกิลบริสุทธิ์และโลหะผสมของมันทนต่อสารกัดกร่อนจำนวนมากรวมถึงน้ำทะเลที่รวดเร็ว พวกเขาสามารถหล่อได้ง่ายและผลิตโดยการทำงานที่ร้อนแรงและการทำงานที่เย็นจัดโพสต์ \\ การประมวลผลและการเชื่อมโพสต์---·Hastalloy®-hastalloy®เป็นโลหะผสมหล่อโลหะที่มีการหล่อโลหะที่มีความต้านทานการกัดกร่อนสูง การรวมโมลิบดีนัมทำให้Hastalloy®แข็งแกร่งขึ้นและแข็งแกร่งขึ้นที่อุณหภูมิสูงทำให้เหมาะสำหรับการเชื่อมการใช้งาน การหล่อโลหะผสมนิกเกิลbased เหล่านี้เป็นเรื่องง่ายที่จะผลิตและรูปร่าง พวกเขามีความเหนียวที่ดีและสามารถปลอมแปลงและทำงานได้เย็น

-·Inconel®-inconel®การหล่อโลหะผสมนิกเกิล-Based เป็นวัสดุป้องกันอุณหภูมิและการกัดกร่อนซึ่งเหมาะมากสำหรับการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่รุนแรงซึ่งเป็น มักจะถูกกดดันและความร้อน หลังจากความร้อนInconel®จะสร้างชั้นออกไซด์แบบหนาและมั่นคงเพื่อปกป้องพื้นผิวจากการกัดเซาะต่อไป Inconel®สามารถรักษาความแข็งแรงให้กับช่วงอุณหภูมิที่กว้างและน่าสนใจสำหรับการใช้งานtemperature สูง ในการใช้งานสูง

Temperature อลูมิเนียมและเหล็กจะให้ผลผลิตคืบเนื่องจากตำแหน่งงานว่างคริสตัลร้อน ความแข็งแรง

Temperature สูงของโลหะผสมนิกเกิลbased นี้ได้รับการพัฒนาผ่านการเสริมสร้างความเข้มแข็งของโซลูชันที่แข็งแกร่งหรือการตกตะกอน----common การหล่อโลหะผสมนิกเกิลนิกเกิ้ลรวมถึง:---โมโนเมตร

             inconel   405    

                              600  400   

                                  617  

401

                                   

625

 404                                  

- 690  k 500                             

    718                                  -




x

750






\\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • SHANGHAI CONLY VALVE CASTING CO., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top