ในการป้องกันการปล่อยกระแสไฟฟ้าของคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า

วันที่เผยแพร่:2022-11-29

in สั่งเพื่อตอบสนองความต้องการของการผลิตอุตสาหกรรมพารามิเตอร์ทางเทคนิคและประสิทธิภาพของอุปกรณ์ระบายน้ำ decoupling-state ที่ดีขึ้นโดย บริษัท มีดังนี้: เตียงพื้นแอโนดเสียสละประกอบด้วยกลุ่มอิเล็กโทรดแอโนดที่เสียสละ และขั้วขั้วบวกของขั้วบวกแบบเสียสละเชื่อมต่อกันด้วยสายไฟที่มีระยะทางที่ฝังอยู่ 1.0m

ขั้วบวกเสียสละมีค่าการนำไฟฟ้าที่ดีและผลกระทบการระบายน้ำและสามารถใช้เป็นอิเล็กโทรดดินระบายน้ำของการปรับปรุง decoupling ของแข็ง-state decoupling อุปกรณ์. ขั้วบวกของเตียงแอโนดที่เสียสละเกี่ยวข้องกับวิศวกรรมที่ซ่อนอยู่ใต้ดิน กระบวนการก่อสร้างทั้งหมดอยู่ในความดูแลของบุคลากรพิเศษและมีการบันทึกการตรวจสอบ หลังจากเสร็จสิ้นขั้วบวกเสียสละจะถูกส่งไปยังหน่วยการก่อสร้างเพื่อความปลอดภัย

ระบบระบายน้ำ decoupling ของแข็งที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้น อิเล็กโทรดสายดิน อิเล็กโทรดกราวด์แอโนดที่เสียสละและอิเล็กโทรดกราวด์โลหะมีค่าเชื่อมต่อกันเป็นอนุกรมเพื่อสร้างร่างกายที่ต่อสายดิน--
in ระบบนี้ที่ดีขึ้น
state decoupling พัดลมไอเสีย การต่อสายดินมีผลกระทบที่ดี ในปัจจุบันเอฟเฟกต์การระบายน้ำนั้นน่าทึ่ง ในสนามของสัญญาณรบกวนแม่เหล็กไฟฟ้าที่แข็งแกร่งสามารถตอบสนองความต้องการของการป้องกันสัญญาณรบกวนแม่เหล็กไฟฟ้า หลังจากเชื่อมต่อระบบกระแสเงินจรจัดบนไปป์ไลน์สามารถปล่อยออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพและส่วนหนึ่งของแหล่งสัญญาณรบกวนปัจจุบันของพื้นดินสามารถป้องกันไม่ให้ไหลเข้าสู่ท่อผ่านระบบระบายน้ำ-
อิเล็กโทรด ประกอบด้วยสารประกอบ
release ที่ย้อนกลับได้ขั้นสูง พื้นผิวอิเล็กโทรดทำจากทองแดงบริสุทธิ์ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าค่าการนำไฟฟ้าสูงสุดและอายุการใช้งานที่ยาวนาน ผลการวิจัยพบว่าการขาดการนำไฟฟ้าช่วยไอออนอิสระเป็นสาเหตุโดยตรงของความต้านทานต่อดินที่สูง ฟิลเลอร์นอกตัวนำสายดินเป็นวัสดุชนิดหนึ่งที่มีการดูดซับน้ำที่แข็งแกร่งการดูดซับที่แข็งแกร่งและประสิทธิภาพการแลกเปลี่ยนไอออนบวกที่แข็งแกร่ง มันมีลักษณะของเวลานานความต้านทานต่ำและความต้านทานการกัดกร่อน ค่าสัมประสิทธิ์การขยายตัวสูงไม่ได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิ มันได้รับความช่วยเหลือจากวัสดุเคมีทนแรงช็อกแรงดันสูงที่หลากหลาย ส่วนใหญ่จะใช้ในการแก้อุณหภูมิรอบ ๆ ลวดภาคพื้นดินปริมาณไอออนที่สร้างการป้องกันการกัดกร่อนและปัญหาอื่น ๆ ช่วยลดความต้านทานการสัมผัสระหว่างอิเล็กโทรดและดินช่วยเพิ่มความต้านทานของดินโดยรอบและช่วยเพิ่มความสามารถในการดำเนินการไฟฟ้าและปล่อยกระแสไฟฟ้าที่แข็งแกร่ง วัสดุเติมภายในตัวนำมีสารประกอบไอออนิกพิเศษซึ่งสามารถดูดซับความชื้นในอากาศได้อย่างเต็มที่-
active ไอออนจะถูกปล่อยลงสู่ดินอย่างมีประสิทธิภาพโดยการผสมผสานและโต้ตอบกับน้ำและอากาศในดิน ส่งเสริมการปลดปล่อยตัวนำภายนอกและลดความต้านทานเพื่อให้ค่าความต้านทานมีความเสถียรเป็นเวลานาน เมื่อเวลาผ่านไปสารประกอบภายในตัวนำจะโปร่งใส เราใช้ค่าการนำไฟฟ้าของสารประกอบคอลลอยด์เพื่อสร้างระบบทั้งหมดในสถานะการแลกเปลี่ยนไอออนเป็นเวลานานดังนั้นจึงสร้างขั้วต่อสายดินที่มีค่าเพื่อให้ได้ผลการป้องกันการระบายน้ำในปัจจุบัน

in เพื่อให้แน่ใจว่า ผลการระบายน้ำของระบบการป้องกันแม่เหล็กไฟฟ้าบนพื้นฐานของระบบระบายน้ำที่เป็นของแข็ง
improvedsacrificial anode ระบบเตียงดินโดยตรง", การระบายน้ำเสริมของ"deep ขั้วบวก"deep ดีพิมพ์เตียงดินอันมีค่า"เป็นอิเล็กโทรดกราวด์โลหะมีค่าที่ติดตั้งโดยหลุมขุด ในฐานะที่เป็นร่างกายที่มีบ่อน้ำลึกสามารถหลีกเลี่ยงอิทธิพลของกระแสสัญญาณรบกวนและแรงดันไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อร่างกายของระบบ ความต้านทานต่อสายดินมีขนาดเล็กมากเอฟเฟกต์การระบายน้ำในปัจจุบันเป็นสิ่งที่ดีและความเสถียรเป็นสิ่งที่ดี""""
shandong Linyi Bosi วัสดุนำไฟฟ้า Co. , Ltd. เป็นองค์กรระดับสูง การผลิตขั้วบวก MMO ที่มีความยืดหยุ่น, โพลีเมอร์นำไฟฟ้าขั้วบวกและขั้วบวกเคลือบไทเทเนียมส่วนใหญ่ให้บริการเทคโนโลยีการป้องกัน cathodic, การออกแบบวิศวกรรม, การติดตั้งและบริการด้านเทคนิค

-tel: 86 17568010262.

0539 .

+

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Linyi Bosi Conductive Material Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top