ระบบออปติคัลและหลักการไฟฟ้าของเครื่องวัดหมอกควันโฟโตอิเล็กทริก

วันที่เผยแพร่:2023-05-08

Photoelectric haze meter (7).jpg

product การแนะนำของเครื่องวัดหมอกควันโฟโตอิเล็กทริก:

1 เครื่องวัดหมอกควันไฟฟ้าโฟโตอิเล็กทริกเหมาะสำหรับการทดสอบการส่งผ่านแสงหมอกควันส่งผ่านและการสะท้อนแสงของตัวอย่างระนาบแบบขนานที่โปร่งใสและโปร่งแสงทั้งหมด (แผ่นพลาสติกแผ่นแผ่นฟิล์มพลาสติกแก้วแบน) และยังเหมาะสำหรับตัวอย่างของเหลว (น้ำเครื่องดื่ม , โซลูชันการระบายสี, น้ำมัน) การวัดความขุ่นเช่น: แก้ว, ฟิล์มพลาสติก, ฟิล์มที่ไวแสง, หน้าจอผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ ฯลฯ มีการใช้งานที่หลากหลายในการวิจัยการป้องกันประเทศและการผลิตอุตสาหกรรมและการเกษตร

/---N2. เครื่องวัดหมอกควันโฟโตอิเล็กทริกได้รับการออกแบบตาม GB

T2410

2008, ASTM D10032007, J1S K710581 และมาตรฐานอื่น ๆ

 3 เครื่องวัดหมอกควันไฟฟ้าโฟโตอิเล็กทริกเป็นเครื่องมือสอบเทียบที่เป็นศูนย์ด้วยตนเองเหมาะสำหรับตัวอย่างขนาดเล็กและขนาดกลางPhotoelectric haze meter (9).jpg

 

optical ระบบและระบบ หลักการไฟฟ้าของเครื่องวัดหมอกควันโฟโตอิเล็กทริก: แสงที่ปล่อยออกมาโดยแหล่งกำเนิดแสง (หลอดฮาโลเจน) จะถูกบรรจบกันบนจุดโฟกัสของเลนส์วัตถุประสงค์ ดังนั้นแสงขาออกจึงเป็นกลุ่มของแสงคู่ขนาน เส้นผ่านศูนย์กลางของไดอะแฟรม L ทำให้มั่นใจได้ว่าแสงที่ออกจากเลนส์วัตถุประสงค์อยู่ในช่วงของ±3°การถ่ายภาพบนไดอะแฟรมผ่านเลนส์วัตถุประสงค์จุดแสงที่เกิดขึ้นบนหน้าต่างทางออกของทรงกลมรวมเป็นวงแหวนของ L3°"มุมเปิดของหน้าต่างออกไปยังศูนย์กลางของหน้าต่างเหตุการณ์คือ 8"&°#เมื่อวัดการส่งผ่านแสงตัวสะท้อนแสงทางด้านขวาจะบล็อกทรงกลมที่รวมอยู่เสมอ เมื่อไม่มีตัวอย่างอินทิกรัลพลังงานแสงที่วัดโดยลูกคือแสงรวมของเครื่องมือ หลังจากวางตัวอย่างมันเป็นแสงรวมของตัวอย่าง เนื่องจากการส่งผ่านแสงเป็นอัตราส่วนของแสงรวม (แสงตกกระทบ) ของตัวอย่างตราบใดที่แสงรวมถูกปรับเป็น 100%ตัวอย่างจะเป็นข้อมูลที่วัดได้คือการส่งผ่านแสง (%) เมื่อวัดหมอกควันควรเปลี่ยนตำแหน่งของตัวสะท้อนแสง เนื่องจากหมอกควันเป็นเปอร์เซ็นต์ของพลังงานแสงที่ส่งผ่านตัวอย่างพลังงานแสงที่ส่งผ่านตัวอย่างคือแสงเต็มจำเป็นต้องดึงตัวสะท้อนแสงon ไม่ดึงเพื่อให้แสงโดยตรงและแสงกระจายผ่านตัวอย่าง ได้รับจากทรงกลมรวม เมื่อวัดแสงที่กระจัดกระจายผ่านตัวอย่างจำเป็นต้องถอดตัวสะท้อนแสงออก (ดึงที่จับออกไป) และแทนที่

101; มันมีกับดักแสงเพื่อดูดซับแสงที่ผ่านหน้าต่างทางออกในกับดักแสง ในเวลานี้มีเพียงแสงที่กระจัดกระจายของตัวอย่างเท่านั้นที่ได้รับการยอมรับจากทรงกลมรวม หากแสงทั้งหมดที่ส่งผ่านตัวอย่างจะถูกปรับเป็น 100% ก่อนข้อมูลที่ได้รับเมื่อวัดแสงที่กระจัดกระจายคือค่าหมอกควัน (%)Photoelectric haze meter (1).jpg 

nวิธีการใช้งานของ photoelectric haze meter:

"1 ใส่ปลั๊กไฟของเครื่องวัดหมอกควันโฟโตอิเล็กทริกลงในกระแสไฟฟ้า AC 220V และพื้นดินที่พื้นดินได้อย่างน่าเชื่อถือ""""2 เปิดเครื่องและเปิดเครื่องมิเตอร์หมอกควันไฟฟ้าโฟโตอิเล็กทริกสักสองสามนาที ในเวลานี้ที่จับของเครื่องวัดหมอกควันอิเล็กทริกควรอยู่ในตำแหน่งที่ใกล้ชิด หลังจากแหล่งกำเนิดแสงมีความเสถียรและหมายเลขที่แสดงจะไม่เปลี่ยนแปลงอีกต่อไปคุณสามารถทดสอบ""""3 วัดการส่งผ่านแสง (ที่จับอยู่ที่ตำแหน่งที่ใกล้กว่า): การสอบเทียบ:"0": ใช้กระดานดำเพื่อบล็อกทรงกลมที่รวมเข้าด้วย ; การสอบเทียบ"100": ถอดกระดานดำ, ปรับ"100"โพเทนชิออมิเตอร์จนกระทั่งการอ่านเป็น"100; ปรับ

0

และ100"หลายครั้งจนกระทั่งการอ่านมีเสถียรภาพ การทดสอบ: ใส่ตัวอย่างและข้อมูลที่ได้รับคือการส่งผ่านแสง (%)"-""4 การวัดหมอกควัน: ปรับเทียบ"0": เมื่อด้ามจับอยู่ในตำแหน่ง push"open และไม่มีตัวอย่างในห้องตัวอย่างให้ปรับโพเทนชิออมิเตอร์"0-เพื่ออ่าน"0"; สอบเทียบ"100": เมื่อด้ามจับอยู่ในตำแหน่ง push"open เมื่อใส่ตัวอย่างในห้องตัวอย่างให้ปรับ"100"โพเทนชิโอมิเตอร์จนกว่าการอ่านจะเป็น"100-ปรับ0

และปรับ

100หลายครั้งจนกระทั่งการอ่านมีเสถียรภาพ การทดสอบ: เมื่อส่งตัวอย่างวางที่จับของตัวสะท้อนแสงในตำแหน่ง push off และการอ่านที่ได้รับคือค่าหมอกควัน (%).Runzhi company products (3).jpg

--

n

dongguan Runzhi Electronics Co. , Ltd. แผนกเครื่องมือทดสอบ-ก่อตั้งขึ้นในปี 2554 เป็นองค์กรระดับสูงที่มีเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์มืออาชีพและผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัยและพัฒนาเครื่องมือเพื่อจัดตั้งชุดอุปกรณ์ทดสอบในห้องปฏิบัติการมืออาชีพการวิจัยการพัฒนาการผลิต

-dongguan Runzhi Electronics Co. , Ltd. ส่วนใหญ่มีส่วนร่วมในเครื่องมือพิเศษและอุปกรณ์คือ: เครื่องมือทดสอบสภาพแวดล้อมในห้องปฏิบัติการเครื่องมือตรวจจับองค์ประกอบเครื่องวัดพิทเทอร์ที่เหลืออยู่พื้นเครื่องทดสอบขนาดล็อคเครื่องตรวจจับมุมตรง เครื่องทดสอบเครื่องตรวจสอบเครื่องทดสอบลูกโป่งเครื่องทดสอบลูกบอลที่ตกลงมาเครื่องวัดทรายที่ตกลงมา 90 องศาเครื่องทดสอบการปอกเปลือกขนาด 90 องศาเครื่องทดสอบความต้านทานรอยขีดข่วนเครื่องทดสอบความต้านทานการสึกหรอเครื่องวัดความเงา เครื่องวัดความหนาเครื่องวัดความหนาเครื่องวัดความลึกความสมดุลในการวิเคราะห์คาลิปเปอร์มาตรวัดและเครื่องมือและอุปกรณ์อื่น ๆ

dongguan Runzhi Electronics Co. , Ltd. ผลิตภัณฑ์ปฏิบัติการที่มีเป้าหมายที่แข็งแกร่ง สินค้าคงคลังที่เพียงพอหลังจาก/sales สนับสนุนและข้อได้เปรียบอื่น ๆ ยินดีต้อนรับลูกค้าใหม่และเก่าทั่วประเทศเพื่อโทรไปที่การให้คำปรึกษาทางไปรษณีย์://

website: https:

www.instrumentvip.com+


n tel: 86 13712847488 contact บุคคล: Mr. Zheng

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Runzhi Electronics Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top