ข้อกำหนดแม่พิมพ์พลาสติกสำหรับวัสดุ

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

1" style="-webkit-tap-highlight-color: transparent;cursor: pointer">-เงื่อนไขการทำงานของแม่พิมพ์พลาสติกแตกต่างจากการปั๊มเย็น โดยทั่วไปพวกเขาต้องทำงานที่ 150 ° C200 ° C นอกเหนือจากการถูกกดดันบางอย่างแล้วพวกเขายังต้องทนต่ออุณหภูมิ2" style="-webkit-tap-highlight-color: transparent;cursor: pointer">acding ไปยังเงื่อนไขการใช้งานที่แตกต่างกันและวิธีการประมวลผลของแม่พิมพ์ฉีดพลาสติกความต้องการขั้นพื้นฐานของเหล็กแม่พิมพ์พลาสติกมีการสรุปประมาณดังนี้ :volume_upcontent_copyinjection molds material.jpgn

4" style="-webkit-tap-highlight-color: transparent">----1 ความแข็งพื้นผิวที่เพียงพอและความต้านทานการสึกหรอความแข็งของแม่พิมพ์พลาสติกมักจะต่ำกว่า 5060HRC และแม่พิมพ์ความร้อน<treated ควรมีความแข็งพื้นผิวเพียงพอเพื่อให้แน่ใจว่าแม่พิมพ์มีความแข็งแกร่งเพียงพอ เมื่อแม่พิมพ์กำลังทำงานเนื่องจากการบรรจุและการไหลของพลาสติกจึงต้องทนต่อความเครียดและแรงเสียดทานแบบบีบอัดมากขึ้น แม่พิมพ์จะต้องรักษาความแม่นยำของรูปร่างและความเสถียรของความแม่นยำของมิติเพื่อให้แน่ใจว่าแม่พิมพ์มีอายุการใช้งานเพียงพอ ความต้านทานการสึกหรอของแม่พิมพ์ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบทางเคมีและความแข็งการรักษาความร้อนของเหล็กดังนั้นการเพิ่มความแข็งของแม่พิมพ์จึงเป็นประโยชน์ในการปรับปรุงความต้านทานการสึกหรอของมัน 2. การแปรรูปที่ยอดเยี่ยมนอกเหนือไปจากการประมวลผล EMD แม่พิมพ์ฉีดพลาสติกส่วนใหญ่ต้องการการประมวลผลการตัดและการซ่อมแซมที่มีชีวิตชีวา เพื่อที่จะยืดอายุการใช้งานของเครื่องมือการตัดเพิ่มประสิทธิภาพการตัดและลดความหยาบของพื้นผิวความแข็งของเหล็กที่ใช้สำหรับแม่พิมพ์พลาสติกจะต้องเหมาะสม 3. ประสิทธิภาพการขัดที่ดีสูง \\ ผลิตภัณฑ์พลาสติกnquality ต้องการความหยาบเล็ก ๆ บนพื้นผิวของโพรง ตัวอย่างเช่นค่าความขรุขระของพื้นผิวของโพรงแม่พิมพ์ฉีดจะต้องน้อยกว่า RA0.1---0.25 และพื้นผิวแสงต้องใช้ RA-0.01nm โพรงจะต้องขัดเพื่อลดค่าความขรุขระของพื้นผิว ด้วยเหตุนี้เหล็กที่เลือกนั้นต้องใช้สิ่งสกปรกที่ดีน้อยลงโครงสร้างที่ดีและสม่ำเสมอไม่มีทิศทางไฟเบอร์และไม่มีข้อบกพร่อง Pitting หรือส้มเปลือกในระหว่างการขัด 4. ความเสถียรทางความร้อนที่ดีรูปร่างของชิ้นส่วนของแม่พิมพ์ฉีดพลาสติกมักจะซับซ้อนและยากต่อการประมวลผลหลังจากดับ ดังนั้นผู้ผลิตแม่พิมพ์พลาสติกตงกวนเตือนทุกคนว่าพวกเขาควรพยายามเลือกผู้ที่มีเสถียรภาพทางความร้อนที่ดี เมื่อแม่พิมพ์ถูกสร้างขึ้นโดยการรักษาความร้อนสัมประสิทธิ์การขยายตัวเชิงเส้นมีขนาดเล็กและการรักษาความร้อนจะเปลี่ยนรูป อัตราการเปลี่ยนแปลงมิติขนาดเล็กขนาดเล็กที่เกิดจากความแตกต่างของอุณหภูมิโครงสร้างโลหะที่มีเสถียรภาพและขนาดแม่พิมพ์สามารถลดลงหรือไม่ได้รับการประมวลผลอีกต่อไปเพื่อให้แน่ใจว่าความถูกต้องของมิติของแม่พิมพ์และความต้องการความขรุขระของพื้นผิว ด้วยการพัฒนาอุตสาหกรรมพลาสติกความซับซ้อนและความแม่นยำของผลิตภัณฑ์พลาสติกกำลังมีความต้องการมากขึ้นเรื่อย ๆ และมีความต้องการที่สูงขึ้นในวัสดุแม่พิมพ์ สำหรับการผลิตแม่พิมพ์พลาสติกที่ซับซ้อนแม่นยำและการกัดกร่อน-resistant เหล็ก Preardened เหล็ก (เช่น PMS), การกัดกร่อนresistant เหล็ก (เช่น PCR) และสามารถใช้เหล็ก maragingcarbon ต่ำ (เช่น 18Ni

250) ทั้งหมดนี้มีการประมวลผลการตัดที่ดีการรักษาความร้อนและประสิทธิภาพการขัดและความแข็งแรงสูง นอกจากนี้ผู้ผลิตแม่พิมพ์พลาสติกตงกวนเตือนทุกคนว่าเมื่อเลือกวัสดุคุณต้องพิจารณาป้องกันรอยขีดข่วนและการเชื่อม หากมีการเคลื่อนไหวสัมพัทธ์ระหว่างพื้นผิวทั้งสองให้พยายามหลีกเลี่ยงการเลือกวัสดุที่มีโครงสร้างเดียวกัน ภายใต้เงื่อนไขพิเศษสามารถชุบหนึ่งด้าน หรือไนไตรด์เพื่อให้ทั้งสองฝ่ายมีโครงสร้างพื้นผิวที่แตกต่างกัน \\n \\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Jiangmen Billow Peak Technology Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top