การเพิ่มนโยบายพื้นที่ตลาดบรรจุภัณฑ์พลาสติกรีไซเคิลนั้นกว้างใหญ่

วันที่เผยแพร่:2022-12-09

recyclable บรรจุภัณฑ์หมายถึงคอนเทนเนอร์บรรจุภัณฑ์โลจิสติกส์ที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ผ่านการรีไซเคิล ผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์รีไซเคิลโดยทั่วไปทำจากพลาสติกโลหะไม้หรือวัสดุทนทานอื่น ๆ ซึ่งพลาสติกและโลหะไม่เพียง แต่ตรงตามความต้องการความแข็งแรง แต่ยังเหมาะกับวัตถุประสงค์ของการรีไซเคิลและเป็นที่เคารพมากที่สุด โดยทั่วไปแล้วบรรจุภัณฑ์ที่รีไซเคิลได้มีข้อได้เปรียบที่สำคัญในแง่ของประสิทธิภาพความยั่งยืนและความปลอดภัย ในบริบทของจุดสูงสุด"carbon, คาร์บอนเป็นกลาง"ยุคบรรจุภัณฑ์รีไซเคิลไม่เพียง แต่ลดต้นทุนขององค์กรผ่านการใช้ซ้ำ แต่ยังเป็นส่วนสำคัญของโปรแกรมการพัฒนาอย่างยั่งยืนในอุตสาหกรรมต่างๆ

นโยบายเพิ่มขึ้นเพื่อส่งเสริมการส่งเสริม การพัฒนาอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์รีไซเคิล เป็นบรรจุภัณฑ์"green"บรรจุภัณฑ์พลาสติกรีไซเคิลได้เป็นสีเขียวและรีไซเคิลได้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมลพิษ-free สะอาดและต่อต้าน-debris ซึ่งตรงตามข้อกำหนดของการปกป้องสิ่งแวดล้อมสีเขียวและการพัฒนาเศรษฐกิจแบบวงกลม ภายในปี 2565 สัดส่วนของ E-Commerce Express ไม่มีบรรจุภัณฑ์รองถึง 85 เปอร์เซ็นต์อีกต่อไปสเกลแอปพลิเคชันของบรรจุภัณฑ์รีไซเคิลที่สามารถรีไซเคิลได้ถึง 7 ล้าน ภายในปี 2568 การรับรู้ขั้นพื้นฐานของ E-Commerce Express ไม่มีบรรจุภัณฑ์รองอีกต่อไป 2021 8 ธันวาคมออก"notice ในองค์กรของการประยุกต์ใช้-scale ขนาดใหญ่ของบรรจุภัณฑ์รีไซเคิลรีไซเคิล"นำเสนออย่างชัดเจนในปี 2021 ถึง 2023 ในบรรจุภัณฑ์รีไซเคิลนักบินของ บริษัท Courier Enterprises บรรจุภัณฑ์ในอเมริกาเหนือยุโรปและเอเชียแปซิฟิกจะเติบโตที่ CAGR ที่ 7%, 6%และ 7%ตามลำดับจากปี 2564 เป็น 2027 ตามรายงานของรายงานว่าตลาดบรรจุภัณฑ์รีไซเคิลจีน

39; CAGR ที่ 8.6% จากปี 2020 ถึง 2027 และคาดว่าขนาดตลาดจะสูงถึง 24.2 พันล้านเหรียญสหรัฐในปี 2570

&due ไปสู่คุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมของวัสดุพลาสติกส่วนแบ่งของบรรจุภัณฑ์พลาสติกรีไซเคิลในตลาดบรรจุภัณฑ์รีไซเคิลได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง พลาสติกมีน้ำหนักเบากว่าไม้และโลหะและมีความทนทานและพลาสติกที่ดีกว่า ในขณะเดียวกันก็มีเรซินพลาสติกและกระบวนการผลิตหลายประเภทและวัสดุเรซินที่แตกต่างกันในกระบวนการผลิตที่แตกต่างกันสามารถทำได้ในประสิทธิภาพที่แตกต่างกันรูปแบบของผลิตภัณฑ์พลาสติกที่แตกต่างกัน ตามรายงานและข้อมูลบรรจุภัณฑ์ที่รีไซเคิลได้พลาสติกจะคิดเป็น 44.8% ของส่วนแบ่งตลาดบรรจุภัณฑ์รีไซเคิลในปี 2562 และคาดว่าจะถึง 46.9% ในปี 2570#

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Guangdong Sevenplusz Industrial Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top