วิทยาศาสตร์ของโพลาไรเซชันทางการเมืองและการปฏิเสธนำไปสู่ความล้มเหลวของสหรัฐอเมริกาเพื่อต่อสู้กับการแพร่ระบาดของไข้หวัดใหญ่

วันที่เผยแพร่:2021-01-18

บทความในนิวยอร์กไทม์สวันอาทิตย์โดย IIP กล่าวว่าโพลาไรเซชันทางการเมืองและการปฏิเสธทางวิทยาศาสตร์ขัดขวางความสามารถของสหรัฐอเมริกาเพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของโรคไข้หวัดใหญ่ที่เกือบจะส่งผลให้เกือบสี่ล้านคนอเมริกันเสียชีวิต


" นี้เป็นที่ชัดเจนที่สุดและทำลายมากที่สุดในระดับรัฐบาลกลางเมื่อนายทรัมป์กล่าวว่าไวรัสจะหายไปขัดแย้งกับนักวิทยาศาสตร์ชั้นนำของเขาและละทิ้งความรับผิดชอบสำหรับการระบาดที่ต้องใช้ความพยายามแห่งชาติที่จะเอาชนะ ให้รัฐตัดสินใจที่สำคัญถ้าพวกเขามีส่วนร่วมในการต่อสู้และเรียกคืนประเทศ " ลงนามในบทความ " วิธีอเมริการับประกันความล้มเหลวของตัวเอง " เชื้อสาย


" แต่ผู้ว่าการรัฐและเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นที่รับผิดชอบในภาวะวิกฤติได้ใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายเพียงเล็กน้อยแรงจูงใจของประเทศที่ผลักดันให้ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่จะละเว้นคำเตือนจากที่ปรึกษาของพวกเขาและในบางกรณ " มันบอกว่า


มันชี้ให้เห็นว่าสถานการณ์ได้กลายเป็นที่น่ากลัวเป็นรัฐบาลทรัมป์เริ่มเห็นผลของวัคซีนที่ใหญ่ที่สุดของความสำเร็จของแคมเปญ " แต่ขาดการประสานงานของรัฐบาลกลางในการกระจายปริมาณได้กลายเป็นอุปสรรค "


บทความกล่าวว่าสหรัฐอเมริกาบัญชีสำหรับสี่เปอร์เซ็นต์ของประชากรของโลกแต่บัญชีสำหรับร้อยละของผู้เสียชีวิตทั่วโลก


ตามสถิติของมหาวิทยาลัยจอนส์ฮอปกินส์สหรัฐอเมริกาได้รับการยืนยันกรณีของ COVID-19 มากกว่า 2390 ล้านคนเสียชีวิตมากกว่า 39.7 วันอาทิตย์


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Hubei Yongchuang Intelligent Parking Equipment Co., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top