อันตรายความปลอดภัยที่อาจเกิดขึ้นจากการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าพลังงานใหม่

วันที่เผยแพร่:2023-05-12

during กระบวนการชาร์จของรถยนต์ไฟฟ้าพลังงานใหม่เนื่องจากกระแสไฟฟ้าชาร์จขนาดใหญ่โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อกระแสchargingมีขนาดใหญ่อุณหภูมิของปืนchargingจะเพิ่มขึ้นและเปลือกของchargingปืนจะขยายตัวเนื่องจากความร้อนทำให้ยากที่จะถอดปืนchargingออกจากซ็อกเก็ตchargingหลังจากชาร์จ นอกจากนี้ยังมีอันตรายด้านความปลอดภัย 

at ปัจจุบันchargingปืนติดตั้งระบบตรวจจับอุณหภูมิและเซ็นเซอร์อุณหภูมิมีบทบาทimportantมากลักษณะของเซ็นเซอร์อุณหภูมิใช้ที่ใช้ในการตั้งค่าอุณหภูมิดังนั้นจึงควบคุมอุณหภูมิของปืนchargingเซ็นเซอร์อุณหภูมิในcharginggunmonitorsอุณหภูมิของปลั๊กปืนchargingและบอร์ดคอนโทรลเลอร์ เซ็นเซอร์อุณหภูมิของปลั๊กตรวจสอบสถานะอุณหภูมิของปลั๊กและซ็อกเก็ตในreal-time เซ็นเซอร์อุณหภูมิเมนบอร์ดตรวจสอบรูปร่างtemperatureของตัวควบคุมหลักใน-time 

เมื่ออุณหภูมิการชาร์จถึงอุณหภูมิที่ตั้งไว้ล่วงหน้าระบบควบคุมอุณหภูมิของปืนchargingลดพลังงานchargingและ จำกัด การเพิ่มขึ้นของอุณหภูมิ หากอุณหภูมิยังคงเพิ่มขึ้นและถึงอุณหภูมิที่ตั้งไว้ล่วงหน้าอีกครั้งระบบควบคุมอุณหภูมิจะตัดกำลังออกโดยอัตโนมัติและหยุดchargingหลังจากอุณหภูมิลดลงchargingSystemwill รีสตาร์ทสิ่งนี้สามารถทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ป้องกันอันตรายด้านความปลอดภัยเช่นการเผาไหม้ที่เกิดขึ้นเองหรือซ็อกเก็ตละลายเนื่องจากอุณหภูมิสูงในระหว่างการชาร์จ guangdong Xinshiheng ได้รับการพัฒนาและผลิตเทอร์มิสเตอร์สำหรับ 21

years โดยมีการผลิตอัตโนมัติสูงความสามารถในการผลิตสูง คุณภาพ

คุณภาพและราคาต่ำ!

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • GUANGDONG XINSHIHENG TECHNOLOGY CO.,LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top