ข้อควรระวังสำหรับการเลือกมอเตอร์หอทำความเย็น

วันที่เผยแพร่:2020-09-08

มอเตอร์หอทำความเย็นเป็นมอเตอร์พิเศษสำหรับหอทำความเย็น มันมีบทบาทสำคัญในการดำเนินงานของหอทำความเย็น หอคอยเย็นมอเตอร์ทำงานเป็นเวลานานในสภาพแวดล้อมที่อุณหภูมิสูงและความชื้นสูง เพื่อให้แน่ใจว่าการดำเนินงานปกติของหอทำความเย็นความต้องการสูงสำหรับมอเตอร์หอทำความเย็น

58.jpg

เนื่องจากลักษณะพิเศษของสภาพแวดล้อมการทำงานมอเตอร์หอหล่อเย็นมักจะใช้โครงสร้างปิดทั้งหมด ระดับของการกัดกร่อน IP56 ในอุณหภูมิสูงและการกัดกร่อนสูงพิเศษสิ่งแวดล้อมและระดับของฉนวนกันความร้อน F และ B เพิ่มขึ้น มอเตอร์หอทำความเย็นบางสร้างขึ้นในพัดลมระบายความร้อนแบบบังคับ มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะทราบว่ามอเตอร์กับพัดลมระบายความร้อนบังคับได้อย่างง่ายดายสามารถกัดกร่อนในสภาพแวดล้อมที่ชื้นและอุณหภูมิสูง เมื่อพัดลมทำความเย็นเสียหายประสิทธิภาพโดยรวมของมอเตอร์จะลดลงและประสิทธิภาพของมอเตอร์จะลดลง ดังนั้นสำหรับหอทำความเย็นทวนมอเตอร์โดยไม่มีพัดลมระบายความร้อนควรใช้ก่อน อย่างไรก็ตามเมื่อมอเตอร์หอคอยเย็นติดตั้งภายนอกพัดลมหอหล่อเย็นเสริมป้องกันครอบคลุมมักจะถูกเลือกเพื่อปกป้องหอหล่อเย็นมอเตอร์จากสภาพอากาศ อุณหภูมิภายในหอทำความเย็นจะไม่สูงมากเนื่องจากสภาพแวดล้อมการทำงานของหอทำความเย็นเปียก มันน่าเชื่อถือมากขึ้นที่จะใช้มอเตอร์กับพัดลมระบายความร้อนแบบบังคับ ในกรณีนี้พัดลมระบายความร้อนจะไม่กัดกร่อนได้อย่างง่ายดายดังนั้นจึงเพิ่มความสามารถในการระบายความร้อนของมอเตอร์หอทำความเย็นและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน

62.jpg

เมื่อใช้มอเตอร์หอทำความเย็นความสูงของสภาพแวดล้อมการทำงานของมอเตอร์จะถูกสังเกต หอคอยเย็นในระดับความสูงสูงจะต้องมีมอเตอร์ระดับความสูงสูง มอเตอร์หอทำความเย็นโดยทั่วไปไม่ควรสูงกว่า 1000 เมตร ดังนั้นมอเตอร์ที่สูงกว่านี้ต้องการตัวเลือกเพิ่มเติม

เนื่องจากอุณหภูมิสูงความดันสูงและการกัดกร่อนที่แข็งแกร่งในสภาพแวดล้อมการทำงานของบริษัทเคมีอาหารและปิโตรเลียมมีความต้องการที่สูงขึ้นสำหรับการกระจายของมอเตอร์และก๊าซกัดกร่อน

未标题-1.jpg


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Lingtian Cooling Equipment Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top