บริษัทเอกชนทำของพวกเขาที่ดีที่สุดที่จะต่อสู้กับ COVID-19

วันที่เผยแพร่:2021-03-04

5f446013a3100322fb30e6d1.png

บริษัทเอกชนในจังหวัดฟูเจี้ยนเซียะหมินคือการส่งเสริมห่วงโซ่อุตสาหกรรมบนและล่างเพื่อประสานงานการผลิตอีกครั้งผ่านทาง COVID-19 โรคระบาด

ตัวอย่างหนึ่งคือเซียะเหมิตามเยลลินแบรนด์ระดับโลกที่เชี่ยวชาญในการประชุมทางวิดีโอการสื่อสารด้วยเสียงและโซลูชั่นความร่วมมือ เมืองนี้ได้ช่วยให้โรงงานหล่อของ YearLink กลับมาทำงานและการผลิต

ความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับสำนักงานระยะไกลในช่วงระบาดนี้ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มจำนวนของลูกค้าในระบบการประชุมทางไกลผ่านวิดีโอที่อ่อนนุ่มแต่ยังเพิ่มยอดขายของผลิตภัณฑ์ ในช่วงไตรมาสที่ผ่านมาคำสั่งของ YearLink ได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่การเรียกคืนความสามารถในการผลิตของตัวเองเยลลินช่วยสนับสนุนบริษัทฟื้นฟูการทำงานและการผลิต

เฉิน guilong ผู้อำนวยการที่เกี่ยวข้องของโรงงานหล่ออิเล็กทรอนิกส์ของบริษัทย่อย " การผลิตของเราค่อนข้างมีเสถียรภาพในไตรมาสแรกเนื่องจากคำสั่งของ Yearink "

เฉินกั๋วเฉียงกล่าวว่าในช่วงเริ่มต้นของการเริ่มต้นเพราะอัตราการเริ่มต้นไม่เพียงพอการฟื้นตัวของกำลังการผลิตของพวกเขาได้รับผลกระทบ เยลลิงค์ทันเวลาสะท้อนให้เห็นถึงปัญหาการขาดแคลนแรงงานให้รัฐบาลท้องถิ่นและได้รับการประสานงานและแก้ไขโดยหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

เฉินกล่าวว่าบางส่วนของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาดและเยลลินยังช่วยในการสื่อสารและการประสานงาน

นอกจากโรงงานหล่อแล้วผู้ผลิตผลิตภัณฑ์พลาสติกและแม่พิมพ์ยังได้รับประโยชน์จากกระบวนการนี้

" กําลังการผลิตของเรา 600 เปอร์เซ็นต์มาจาก YearLink " Zhangzhou shenghong พลาสติกวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีหัวหน้าหลิน yirong กล่าว

สั่งซื้อที่มั่นคงสำหรับ YearLink ช่วยให้บริษัทรักษางานและการผลิตในไตรมาสแรก คำสั่งซื้อของพวกเขาในตลาดภายในประเทศเพิ่มขึ้นอย่างมาก " ต่อไปเราจะยังคงเพิ่มการลงทุนในตลาดในประเทศตามความเข้าใจของแนวโน้มตลาดต่างประเทศ " หลินกล่าว

เพื่อให้วัตถุดิบที่เพียงพอสำหรับการผลิตของบริษัทปลายน้ำเป็นอีกวิธีที่มีประสิทธิภาพของการฟื้นตัวของเศรษฐกิจในช่วงการควบคุมโรคระบาด

ความต้องการสำหรับหน้ากากยังคงเพิ่มขึ้นเป็นไวรัสแพร่กระจายไปต่างประเทศ อย่างไรก็ตามการขาดแคลนวัตถุดิบหลักสำหรับการผลิตหน้ากากละลายผ้าจำกัดการผลิตหน้ากาก

เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดวัสดุใหม่ตามแนวแม่น้ำเซียะเหมิได้ปรับปรุงสายการผลิตของ 3-bar ละลายสเปรย์ในเดือนที่สอง

ในเดือนมีนาคมสามสายการผลิตใหม่เพิ่มขึ้นและการผลิตรายวันเพิ่มขึ้นจากหกตันถึง 12 ตัน มีมากกว่าสองร้อยตันละลายสเปรย์ผ้าให้มากกว่าห้าสิบผู้ผลิตภาพยนตร์ปลายน้ำรวมทั้งส่วนใหญ่ของเซียะเหมิหน้ากากผู้ผลิต

กับการแพร่กระจายของโรคในต่างประเทศความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับหน้ากากทางการแพทย์ yanjiang วัสดุใหม่ประกาศเมื่อเร็วๆนี้จะผลิตและขายผ้าไม่ทอสเปรย์ทางการแพทย์ บริษัทได้เสร็จสิ้นการทดสอบของบุคคลที่สามและการทดสอบการผลิตเชิงพาณิชย์ภายใน ดังนั้นไกลบริษัทได้รับคำสั่งจากผู้ผลิตประมาณ 55 หน้ากาก

เซียะเหมิ Sanjiu กลุ่มบริษัทเทคโนโลยีการก่อสร้างและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเป็นผลจากการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมโครงสร้างพื้นฐานกำลังการผลิตได้ถูกเรียกคืนไปยังเกือบ กับการเพิ่มขึ้นของกำลังการผลิตของกลุ่มบริษัทต้นน้ำลดน้ำ polyether Jiahua กลุ่มและฝูเจี้ยนจงซานเคมีอุตสาหกรรมเคมียังเริ่มการผลิต

บริษัทกล่าวว่าการก่อสร้างโรงพยาบาลในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบเพื่อให้ฟรีคอนกรีตเร่งตัวแทนที่แข็งแกร่งและบริการด้านเทคนิค

 


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Jiangmen Billow Peak Technology Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top