รัสเซีย - ยูเครนขัดแย้งกันที่จะส่งผลกระทบต่อ 25% ของตลาดธัญพืชทั่วโลก: เจ้าหน้าที่ยูเครน

วันที่เผยแพร่:2022-04-10

kyiv-ความขัดแย้งระหว่างรัสเซียและยูเครน, โลก' s ผู้ส่งออกที่สำคัญของอาหารเช่นข้าวสาลีจะส่งผลกระทบต่อ 25 เปอร์เซ็นต์ของตลาดเมล็ดข้าวทั่วโลกอย่างเป็นทางการของยูเครนกล่าวว่าวันเสาร์.

ความขัดแย้งจะนำไปสู่ เพื่อลดลงของอุปกรณ์ธัญพืชการเพิ่มขึ้นของราคาอาหารและการเข้าถึงอาหารที่เลวร้ายยิ่งโดยเฉพาะข้าวสาลีในประเทศผู้นำเข้า Taras Kachka กล่าวว่ารัฐมนตรีช่วยว่าการในการพัฒนาเศรษฐกิจการค้าและการเกษตรของประเทศยูเครน.

ukrainian ท่าเรือหลัก เส้นทางสำหรับการส่งออกธัญพืชได้ถูกบล็อก, Kachka เพิ่ม

in 2021, ยูเครนเก็บเกี่ยวพืชผลข้าวพืชตระกูลถั่วและน้ำมันรวมเป็นมากกว่า 106 ล้านตันตามรัฐ-run ukrinform ข่าวสำนักข่าว ในช่วงครึ่งแรกของปีการตลาดปัจจุบันซึ่งเป็นเวลาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2021 ถึงมิถุนายน 2022 ยูเครนส่งออกมูลค่าพืชและน้ำมันมูลค่า 10 พันล้านเหรียญเพิ่มขึ้น 56 เปอร์เซ็นต์เป็นประจำทุกปี

ความขัดแย้งอย่างต่อเนื่องซึ่งเกิดขึ้นครั้งละครั้ง เมื่อเศรษฐกิจทั่วโลกยังคงต่อสู้กับ Covid-19 ได้รับความท้าทายใหม่สู่ความมั่นคงด้านอาหารทั่วโลก Boubaker Ben-belhassen ผู้อำนวยการฝ่ายการค้าและการตลาดขององค์การอาหารและการเกษตรขององค์การสหประชาชาติ

"many ประเทศพึ่งพาอุปกรณ์จากยูเครนและรัสเซียสำหรับความต้องการนำเข้าอาหารของพวกเขารวมถึงประเทศที่พัฒนาน้อยที่สุดอย่างน้อยที่สุดและอาหาร-income ต่ำ-Ben"belhassen บอก Xinhua ในการสัมภาษณ์ล่าสุด-

russia และยูเครนเป็นผู้ผลิตทางการเกษตรที่สำคัญ และผู้ส่งออกเขากล่าวว่าการเพิ่มว่ารัสเซียยืนเป็นโลก

&39; s ด้านบนของปุ๋ยไนโตรเจนผู้จัดจำหน่ายชั้นนำที่สองของปุ๋ยโพแทสเซียมและผู้ส่งออกปุ๋ยฟอสฟอรัสที่ใหญ่เป็นอันดับสามในปี 2021#


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Haiteng Precision Machinery Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top