นวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีให้แบตเตอรี่ตะกั่วกรดหลายชีวิต

วันที่เผยแพร่:2022-08-18

 ในประวัติศาสตร์หลายจักรพรรดิจีนได้ใช้จ่ายเงินจำนวนมากในการค้นหาการรักษาที่เป็นอมตะในความพยายามที่จะยืดชีวิตของพวกเขาแต่ล้มเหลวที่จะหลบหนีกฎหมายของธรรมชาติ อย่างไรก็ตามหนึ่งในช่างเทคนิคของ HUANENG กลุ่มตระหนักถึงความฝันในวันเดียว นำทางไป-แบตเตอรี่กรดที่คิดค้น"ทำให้สดชื่น"นำทางไป-แบตเตอรี่กรด เทคโนโลยีระบบแบตเตอรี่ DC สำหรับโรงงานผลิตไฟฟ้าซินเจียในประเทศจีน HUANENG Group ได้รับการพัฒนาโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ Changcheng กำไร&#เก้า คิดค้นเทคโนโลยีการฟื้นฟูและซ่อมแซมตะกั่ว-แบตเตอรี่กรดสลับขั้วไฟฟ้าโดยการเพิ่มของเหลวรีไซเคิลและใช้วิธีการชาร์จพิเศษ นำทางไป-แบตเตอรี่กรดสามารถได้รับชีวิตที่สองที่สามและสี่จึงยืดอายุการใช้งานของตะกั่ว-แบตเตอรี่เป็นกรดมากกว่าสามครั้ง

  มูลค่าทางเศรษฐกิจและสิ่งแวดล้อม

 จีนเป็นประเทศที่สำคัญในการผลิตและการใช้ตะกั่ว-แบตเตอรี่กรด สถิติตะกั่ว-สมาคมอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าจีนสาขาแบตเตอรี่กรดกล่าวว่าในสิบสองห้าปีแรกสี่ปี-โปรแกรมประจำปีผลผลิตรวมของตะกั่ว-ความจุแบตเตอรี่ของจีนถึง 7.4288 พันล้าน kva-แบตเตอรี่กรดเป็นหนึ่งในแบตเตอรี่ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายมากที่สุดในประวัติศาสตร์เนื่องจากข้อดีของความมั่นคงความปลอดภัยและค่าใช้จ่ายต่ำ นำทางไป-แบตเตอรี่กรดได้ถูกใช้มานานหลายปีและมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในด้านต่างๆเช่นการขนส่งการสื่อสารไฟฟ้าทหารการบินการเดินเรือระบบเซลล์แสงอาทิตย์และพลังงานลม อย่างไรก็ตามตะกั่ว-แบตเตอรี่กรดยังมีปัญหากับอายุการใช้งานสั้น การปรบมือe ในมือข้างหนึ่งที่ความถี่ของมลพิษเพิ่มขึ้นต้นทุนการผลิตและการดำเนินงานในมืออื่นๆที่ก่อให้เกิดมลพิษมากขึ้น

 เป็นที่เข้าใจว่าสาเหตุหลักของการลดลงของปริมาณตะกั่วและอายุการใช้งานคือ-แบตเตอรี่ที่เป็นกรดหมายถึงการสะสมของตะกั่วซัลเฟตบนพื้นผิวของตะกั่ว-หลังจากชาร์จและจำหน่ายแบตเตอรี่จะละลายในอิเล็กโทรไลต์และอิเล็กโทรไลต์จะอิ่มตัว เนื่องจากตะกั่วซัลเฟตเป็นชนิดของอิเล็กโทรไลต์ที่ไม่ละลายน้ำตะกั่วซัลเฟตในสารละลายอิเล็กทริกที่ละลายน้ำได้และอัตราการละลายลดลง ดังนั้นเมื่อค่าใช้จ่ายปกติเพิ่มขึ้นค่าโพลาไรเซชันและค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นเมื่อวัสดุที่ใช้งานอยู่ไม่สมบูรณ์แปลง ดังนั้นการเปลี่ยนแปลงของสารออกฤทธิ์ไม่สมบูรณ์

 ตามข้างต้น-พูดถึงเหตุผลหลังจากนำชีวิตครั้งแรก-แบตเตอรี่ที่เป็นกรดเป็นเทคนิคการฟื้นฟูที่คิดค้นขึ้นโดยการเพิ่มปริมาณที่เหมาะสมของการฟื้นฟูของเหลวในแบตเตอรี่โดยใช้วิธีทางเคมีรวมกับบางวิธีชาร์จและจำหน่าย ในตอนท้ายของชีวิตที่สองวิธีการชาร์จพิเศษใหม่ที่ถูกใช้เพื่อแปลงวัสดุที่ใช้งานในเชิงบวกของแบตเตอรี่เดิมเป็นฟองน้ำตะกั่วเชิงลบและวัสดุที่ใช้งานเดิมจะถูกแปลงเป็นวัสดุที่ใช้งานในเชิงบวกเป็นตะกั่วออกไซด์ที่สอง

 หลี่เจียงรองผู้อำนวยการเครือข่ายแห่งชาติปักกิ่ง&#เก้า มันสูงมาก-ศูนย์ให้คำปรึกษาทางเทคนิคกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า"จีน HUANENG กลุ่มมักจะใช้เทคโนโลยีการฟื้นฟูตะกั่ว-กรดแบตเตอรี่ที่คิดค้นโดยสตูดิโอนวัตกรรมรูปแบบแรงงานมีมูลค่าการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมและเศรษฐกิจ การดำรงอยู่ของโลหะหนักและของเสียที่เป็นพิษจากการสลายตัวของตะกั่วและกรดกำมะถันในระหว่างการผลิตการผลิตและการกู้คืนของตะกั่ว-แบตเตอรี่กรดตะกั่วไม่ได้รับการรักษาอย่างถูกต้อง-แบตเตอรี่ที่เป็นกรดเป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมที่อาจเกิดขึ้นอย่างมาก ถ้าใช้ตะกั่วสามารถยืดอายุแบตเตอรี่ได้มากกว่าสามครั้ง-การใช้เทคโนโลยีการฟื้นฟูเซลล์กรดไม่เพียงแต่สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายมากสำหรับองค์กรแต่ยังลด 2/ตะกั่ว-และมีส่วนร่วมอย่างมากในการคุ้มครองสิ่งแวดล้อม"

 หลี่เจียงแนะนำนักข่าว ราคาปัจจุบันสำหรับ 450 A-ความแตกต่างของเวลา-แบตเตอรี่กรดในตลาดเป็นประมาณ 1300 หยวนในขณะที่ต้นทุนของการซ่อมแบตเตอรี่ตะกั่วที่มีความจุเดียวกันค่อนข้างสูง-กรดแบตเตอรี่ที่ใช้เทคนิคการฟื้นฟูต้องการเพียงหนึ่งร้อยดอลลาร์ ซ่อมสายไฟ-แบตเตอรี่กรดสามารถตอบสนองมาตรฐานแบตเตอรี่ใหม่ในทุกด้าน ปัจจุบันอุปสรรคที่ใหญ่ที่สุดในการพัฒนาอุตสาหกรรมกระเป๋าพลังงานของเราคือค่าใช้จ่ายสูงของแบตเตอรี่ เทคโนโลยีนี้ยังสามารถลดต้นทุนของแบตเตอรี่และส่งเสริมการพัฒนาของอุตสาหกรรมการจัดเก็บพลังงาน

  เผชิญกับปัญหาเช่นรูปแบบธุรกิจที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ

หลี่เจียงแนะนำหัวหน้าทีม-เทคโนโลยีการฟื้นฟูเซลล์กรดมีการใช้กันอย่างแพร่หลาย ขนาดและความหนาของแผ่นลบสอดคล้องกับมาตรฐานแห่งชาติของตะกั่วตราบใดที่ไม่มีความเสียหายทางกายภาพ-แบตเตอรี่กรดโดยทั่วไปสามารถตระหนักถึงการฟื้นฟูขั้ว ดัชนีหลักของการกู้คืนตะกั่ว-แบตเตอรี่กรดได้รับการยืนยันอย่างเต็มที่โดยจีนอุตสาหกรรมหนัก Zibo แบตเตอรี่ประสิทธิภาพศูนย์ทดสอบและศูนย์ทดสอบของมณฑลซานตง shengyang พลังงานจำกัด

 เทคโนโลยีนี้ได้ถูกใช้กันอย่างแพร่หลายในมณฑลซานตง xindian พืชพลังงานของกลุ่ม HUANENG มณฑลเหลียวหนิง Yingkou โรงไฟฟ้าดาลัตมองโกเลียเขื่อน Ningxia Zhejiang Unicom Zibo มือถือและบันทึกหลายพันดอลลาร์ในการจัดซื้อเงินสำหรับองค์กร 

  
 

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Jiangxi Youster Energy Co.,Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top