วันที่ 4-6 กันยายน: เทคโนโลยี Aideyi จะพบคุณในงานนิทรรศการวัสดุป้องกันและป้องกันการแพร่ระบาดของเซินเจิ้นระหว่างประเทศปี 2020!

วันที่เผยแพร่:2020-08-21

เป็นนิทรรศการมืออาชีพชั้นนำของอุตสาหกรรมวัสดุป้องกันการแพร่ระบาดในประเทศจีนนิทรรศการการป้องกันโรคระบาดระหว่างประเทศในเซินเจิ้นได้ดึงดูดผู้ชมมืออาชีพเช่นผู้ซื้อผู้จัดจําหน่ายตัวแทนค้าส่งแบรนด์นำเข้าและส และห้างสรรพสินค้า นิทรรศการนี้จะรวบรวมผู้เข้าร่วมงานที่รู้จักกันดีเช่นผลิตภัณฑ์ป้องกันโรคระบาดอุปกรณ์การผลิตผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้ออุปกรณ์ฆ่าเชื้อและฆ่าเชื้ออุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์เพื่อส่งเสริมการพัฒนาของการป้ รวมทั้งอุตสาหกรรมป้องกันโรคระบาดเข้าใจแนวโน้มใหม่ของอุตสาหกรรมป้องกันการแพร่ระบาดสร้างห่วงโซ่อุปทานแบบครบวงจรแพลตฟอร์มสำหรับอุตสาหกรรมเพื่อลดวงจรธุรกรรมและลดต้นทุนการจัดซื้อขององค์กร เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของอุตสาหกรรมเพื่อให้บริการครบวงจรเพื่อให้บรรลุความร่วมมือชนะชนะ

5f3a13e28777b.jpg

กรุณาให้ความสนใจกับการป้องกันการแพร่ระบาดระหว่างประเทศ Huizhou เทคโนโลยีจำกัดใน 2020 ปีเข้าร่วมการประชุม

LOGO.jpg

เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์จำกัดส่วนใหญ่ผลิตเครื่องช่วยหายใจไฟฟ้าซิลิโคนหน้ากากเครื่องฟอกอากาศที่เขี่ยบุหรี่ความชื้นเครื่องฟอกอากาศรถยนต์และแนวคิดใหม่อื่นๆของผลิตภัณฑ์ฟอกอากาศ

ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการรับรองโดยพีดีเอและ CE และเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมในการทำให้บริสุทธิ์และการทำงานเราสนับสนุน OEM และ ODM รูปแบบความร่วมมือเพื่อให้คุณมีบริการระดับมืออาชีพและคุณภาพที่ดีมากในการควบคุมต้นทุนของผลิตภัณฑ์และสามารถนำ

主图6.jpg O1CN011LQgyBmkwnviIgB_!!2863351294副本.jpg 1.jpg

ประโยชน์เพิ่มเติมและผลิตภัณฑ์ของเราจะถูกนำเสนอในนิทรรศการวัสดุป้องกันการแพร่ระบาดระหว่างประเทศในเซินเจิ้น ไม่ว่าเราจะเจอกันหรือไม่

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Huizhou Aideyi Electronic Technology Co. , Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top