Taizhou Xubo ผลิตภัณฑ์โลหะ Co.Ltd

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

established ในปี 2000 บริษัท Taizhou Xubo Metal Products CO., LTD (เดิมชื่อ Yuhuan Tailian Metal Production CO., LTD) เป็นผู้ผลิตชั้นนำและซัพพลายเออร์ของผลิตภัณฑ์ระบายน้ำที่หลากหลายสำหรับอ่างล้างมือ, ฝักบัวและห้องอาบน้ำที่บ้าน เรามีโรงงานอิสระ 2 แห่งครอบคลุมพื้นที่ 7000 ตารางเมตรโดยมีพนักงานประมาณ 80 คน Taizhou City ตั้งอยู่ในภาคชายฝั่งตอนกลางของจังหวัดเจ้อเจียง สถานที่ที่สะดวกนี้ช่วยให้เราสามารถส่งมอบสินค้าไปยังพอร์ตได้อย่างรวดเร็ว


having สำรวจความสำเร็จผ่านภูมิอากาศทางการเงินที่ยากลำบากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาการควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดของเราและการจัดการที่เป็นระบบมีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของธุรกิจ ความพึงพอใจของลูกค้าของเราเป็นสิ่งสำคัญยิ่งสำหรับเราและเรามุ่งมั่นที่จะให้แน่ใจว่าทุกคนที่ติดต่อเราได้รับบริการเราภูมิใจใน


using สถานะของอุปกรณ์การผลิตงานศิลปะพนักงานที่มีประสบการณ์ของเราสามารถออกแบบและผลิต ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่เหนือกว่า การทำงานร่วมกับลูกค้าของเราเรากำลังสร้างสายผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อสนองความต้องการของตลาดที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา Taizhou Xubo ได้นำนโยบายหลักของ"Quality และชื่อเสียงคือเป้าหมายของ บริษัท"and พนักงานขยันของเรามักจะพยายามที่จะบรรลุเป้าหมายนี้เพื่อขยายและพัฒนา บริษัท ให้เป็นตลาดที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • YUHUAN TAILIAN METAL PRODUCTION CO.,LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top