แผ่นรองเท้าที่ดีที่สุดที่ช่วยให้คุณยืนขึ้น

วันที่เผยแพร่:2020-08-12


画板 6_副本.jpg

แผ่นรองรองเท้าเหล่านี้สามารถเลื่อนเข้าไปในรองเท้าของคุณและปรับปรุงการสนับสนุนที่ให้ไว้สำหรับแต่ละคู่ นี้จะทำให้มันง่ายที่จะให้การสนับสนุนที่ดีกว่าบัฟเฟอร์หรือแม้แต่จับรองเท้าของคุณ มันเป็นวิธีที่รวดเร็วเพื่อให้ความรู้สึกใหม่ที่ชื่นชอบเก่าของคุณและยังเป็นวิธีที่ดีที่จะเลื่อนการตั้งค่าสำหรับพฤติกรรมที่ชื่นชอบของคุณ

无题目录 00856.jpg

เบาะรองเท้า

画板 1_副本.jpg

เพิ่มแผ่น EVA insoles จะใส่ในความรู้สึกที่แท้จริงของฤดูใบไม้ผลิเพราะมันให้ผลตอบแทนที่ดีของพลังงานเมื่อเท้าของคุณตีพื้นในกีฬา นอกจากนี้พื้นรองเท้าทั้งหมดถูกสร้างขึ้นด้วยการสนับสนุนโค้งเท้าและส้นเท้าเพื่อป้องกันไม่ให้เท้าของคุณกลายเป็นเหนื่อยเกินไปในระหว่างวัน


พื้นรองเท้า fasciitis

เดินอาจเป็นประสบการณ์ที่เจ็บปวดสำหรับผู้ที่มีพังผืดที่เท้า สนับสนุนแผ่นเช่นวอล์คฮีโร่ตัวเลือกนี้จะช่วยให้คุณปรับเท้าของคุณเพื่อลดความเจ็บปวดเหล่านี้เพราะการสนับสนุนโค้งเท้าช่วยปรับปรุงตำแหน่งของเท้าและขา นอกจากนี้ยังมีความอุดมสมบูรณ์ของการแสดงที่ยอดเยี่ยมช็อกช้าที่ช่วยให้คุณสะดวกสบายมากขึ้นบนเท้าของคุณ

无题目录 00822.jpg

ฝัง

โค้งเท้าสูงสนับสนุนสมดุลโครงสร้างเท้าคู่ EVA โฟมให้แต่ละขั้นตอนมีชนิดของความรู้สึกที่ลึกและยืดหยุ่น นอกจากนี้การออกแบบป้องกันการลื่นไถลไม่เพียงแต่ช่วยให้ท่าแต่ยังช่วยป้องกันไม่ให้เท้าของคุณจากการเกิดฟองหรือลื่นบนพื้นรองเท้านั่นเอง

画板 8_副本.jpg

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan qiyuan sports technology co.,ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top