บทบาทของกระเป๋าสูญญากาศ

วันที่เผยแพร่:2022-08-10

บทบาทของกระเป๋าสูญญากาศ


vacuum pouch is เพื่อแยกอาหารและออกซิเจนในถุงบรรจุภัณฑ์โดยปั๊มสูญญากาศเพื่อป้องกันอาหารในถุงสูญญากาศจาก ถูกออกซิไดซ์และเสื่อมสภาพ

1 ฟังก์ชั่นหลักของถุงสูญญากาศคือการกำจัดออกซิเจนยับยั้งการเจริญเติบโตและการทำซ้ำของจุลินทรีย์และช่วยหลีกเลี่ยงการกัดเซาะอย่างรวดเร็วและการเสื่อมสภาพของอาหาร

2 อาหารถูกบรรจุในถุงสูญญากาศซึ่งสามารถเอาอากาศออกในถุงบรรจุภัณฑ์สร้างสูญญากาศที่คล้ายกันและชะลอความเร็วของการเสื่อมสภาพของอาหาร

3 การใช้ถุงสูญญากาศสำหรับบรรจุภัณฑ์อาหารสามารถใช้วัสดุบรรจุภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติที่ดีเยี่ยมและความหนาแน่นของอากาศที่ยอดเยี่ยมซึ่งสามารถหลีกเลี่ยงการสื่อสารระหว่างอาหารในถุงบรรจุภัณฑ์และโลกภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพและไม่เพียง แต่ป้องกันการสูญเสียความชื้นอาหาร การเสื่อมสภาพอย่างรวดเร็วและหลีกเลี่ยงมลพิษรอง

4 ก๊าซภายในกระเป๋าสูญญากาศนั้นเกือบจะสกัดได้อย่างสมบูรณ์สั้นลงระยะทางสั้นลงเร่งการถ่ายเทความร้อนลดเวลาการฆ่าเชื้อช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของการฆ่าเชื้อและป้องกันปัญหาการแตกของถุงที่เกิดจากการหดตัวของก๊าซเนื่องจากการฆ่าเชื้อด้วยความร้อน

n

5. อาหารจำนวนมากที่ออกซิไดซ์ได้ง่ายจะถูกบรรจุในถุงสูญญากาศเพื่อป้องกันกรดไขมันจากการออกซิไดซ์และการปรุงแต่งลดโปรตีนและเม็ดสีอาหารจากการออกซิไดซ์และการระบายสี เพื่อรักษาสีกลิ่นรสและสารอาหารของอาหาร

g.jpg

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • foshan rijing techtronic packaging co ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top