จีนเสื้อผ้าผู้หญิงยี่ห้อดั้งเดิม AI118 ร้านผ้าฝ้ายดิบแฟชั่นสบายผ้าลินินทางเลือกแรก

วันที่เผยแพร่:2021-01-12

微信图片_20201208084045.jpg

เพราะฝ้ายและผ้าลินินผู้หญิงผ้าทำจากผ้าธรรมชาติแข็งแรงโปรผิวนุ่มโปรผิว ระบายอากาศได้แม้ว่า ผ้าฝ้ายและผ้าลินินผู้หญิงสไตล์หลวมและขนาดใหญ่แต่ร่างกายส่วนบนไม่บวมฉลาดรวมกับรูปร่างของเขาแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ที่แตกต่างกัน นี่คือทัศนคติของคนร่วมสมัยในการแสวงหาการปลดปล่อยตนเอง

1.jpg

ผ้าฝ้ายและผ้าลินินเป็นหนึ่งในเสื้อผ้าที่ชื่นชอบของผู้หญิงในเมืองเพื่อส่งเสริมทัศนคติที่เป็นธรรมชาติและสุขภาพของชีวิต วันนี้มัน ไม่เพียงแต่ให้ความรู้สึกของความสะดวกสบายให้กับผู้สวมใส่ในเวลาเดียวกันมันยังส่งสัญลักษณ์ทางวัฒนธรรมที่เต็มไปด้วยบุคลิกภาพ

2.jpg

คนรวมวินเทจกับแฟชั่นรวมหลายพันปีของประวัติศาสตร์วัฒนธรรมและอารยธรรมสมัยใหม่เพื่อผลิตชุดของผ้าฝ้ายและผ้าลินินเสื้อผ้า กับ ความพึงพอใจที่สมบูรณ์ของผู้ติดตามที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ผ้าฝ้ายและป่าน

3.jpg

ฝ้ายเป็นพืชที่ปลูกในเขตอบอุ่นฝ้ายและเมล็ดเก็บเกี่ยวแยกต่างหากและเมล็ดจะถูกย่อยสลายโดยเครื่องอบแห้ง

4.jpg

เนื่องจากฝ้ายเป็นวัสดุธรรมชาติไม่เคยใช้สารเคมีกำจัดศัตรูพืชหรือสีย้อมหรือสารเคมีที่เป็นอันตรายเช่นยาฆ่าแมลง ฟอร์มาลดีไฮด์แต่ ผ้าฝ้ายมีความคงทนต่อสีน้อยกว่าผลิตภัณฑ์เส้นใยเคมีเมื่อล้างจะลอยสี

5.jpg

วิธีการแก้ปัญหาคือแช่ในน้ำเกลือสำหรับห้านาทีหรือดังนั้นสำหรับการตรึง ผลฝ้าย เหมาะสำหรับกระชับระบายอากาศได้ดีดูดซับเหงื่อไม่ระคายเคืองผิว

6.jpg

เบนส์เป็นแบรนด์ชั้นนำ & ผลิตเสื้อผ้าฝ้ายและผ้าลินินสําหรับผู้หญิงจีนผลิตภัณฑ์ของเรารวมถึงเสื้อ กับ กางเกง กับ แต่งตัว กับ เสื้อยืด กับ เหงื่อแตก กับ กระโปรงชั้นใน กับ เสื้อกั๊ก

หากคุณสนใจโปรดติดต่อฉัน

7.jpg

ขายส่งเสื้อผ้าสตรีบูติกอังกฤษขายส่งร้านค้าปลีกขายส่งเสื้อผ้าสตรี


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Guangzhou Bense Clothing Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top