สิ่งประดิษฐ์ที่ดีที่สุดของคนขี้เกียจ: อย่าประมาทบทบาทของนั่งร้าน

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

with การปรับปรุงชีวิตวัสดุ' s เล่นคอมพิวเตอร์แท็บเล็ตและโทรศัพท์มือถือได้กลายเป็นวิถีชีวิตที่ทันสมัย เครื่องมือเหล่านี้พกพาง่าย แต่ข้อเสียเพียงอย่างเดียวคือไม่มีจุดสนับสนุนคงที่ซึ่งทำให้ทุกคนเป็นกลุ่มหัวต่ำและมีแนวโน้มที่จะเป็นกระดูกปากมดลูก spondylosis


สำหรับคนที่จะดูโทรศัพท์มือถือ ตัวยึดคนขี้เกียจเป็นสิ่งที่ดีสำหรับกระดูกสันหลังเพราะในกรณีนี้ตามนุษย์และหน้าจอไฟฟ้าโทรศัพท์มือถือแนวตั้งคอตั้งตรงอย่างมากจะลดผลกระทบต่อกระดูกสันหลังสามารถบรรเทาความหลากหลายของอาการไม่พึงประสงค์

图片1.jpg

ตัวยึดเดสก์ท็อปขี้เกียจทำจากอลูมิเนียมซึ่งสามารถพับได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นตัวตนของตัวเอง-Made หรือวิดีโอสดมันสะดวกมาก แท็บเล็ตโทรศัพท์มือถือสามารถเหมาะมาก กระจกแต่งหน้าแบบพกพาสามารถตอบสนองความรักของเด็กผู้หญิง


lazy สากลสนับสนุน

图片2.jpg

เชื่อว่าสิ่งที่พบบ่อยที่สุดที่คุณเห็นในชีวิตคือการสนับสนุนประเภทหนีบที่แคลมป์ ปลายด้านหนึ่งสามารถยึดได้บนฝั่งโต๊ะและมีวงเล็บที่ยืดหยุ่นซึ่งสามารถบิดได้โดยพลการ อื่น ๆ สามารถใส่โทรศัพท์มือถือและแผ่นแบนและปรับมุมต่าง ๆ ซึ่งสามารถบรรเทาปัญหาปากมดลูกของเรา


Chuck adopts โครงสร้างก้านปรับและแรงปรับเป็นเครื่องแบบและมีเสถียรภาพดังนั้น เพื่อหลีกเลี่ยงการเลื่อนโทรศัพท์มือถือ มันมีสูง-end ซิลิโคนป้องกันการเสริมขุนนางต่อต้าน-skid ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะหลุดออก มันเป็นวัสดุโลหะผสมอลูมิเนียมแมกนีเซียมที่มีความยืดหยุ่นและมุม 360 องศาฟรีที่จะหมุนได้ซึ่งตรงกับตำแหน่งของคนขี้เกียจต่าง ๆ


igh Density Fiber Leather วัสดุเป็น SELECt ed, ed, และการออกแบบการปรับการปรับแขนคู่ได้รับการอัพเกรด ปลายแขนง่ายต่อการปรับฐานแขนหลังเสริมและรองรับโดยไม่ต้องเขย่า ปากยึดสามารถหมุนได้ 360 องศาเพื่อตอบสนองตำแหน่งที่หลากหลายปากหนีบกว้างและเข้ากันได้กับรุ่นทั่วไปและคอมพิวเตอร์แท็บเล็ตที่หลากหลาย


iversal Live Support

5.png

CLIPS ขี้เกียจ การสนับสนุนยังมีการสนับสนุนทีวีสด ด้วยการเพิ่มขึ้นของแพลตฟอร์มการถ่ายทอดสดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาการสนับสนุนประเภทนี้ได้รับความนิยม ไม่ว่าจะใช้สำหรับการถ่ายทอดสดบนแพลตฟอร์มเครือข่ายหรือใช้สำหรับการไล่ล่าละครมันสามารถช่วยให้เราได้ดีมาก


ไม่ จำกัด ขอบเขตชายแดนไม่ว่าแท็บเล็ตโทรศัพท์มือถือสามารถใช้ได้ สามารถปรับมุมใด ๆ การดูภาพยนตร์จะไม่เหนื่อย, ปลดปล่อยท่าทางต่าง ๆ หลีกเลี่ยงความเมื่อยล้าปากมดลูก, แม่เหล็ก rubidium หนา, มีการดูดที่แข็งแกร่ง, การดูดซับที่มั่นคงจะไม่ตก.


-โลหะการบินของวัสดุเดียวกัน เมื่อ Apple ถูกนำมาใช้ อินเทอร์เฟซการจัดการสายเคเบิลที่ออกแบบมาอย่างระมัดระวังทำให้เคเบิลสะดวกยิ่งขึ้นเดสก์ท็อปกระชับมากขึ้นปลายด้านหน้าและด้านล่างของวงเล็บเป็นแผ่นซิลิโคนกันลื่นซึ่งสามารถป้องกันโทรศัพท์มือถือได้อย่างมีประสิทธิภาพจากการเลื่อนและการเสียดสีและการออกแบบลูกกลิ้งที่มีมนุษยธรรมสามารถนำมา สะดวกสบายและตัวเอง

Contained ประสบการณ์


\\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Shenzhen Li Chao Technology Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top