ผู้ที่ต้องการมีส่วนร่วมในการจัดนิทรรศการ แต่ไม่มีเวลาไปดูที่นี่ ที่นี่ฉันจะแนะนำผู้เข้าร่วมงานและผลิตภัณฑ์ในรายละเอียดของคุณ ตอนที่ 4

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

  เครื่องบันทึกจะแนะนำต่อไป เครื่องบันทึกอยู่ในห้องโถง 12 ห้องและบูธคือ 12p41

  ผลิตภัณฑ์แรกคือ Clamping ชิ้นส่วน

  และไฮไลท์ของมันคือ connected ก้านเชื่อมต่อแท่งเชื่อมต่อด้านหน้า adopts โครงสร้างการเชื่อมต่อเพื่อปรับปรุงความแข็งแกร่งของก้านเชื่อมต่อให้แน่ใจว่าความสอดคล้องของขนาดการประมวลผลของก้านเชื่อมต่อลดช่องว่างระหว่างเพลาพินและปลอกเหล็กให้แน่ใจว่ามีความแม่นยำของกลไกการเชื่อมต่อก้านและปรับปรุงการเชื่อมต่อ Rod กลไกการบริการชีวิต  แผ่นหัวตาย-ล็อค adopts การออกแบบโครงสร้างกล่อง-type และความหนาของแม่แบบและซี่โครงที่แข็งแกร่งภายในมีความหนาซึ่งช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งของแผ่นหัวและมีประสิทธิภาพมากขึ้นลดลงอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การเปลี่ยนรูปแบบโค้งของแท่งผูกเมื่อเน้น    การออกแบบหน้าแปลนแผ่นหางที่เป็นเอกลักษณ์ของรุ่นขนาดกลางและขนาดใหญ่เมื่อแผ่นหางมีรูปร่างผิดปกติภายใต้แรงหน้าแปลนแผ่นหางและแท่งผูกได้รับการสนับสนุนจากความร่วมมือของ หน้าแปลนแผ่นหางและ แท่งผูกเพื่อสร้างช่วงเวลาต่อการเสียรูปแบบของแผ่นหางจึงช่วยลดการเสียรูปของแผ่นหาง  adopts โครงสร้างการปรับแม่พิมพ์เกียร์ด้วยความแม่นยำในการทำซ้ำแรงปรับแม่พิมพ์สูงและโครงสร้างที่กะทัดรัดซึ่งสะดวกสำหรับลูกค้าที่จะสามารถปรับได้อย่างแม่นยำ โมดูลัสในการปรับแม่พิมพ์แบบแมนนวลหรืออัตโนมัติ

แขนเหล็กในกลไกการหนีบของรุ่นขนาดกลางและขนาดใหญ่ adopts โครงสร้างใหม่ หลุมกราไฟท์มีการจัดเรียงอย่างสมเหตุสมผลในปลอกเหล็กเพื่อปรับปรุงผลการหล่อลื่นของแขนเหล็กตัวเองปรับปรุงความต้านทานการสึกหรอของปลอกเหล็กและลดจำนวนครั้งในการเพิ่มน้ำมันหล่อลื่นให้กับปลอกเหล็กเหล็ก   ผลิตภัณฑ์ที่สองคือ

injection ชิ้นส่วน

   -และไฮไลท์ของมันคือ-ใช้การฉีดสอง cylinder ที่สั้นและทรงพลัง ชิ้นส่วนการฉีดใช้การออกแบบที่สมดุลแบบคู่ cylinder ที่มีแรงดันการฉีดที่สูงขึ้นโครงสร้างที่เรียบง่ายและมีเสถียรภาพพื้นที่การออกแบบที่สั้นลงและอัตราความล้มเหลวต่ำ--Design ของกระบอกสูบน้ำมันคู่ที่สมดุลสำหรับรุ่นขนาดกลางและขนาดใหญ่ ขยายการฉีดและขยับกระบอกสูบและรูปแบบขนาดใหญ่ใช้โครงสร้างกระบอกสูบสองครั้งและขยับซึ่งป้องกันไม่ให้หัวฉีดออกจากการรั่วไหลเนื่องจากเครื่องสั่นสะเทือนเมื่อเครื่องทำงานด้วยความเร็วสูง  non-lubricated กราไฟท์ คู่มือการฉีดยางพาราบุช adopts บุชกราไฟท์เพื่อปรับปรุงความต้านทานการสึกหรอของบูชลดความถี่ในการเพิ่มการหล่อลื่นไปยังบูชและปรับปรุงความสะอาดของชิ้นส่วนฉีด  ใช้แมวน้ำ-friction ต่ำ กระบอกฉีดและกระบอกฉีดถูกปิดผนึกด้วยแรงเสียดทานต่ำซึ่งช่วยเพิ่มอัตราการตอบสนองการฉีดและปรับปรุงเสถียรภาพการฉีดภายใต้เงื่อนไขกระบวนการที่ซับซ้อน  -Bridge Bridge Base Base การออกแบบโดยรวมของสะพาน-TYPE Pedestal เหมาะสำหรับชิ้นส่วนพลาสติกที่มีความยาวแตกต่างกัน-TODiameter อัตราส่วน

   ผลิตภัณฑ์ที่สามคือHydraulic ชิ้นส่วนหล่อลื่น

   และไฮไลท์ของมันคือ-IT adopts สูง-pressure และ high-ifficient ตัวแปรปั๊ม, ดี-known แบรนด์ไฮดรอลิกชิ้นส่วนไฮดรอลิ, อุปกรณ์กรองน้ำมันสูง-, อุปกรณ์ป้องกันท่อแรงกดท่อสูงและสูง- precision บาง ระบบหล่อลื่นน้ำมัน  เสียงรบกวน การออกแบบโครงสร้างการควบคุมไฮดรอลิกนั้นสมเหตุสมผลการรวมอยู่ในระดับสูงและการรักษาลดเสียงรบกวนที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้เครื่องทำงานได้อย่างราบรื่นและเงียบ ๆ ทำให้สภาพแวดล้อมการทำงานสะดวกสบายมากขึ้น   Low การสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง การลดอุณหภูมิน้ำมันช่วยยืดอายุการใช้งานของแมวน้ำได้อย่างมาก ระบบทำความสะอาดน้ำมันสามารถกรองน้ำมันอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพเพื่อให้แน่ใจว่าอายุการใช้งานของชิ้นส่วนไฮดรอลิก--quick ตอบสนอง ปั๊มตัวแปรที่นำเข้าสูง response สัดส่วนดั้งเดิมมีความเร็วในการตอบสนองการดำเนินการที่รวดเร็วซึ่งเป็น 20% 25% ใหญ่กว่าปั๊มเชิงปริมาณที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ที่มีพลังเดียวกัน-ประหยัดน้ำ เนื่องจากปั๊มตัวแปรจะไม่ผลิตความร้อนล้นน้ำที่จำเป็นสำหรับการทำความเย็นน้ำมันไฮดรอลิกเพียง 20%

50% ของปั๊มคงที่ทั่วไป ระบบทำความสะอาดน้ำมันที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสามารถปรับปรุงอายุการใช้งานของน้ำมันไฮดรอลิกได้อย่างมีประสิทธิภาพนานถึง 5 ปี

   


\\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Haiteng Precision Machinery Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top