สามความต้องการพิเศษของวิธีการหล่อในโครงสร้างการหล่อ

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

ข้อกำหนดพิเศษของวิธีการหล่อสำหรับโครงสร้างการหล่อ

  (1) การหล่อการลงทุน:

1. อำนวยความสะดวกในการผลิตแม่พิมพ์ขี้ผึ้ง

2 หลุมและร่องในการหล่อไม่ควรเล็กหรือลึกเกินไปมีรูเล็กหรือลึกเกินไปและร่องลึกเกินไปซึ่งไม่เอื้อต่อการเติมหลุมที่สอดคล้องกันในแม่พิมพ์การลงทุนด้วยสีและอนุภาคทรายในระหว่างเปลือก การสร้างโพรงที่เหมาะสม ในเวลาเดียวกันหลุมลึกและร่องลึกเกินไปยังนำความยากลำบากในการทำความสะอาดทรายของการหล่อ โดยทั่วไปรูรับแสงควรมากกว่า 2 มม. (ชิ้นส่วนบาง>0.5 มม.) เมื่อรูผ่านความลึกของรู/aperture น้อยกว่า 4-6 เมื่อหลุมไม่ผ่านความลึกของรู/aperture น้อยกว่า 2 ความกว้างร่องควรมากกว่า 2 มม. และความลึกร่องไม่ควร เกิน 2-6 คูณความกว้างร่อง

3. ลดจุดร้อนและมุ่งมั่นเพื่อความหนาของผนังที่สม่ำเสมอ การหล่อการลงทุนโดยทั่วไปไม่มีการกระจายแยกต่างหาก แต่ใช้รูปแบบที่หนาขึ้นเป็นไรเซอร์เพื่อให้อาหารหล่อโดยตรง เพื่อปรับให้เข้ากับกระบวนการนี้โครงสร้าง-WALLED บาง ๆ ควรใช้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้และการกระจายความหนาของผนังควรเป็นไปตามหลักการของการแข็งตัวของทิศทาง

4. หลีกเลี่ยงโครงสร้างแบนขนาดใหญ่ เนื่องจากความแข็งแรงของอุณหภูมิสูงของเปลือกโมเดลหลอมเหลวต่ำจึงเป็นเรื่องง่ายที่จะทำให้เสียโฉมดังนั้นเมื่อออกแบบโครงสร้างการหล่อให้ลองหลีกเลี่ยงพื้นผิวแบนขนาดใหญ่

(2) การหล่อโลหะ:

1. รูปร่างและโพรงของการหล่อควรง่ายและความลาดชันโครงสร้างของการหล่อควรเพิ่มมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และควรหลีกเลี่ยงการใช้หลุมขนาดเล็กหรือลึกเกินไปเพื่ออำนวยความสะดวกในการสกัดหลักและให้แน่ใจว่าการกำจัดที่ราบรื่นของ การหล่อ.

2 ความหนาของผนังของการหล่อควรสม่ำเสมอเพื่อป้องกันการหดตัวความพรุนและข้อบกพร่องแตก ในเวลาเดียวกันความหนาของผนังไม่ควรผอมเกินไปและพยายามหลีกเลี่ยงกำแพงแนวนอนขนาดใหญ่เพื่อป้องกันข้อบกพร่องเช่นการหล่อที่ไม่ดีและการแยกเย็นเช่นการหล่ออลูมิเนียม-silicon ความหนาของผนังขั้นต่ำของอลูมิเนียม-magnesium โลหะผสมคือ 2mm~4MM และความหนาของผนังขั้นต่ำของโลหะผสมอลูมิเนียม-magnesium คือ 3mm-5mm

(3) ชิ้นส่วน-

CE

CTING:

1. การหล่อแม่พิมพ์ควรพยายามกำจัดการตัดราคาและฟันผุลึก--2. ลองใช้โครงสร้างที่บางเฉียบ-walled ด้วยความหนาของผนังที่สม่ำเสมอ ความหนาของผนังที่เหมาะสมของการหล่อตายโดยทั่วไป: โลหะผสมสังกะสี 1 มม.-3mm, อลูมิเนียม 1.5mm

5mm และโลหะผสมทองแดง 2mm

5mm--3. ส่วนแทรกสามารถใช้ใน DIE

CTAING และข้อดีของ การแทรกควรใช้อย่างเต็มที่เพื่อผลิตชิ้นส่วนที่ซับซ้อนปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของชิ้นส่วนในท้องถิ่นของชิ้นส่วน

cting และลดความซับซ้อนของกระบวนการประกอบ เพื่อให้การเชื่อมต่อของการแทรกในการหล่อที่เชื่อถือได้ควรใส่ส่วนแทรกลงในส่วนการหล่อเพื่อให้ร่องเจ้านายหรือ knurling

\\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • SHANGHAI CONLY VALVE CASTING CO., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top