10 อันดับแรกของ Windsurfing Heroes

วันที่เผยแพร่:2022-08-16

1 Robby Naishyeah เรารู้คาดเดาได้ แต่ Naish ไม่ต้องสงสัยเลยว่าผู้ชายใน Windsurfing เป็นเวลานานมาก แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าเขาจะใช้เวลามากขึ้นว่า Kitesurfing เขายังคงสมควรได้รับการโหวตของคุณหรือไม่

2 Bjorn DunkerbeckDunks เข้ามาจากe Naish ออกไปและยืนยันการครอบงำของเขาเหนือวินัยวินด์เซิร์ฟหลายแห่ง ยังคงอยู่ที่ด้านบนของเกมในสลาลอม Dunks ยังคงเป็นแรงบันดาลใจให้คุณหรือไม่

3 Robert Teriitehau. ชายชาวฝรั่งเศสบ้ากระโดดออกจากเรือขนาดใหญ่และออกจากสระว่ายน้ำวินด์เซิร์ฟในร่มไม่มีใครเคยกล่าวหาว่าเขาถือกลับมาและด้วยเหตุผลง่ายๆ แต่เขาสร้างแรงบันดาลใจให้คุณหรือไม่

4 Josh Stone staying โรงเรียนเก่าแก่เล็กน้อย Josh อาจเป็นหนึ่งในนักปั่นที่เจ๋งที่สุดในวันนั้นเด็กชายเมาอิที่ใช้ชีวิตในฝัน Josh ยังคงแล่นเรือต่อไปตอนนี้กับ Harley ลูกชายของเขาที่มี Windsurfing ในเลือดของเขาอย่างชัดเจน

5 Francisco Goya. again หนึ่งในวินด์เซิร์ฟที่เจ๋งที่สุดและเย็นที่สุด การเคลื่อนไหวของฟรานซิสโกเคลื่อนไหวอย่างสมบูรณ์แบบสองครั้งก่อนที่ Koster จะก้าวขึ้นไปบนกระดานแล้วก็ตั้งค่าหนึ่งในแบรนด์วินเซิร์ฟที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดรอบ ๆ

6 Nik Baker. ฮีโร่ของสหราชอาณาจักร เบเกอร์ออกจากซันนี่ชอร์แฮมสำหรับทัวร์ PWA ในยุค 90 จากนั้นกลายเป็นหนึ่งในการส่งออกที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา ตอนนี้กลับมาที่สหราชอาณาจักรและกลับไปเล่นกีฬา Nik ไม่เพียง แต่เป็นกะลาสีที่มีความสามารถสูงเท่านั้น Robby Swift.

staying ในสหราชอาณาจักร Swift อาจเข้ายึดครอง101; เบเกอร์ออกไป ในขณะที่มีนักปั่นสหราชอาณาจักรจำนวนมากในทัวร์ PWA Swift ประสบความสำเร็จมากที่สุดในปัจจุบันหรือไม่  Philip Koster.

we ไม่สามารถพูดถึงผู้ชายในขณะนี้ Philip Koster และการครอบงำอย่างแน่นอนของเขาในการทัวร์ PWA Wave ระดับการควบคุมการอุทิศตนและแนวการแข่งขันเล็กน้อยไม่ต้องสงสัยเลยว่า Koster จะอยู่ในระดับที่เราเห็นในวันนี้ 9 Gollito Estredo.

ราชาแห่งฟรีสไตล์ Gollito ได้คิดค้นและก้าวหน้าขึ้นมากกว่าที่คุณสามารถเขย่าไม้ที่หรือแม้แต่ชื่อ ระดับของเขายังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ที่สำคัญกว่านั้นเขาจะอยู่ในสหราชอาณาจักรในสุดสัปดาห์นี้สำหรับ NWF! 10 Antoine Albeau.

a2, คนที่เร็วที่สุดในวินด์เซิร์ฟเฟอร์ พูดเพียงพอ 

by amy carter 

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Kingforce Sports Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top