เครื่องมือเปลี่ยน/external และเครื่องมือภายใน/adaptors และผู้ถือสำหรับการเซาะร่องใบหน้าและการหมุน/boring Bars/breading Tools/emet Tools

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

公司logo.jpeg

    dongguan Emet เครื่องมือตัด จำกัดผู้ผลิตเครื่องมือตัดโลหะชั้นนำของจีนได้มุ่งเน้นไปที่ งานวิจัยการออกแบบและการผลิตที่แตกต่างกันของการเซาะร่องและบาร์กลึงสำหรับการกลึงล้ออลูมิเนียมเครื่องมือหนีบ CNC Non-standard เครื่องมือตัดเครื่องมือ/TURETS/TOol ผู้ถือ, อะแดปเตอร์, เครื่องตัดสีและอุปกรณ์เครื่องมือเครื่องจักรอื่น ๆ อีกมากมายนานกว่า 10 ปี . Emet ไม่เพียง แต่สามารถปรับแต่งเครื่องมือตัดขนาดที่ไม่ใช่-standard แต่ยังสามารถให้ปัญหาการแก้ปัญหาการตัดเฉือนสำหรับลูกค้าของเรา

    บทสุดท้ายเปิดตัว EMET ภายนอก/internal Grooving และแถบหมุนและเครื่องมือ บล็อก/Tool ผู้ถือสำหรับการตัดเฉือนล้ออลูมิเนียมและบทนี้จะนำemet toesถึงคุณ

 เครื่องมือCutting คืออะไร

     all เครื่องมือแก้ไขที่สามารถประมวลผลชิ้นงานผ่านวิธีการตัดสามารถเรียกว่าเครื่องมือตัด เครื่องมือตัดเป็นหนึ่งในเครื่องมือการผลิตขั้นพื้นฐานที่ต้องใช้เมื่อตัดและความหลากหลายและประสิทธิภาพจะส่งผลโดยตรงต่อความหลากหลายคุณภาพผลผลิตและต้นทุนของผลิตภัณฑ์

    -.nwith การพัฒนาอย่างต่อเนื่องและการเปลี่ยนแปลงของวัสดุโครงสร้างและความแม่นยำของชิ้นงานในการฝึกซ้อมการผลิต Longterm วิธีการตัดมีความหลากหลายมากขึ้นเรื่อย ๆ และเครื่องมือตัดที่ใช้ในกระบวนการเครื่องจักรกลกำลังพัฒนาและได้สร้างระบบที่ซับซ้อนที่แตกต่างกันในโครงสร้างประเภทและสเปค แต่โดยทั่วไปเครื่องมือตัดสามารถแบ่งออกเป็นstandard เครื่องมือ และ-nonstandard เครื่องมือ-สองประเภทนี้ เครื่องมือมาตรฐานดังนั้นcalled เป็นเครื่องมือที่ทำตามรัฐหรือแผนกสูตร""/Tool มาตรฐาน/(เช่น GBT, JBT, ISO, ฯลฯ ) -

ส่วนใหญ่ผลิตโดยโรงงานมืออาชีพ มันเป็นที่ใช้กันทั่วไปในอุตสาหกรรมการผลิตเครื่องจักรต่าง ๆ เช่น: การตัดเฉือนฮับล้ออลูมิเนียมยานยนต์การบินและอวกาศพอร์ตวาล์วและการผลิตทางทหารและผู้ประกอบการอุตสาหกรรมหนักอื่น ๆ และความต้องการที่ดี เครื่องมือตัดที่ไม่ใช่

standard ได้รับการออกแบบและผลิตตามความต้องการพิเศษของชิ้นงานและเงื่อนไขการประมวลผลที่เฉพาะเจาะจงส่วนใหญ่ผลิตโดยผู้ใช้เอง    นอกจากนี้นอกเหนือจากเครื่องมือตัดมาตรฐาน Emet ยังสามารถ ให้บริการแก่ลูกค้าด้วย-nonstandard บริการที่กำหนดเอง-

การให้เรามีมิติหรือภาพวาดเพียงพอสำหรับการผลิตเครื่องมือตัดที่ไม่ใช่

standard; แต่สำหรับเครื่องมือตัดที่มีโครงสร้างภายในที่ซับซ้อนเช่นระบบ CAPTO จำเป็นต้องให้ตัวอย่างที่ดีที่สุดลักษณะของเครื่องมือกลึง

    --มีเครื่องมือตัดหลายชนิดรวมถึงเครื่องตัด, เครื่องมือการประมวลผลรู, เครื่องตัด, เครื่องตัดสี, เครื่องมือเธรดและอื่น ๆ เครื่องตัดเป็นเครื่องมือตัดขั้นพื้นฐานที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในการประมวลผลการตัดโลหะลักษณะของมันคือโครงสร้างที่ค่อนข้างง่าย-\\ ไม่ใช่ขอบตรงอย่างต่อเนื่องหรือขอบโค้งมันเป็นของเครื่องมือedge เดียว และเครื่องตัดรวมถึงเครื่องมือการเปลี่ยนเครื่องมือวางแผนขึ้นรูปเครื่องมือเปลี่ยนและอื่น ๆ อีกมากมายซึ่งturning เครื่องมือ

เป็นตัวแทนมากที่สุดด้วยคุณสมบัติต่อไปนี้:    

a เครื่องมือที่ใช้กันอย่างแพร่หลายมากที่สุด    b เสร็จสิ้นภายนอกclindrical

 หลุมภายใน, พื้นผิวปลาย, พรากจากกัน, เซาะร่องและการกลึงเกลียวบนเครื่องกลึง    -

 c . รุ่นเดียว เครื่องมือ edged ที่มีเพียงหนึ่งที่มีคมตัดหลัก;

    การเคลื่อนไหวการตัดเป็นการเคลื่อนที่แบบหมุนเสร็จสมบูรณ์โดยชิ้นงาน;

การเคลื่อนไหวของฟีดคือการเคลื่อนไหวเชิงเส้นเสร็จสมบูรณ์โดยการหมุนเครื่องมือ หลายชนิดทั่วไป

 of tools   

1.jpg

   cnacding กับลักษณะของพื้นผิวการตัดเฉือนเครื่องมือกลึง สามารถแบ่งออกเป็นเครื่องมือกลึงภายนอกเครื่องมือเปลี่ยนใบหน้าเครื่องมือเปลี่ยนภายในเครื่องมือร่องเครื่องมือเซาะร่องใบหน้ากลับเปลี่ยนบาร์ที่น่าเบื่อบาร์ที่น่าเบื่อการร่อนภายในและแถบกลึงสำหรับเครื่องจักรกลอลูมิเนียมเครื่องมือเกลียวเครื่องมือและเครื่องมือเปลี่ยนสารประกอบอื่น ๆ อีกมากมาย . 

   &#เครื่องมือกลึงภายนอก 

2.jpg

มันใช้สำหรับการกลึงหยาบหรือจบการกลึงชิ้นงาน  39; s พื้นผิวภายนอก (พื้นผิวทรงกระบอกหรือรูปทรงกรวย) รูปต่อไปนี้แสดงเครื่องมือการเปลี่ยนภายนอกที่ใช้กันทั่วไป: 

     มีเครื่องมือกลึงภายนอกต่อไปนี้: --

     

3.jpg

 ความกว้างของขอบตัดของเครื่องมือกลึงใบมีดกว้างมากกว่าฟีดของมันซึ่งสามารถได้รับความขรุขระของพื้นผิวต่ำ โดยทั่วไปจะใช้สำหรับการเลี้ยวครึ่ง finishing หรือการกลึงอย่างละเอียดด้วยค่าเผื่อการประมวลผล 0.1 0.5mm แต่เนื่องจากมุมเสริม 90 °แรงรัศมีมีขนาดใหญ่และง่ายต่อการสั่นสะเทือนจึงไม่เหมาะสำหรับโอกาสที่มีความแข็งสูงของระบบกระบวนการ   

     

4.jpg

  b เครื่องมือเปลี่ยนภายนอกหัวตรงมีข้อดีของโครงสร้างที่เรียบง่ายและการผลิตที่สะดวก แต่มีความเก่งกาจไม่ดี โดยทั่วไปจะเหมาะสำหรับการเลี้ยวแบบทรงกระบอกเท่านั้น  

    c. เครื่องมือเปลี่ยน 90 °ขอบเครื่องมือตัดแรงเรเดียลจะเป็น ขนาดเล็กดังนั้นเหมาะสำหรับการตัดเฉือนพื้นผิวด้านนอกและพื้นผิวไหล่ของเพลาก้าวหรือเพลาเรียว;

5.jpg

   เครื่องมือเปลี่ยนข้อศอกไม่เพียง แต่จะเปลี่ยนวงกลมด้านนอก แต่ยังเปลี่ยนใบหน้าและลบมุมซึ่งแสดงให้เห็นว่ามันมีความเก่งกาจที่ดี เพื่อตอบสนองความต้องการการผลิตของชิ้นเดียวและชุดเล็ก ๆ ซึ่งโดยทั่วไปแล้วมุมรองจะถูกทำเป็น 45 ° (มุมอื่น ๆ ก็สามารถปรับแต่งได้ซึ่งขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า);""-

6.jpgเครื่องมือกลึงใบหน้า    

เครื่องมือเปลี่ยนใบหน้าเป็นพิเศษสำหรับการเปลี่ยนเครื่องบินตั้งฉากกับแกน โดยทั่วไปแล้วเครื่องมือกลึงใบหน้าจะถูกป้อนจากขอบด้านนอกไปที่กึ่งกลางเพื่อให้ง่ายต่อการวัดความยาวของพื้นผิวชิ้นงานกลึง หากมีรูในหน้าสุดท้ายวิธีการให้อาหารจากจุดศูนย์กลางของชิ้นงานไปยังขอบด้านนอกสามารถมีการพิจารณาซึ่งสามารถบรรลุความหยาบผิวที่ลดลง7.jpg

\\n \\n \\n \\n \\n ควรสังเกตว่า \\n \\n \\n ปรากฏการณ์ \\n \\n \\n ปรากฏการณ์จะปรากฏขึ้นเมื่อใช้เครื่องมือใบหน้า \\nturning ของมุมคมตัดหลักมากกว่า 90 ° \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n เครื่องมือการกลึงเพิ่มเติมจะได้รับการแนะนำในบทต่อไป \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Emet Cutting Tools Limited
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top