การกัดกร่อนใต้น้ำของโครงสร้างเรือ

วันที่เผยแพร่:2021-12-13

ส่วนใต้น้ำของโครงสร้างฮัลล์โดยทั่วไปรวมถึงท้ายเรือคันธนูด้านล่างและด้านข้าง คันธนูของเรืออยู่ในพื้นที่คลื่นเป็นเวลานานและฟองเป็นฟอง น้ำทะเลสามารถผลิตแรงอุทกพลศาสตร์ที่แข็งแกร่งบนลำเรือของเรือและการเคลือบมักจะได้รับความเสียหายอย่างรุนแรง อย่างไรก็ตามตัวถังของเรือ' s ด้านข้างมักจะทำให้เกิดความเสียหายร้ายแรงต่อการเคลือบผิวของเรือ' s ด้านข้างเมื่อเรือเชื่อมต่อ

stern ของโครงสร้างฮัลล์ ส่วนใหญ่ทำจากโลหะผสมทองแดงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนท้ายของฮัลล์ซึ่งเป็นเรื่องง่ายที่จะก่อให้เกิดการกัดกร่อนอย่างรุนแรง การเคลือบชั้นนอกของเรือฮัลล์ได้รับความเสียหายอย่างง่ายดาย

นอกจากนี้วัตถุที่ลอยอยู่ในทะเลบางอย่างอาจทำให้เกิดความเสียหายร้ายแรงต่อการเคลือบลำเรือ นอกจากนี้หากมีผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมจำนวนมากบนพื้นผิวมหาสมุทรe ฮัลล์ตั้งอยู่ผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมเหล่านี้จะทำให้เกิดความเสียหายร้ายแรงต่อการเคลือบชั้นนอกของฮัลล์ นี่เป็นเพราะการเคลือบที่ใช้ในพื้นที่น้ำไม่มีคุณสมบัติที่มั่นคงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียม นอกจากนี้สภาพที่แห้งแล้งและเปียกชื้นเพิ่มการกัดกร่อนของสื่อที่มีการกัดกร่อน

นอกจากนี้ส่วนเชื่อมของส่วนใต้น้ำของโครงสร้างฮัลล์มีแนวโน้มที่จะกัดกร่อนโดยเฉพาะอย่างยิ่ง การกัดกร่อนของส่วนใต้น้ำของโครงสร้างตัวถังมักจะทำการกัดกร่อนไฟฟ้า

shandong Linyi Bosi วัสดุนำไฟฟ้า Co. , Ltd. เป็นองค์กรสูง-TECH ที่เชี่ยวชาญในการผลิต mmo ขั้วบวกที่มีความยืดหยุ่น, โพลิเมอร์ที่มีความยืดหยุ่นที่มีความยืดหยุ่น ขั้วบวกและขั้วบวกเคลือบไทเทเนียมส่วนใหญ่ให้บริการเทคโนโลยีการป้องกัน Cathodic การออกแบบทางวิศวกรรมการติดตั้งและบริการด้านเทคนิค โทรศัพท์: 0539 3712117, 15588026668.

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Linyi Bosi Conductive Material Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top