มหาวิทยาลัยวอชิงตัน: ​​NMN เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการรักษาวิสัยทัศน์ในวัยชรา

วันที่เผยแพร่:2024-03-06

as คนโตขึ้นพวกเขามีแนวโน้มที่จะเกิดโรควิสัยทัศน์ที่หลากหลายเช่นอายุ-related macular การเสื่อมสภาพซึ่งทำให้เกิดการตายของเซลล์รับแสงอย่างค่อยเป็นค่อยไปทำให้สูญเสียการมองเห็น

 

&#

 

n

in 2016 ทีมวิจัยของศาสตราจารย์ Shinichiro Imai ที่มหาวิทยาลัยวอชิงตันพบว่าการขาด NMN (Niacinamide mononucleotide) ทำให้การตายของเซลล์ Rod และ Cone ในหนูซึ่งลดการมองเห็นอย่างมีนัยสำคัญ ของหนู; การรักษาหนูด้วย NMN กลับสิ่งนี้และฟื้นฟูวิสัยทัศน์ของหนู 39; การศึกษาได้รับการตีพิมพ์ในรายงานวารสารเซลล์

-/-/in การทดลองนักวิจัยครั้งแรกทำให้ยีนที่แสดงโปรตีน NAMPT ในเซลล์แท่งหนูหนู โดยการแก้ไขยีนหมายถึงซึ่งนำไปสู่การลดลงอย่างมีนัยสำคัญในระดับ NMN ในเซลล์แท่งเมาส์

 

after 6 สัปดาห์ของการให้อาหารปกตินักวิจัยพบว่า หนูที่ขาดเซลล์แท่ง NMN (nampt

rod

rod) แสดงให้เห็นว่าการลดลงอย่างมีนัยสำคัญของการมองเห็นและประสิทธิภาพในการทดสอบ electroretinogram (ERG) เมื่อเทียบกับหนูควบคุม (NAMPTF f)

 

at ในเวลาเดียวกันภาพอวัยวะของหนูที่ขาดเซลล์แท่ง NMN มีเมฆมากมากขึ้นและมีอาการหลายอย่างเช่นการสลายตัวของจอประสาทตาและการลดลงของเส้นประสาทตา ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า Rod NMN มีบทบาทสำคัญในการรักษาวิสัยทัศน์ของหนู/

 

next นักวิจัยล้มยีนสำหรับโปรตีน Nampt Nampt ในเซลล์กรวยเมาส์และผลลัพธ์ที่คล้ายกันแสดงให้เห็นว่าการลดลงอย่างมีนัยสำคัญในการมองเห็น สิ่งนี้ตรวจสอบบทบาทสำคัญของระดับ NMN อีกครั้งในการรักษาฟังก์ชั่นของเซลล์รับแสงในหนู

"&#"

after ยืนยันความเสียหายต่อการมองเห็นที่เกิดจาก การขาด NMN นักวิจัยพยายามรักษาหนูด้วย NMN เพื่อฟื้นฟูวิสัยทัศน์ของพวกเขา ผลการศึกษาพบว่าหลังจากได้รับการฉีดnmn intraperitoneal 300 มก. (ประมาณ 1.35 กรัมในมนุษย์) เป็นเวลา 6 วันติดต่อกันหนูที่ขาดแท่ง NMN หรือกรวย NMN แสดงให้เห็นถึงการปรับปรุงภาพที่สำคัญ

in บทสรุปการศึกษานี้ยืนยันบทบาทสำคัญของ NMN ในการปกป้องสุขภาพภาพโดยการลดและฟื้นฟูระดับ NMN ในเซลล์รับแสงของเมาส์ และในขณะที่นักวิจัยกล่าวว่า becfaect เส้นทางการสังเคราะห์ NMN เป็นที่แพร่หลายในเซลล์ประสาททุกชนิดและการเสริม NMN อาจมีผลป้องกันต่อเส้นประสาทการศึกษานี้ยังให้แนวคิดใหม่สำหรับการรักษาโรคทางระบบประสาทอื่น ๆ เช่นสมองฝ่อสมองสมอง และโรคอัลไซเมอร์ 39; s

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Long Life Group Co., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top