วังยี่พูดกับรัฐมนตรีต่างประเทศอินเดียทางโทรศัพท์

วันที่เผยแพร่:2021-05-05

 \\ ไม่ใช่วันที่ 30 เมษายน 2021 สภาแห่งรัฐและรัฐมนตรีต่างประเทศวังยี่มีการสนทนาทางโทรศัพท์กับรัฐมนตรีต่างประเทศอินเดีย S Jaishankar 

n

wang Yi กล่าวว่าจีนมีความกังวลเกี่ยวกับรอบใหม่ของ Covid-19 ในอินเดียPresentient Xi Jinping วันนี้ส่งข้อความแสดงความเสียใจไปยังนายกรัฐมนตรี Narendra ModiAS เพื่อนบ้านใกล้ชิดและพันธมิตร จีนเข้าใจถึงความท้าทายที่ต้องเผชิญกับอินเดียอย่างเต็มที่และพร้อมที่จะให้การสนับสนุนและช่วยเหลือความสามารถที่ดีที่สุดของความสามารถของมัน-

กลุ่มสภากาชาดของจีนรัฐบาลท้องถิ่นองค์กรมิตรภาพที่ไม่ใช่governmental และผู้ประกอบการได้ขยายความช่วยเหลือให้กับฝั่งอินเดีย

china หวังว่าและเชื่อว่ารัฐบาลอินเดียและผู้คนจะได้รับชัยชนะในการต่อสู้กับการแพร่ระบาด.&#&#--

ang Yi กล่าวว่า เพื่อสนับสนุนอินเดีย

39; s ต่อสู้กับการแพร่ระบาดของโรคระบาดจีนยินดีที่จะใช้มาตรการดังต่อไปนี้ตามความต้องการของอินเดีย39; ครั้งแรกจีนจะยังคงสนับสนุนและสนับสนุนผู้ประกอบการจีนเพื่อเพิ่มความเร็วในการผลิตและให้อินเดียด้วยวัสดุป้องกัน

epidemic

second อำนวยความสะดวกในการกวาดล้างศุลกากรและการขนส่งวัสดุป้องกัน&pidemic ที่ซื้อโดยด้านอินเดีย#-เราจะจัดระเบียบการแลกเปลี่ยนวิดีโอระหว่างผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและการป้องกันการแพร่ระบาดของทั้งสองประเทศเพื่อแบ่งปันประสบการณ์และมาตรการที่มีประสิทธิภาพในการต่อสู้กับโรคระบาด.

นามของรัฐบาลอินเดียและผู้คน Jaishankar ขอบคุณประธาน Xi Jinping สำหรับข้อความแสดงความเสียใจต่อนายกรัฐมนตรี Modi และขอบคุณประเทศจีนสำหรับความปรารถนาดีและความเป็นปึกแผ่นและการสนับสนุนที่แข็งแกร่งสำหรับการซื้อวัสดุป้องกัน

39; \\n \\n การระบาดของโรคระบาดเป็นความท้าทายระดับโลกที่เรียกร้องให้มีความพยายามร่วมกันโดยทุกฝ่าย มาตรการความร่วมมือที่เสนอโดยจีนมีความสำคัญมากและอินเดียพร้อมที่จะเสริมสร้างความร่วมมือกับจีนในการต่อสู้กับโรคระบาด \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n สองด้าน ยังแลกเปลี่ยนมุมมองเกี่ยวกับความสัมพันธ์ทวิภาคีและความร่วมมือระดับโลก \\n \\n \\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Zhongshan Epers Electrical Appliances Co.,Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top