ข้อดีของขั้วต่อกันน้ำและขั้วต่อสามัญคืออะไร

วันที่เผยแพร่:2022-08-11

generally ทุกคนจะได้รับประสบการณ์นี้ หากโทรศัพท์มือถือของคุณถูกทิ้งลงไปในน้ำโดยไม่ตั้งใจโทรศัพท์มือถือจะใช้ไม่ได้อย่างสมบูรณ์ เนื่องจากมันจมอยู่ใต้น้ำไม่เพียง แต่โทรศัพท์มือถือเท่านั้น แต่ยังมีโทรศัพท์มือถือจำนวนมากต้องใช้ไฟฟ้า ทุกอย่างกลัวน้ำมากเพราะน้ำเป็นศัตรูตามธรรมชาติของอุปกรณ์ไฟฟ้าเหล่านี้ ดังนั้นหลายคนหลีกเลี่ยงความเสียหายจากน้ำเมื่อใช้น้ำสำหรับอุปกรณ์ไฟฟ้า ดังนั้นพวกเขาจะพยายามหลีกเลี่ยงการเข้าน้ำเมื่อใช้อุปกรณ์ไฟฟ้า อย่างไรก็ตามวิธีการหลีกเลี่ยงระยะทางนี้ไม่ได้ป้องกันความเสียหายจากน้ำ อุปกรณ์ไฟฟ้าเหล่านี้มีฟังก์ชั่นที่ไม่กลัวน้ำซึ่งเป็นวิธีแก้ปัญหาราก


&ซึ่งก่อนหน้านี้ในหลาย ๆ สภาพแวดล้อมที่#-101; น้ำและไฟฟ้าถูกนำมาใช้ร่วมกันจะต้องมีบางสิ่งที่สามารถทำให้น้ำและไฟฟ้าประสานงานกันโดยไม่กระทบต่อการทำงาน เพื่อให้บรรลุความตั้งใจนี้ขั้วต่อกันน้ำเข้ามา ตัวเชื่อมต่อกันน้ำ-called เป็นปลั๊กกันน้ำที่เรามักจะพูดถึง มันถูกเรียกว่าตัวเชื่อมต่อและซ็อกเก็ตในประเทศของเรา การเชื่อมต่อกันน้ำมีฟังก์ชั่นกันน้ำที่ยอดเยี่ยม ในสภาพแวดล้อมของน้ำขั้วต่อกันน้ำนั้นไม่ได้รับการดูแลและจะไม่ถูกรบกวน มันยังสามารถมั่นใจได้ว่าฟังก์ชั่นเชิงกลและไฟฟ้าของตัวเอง ขั้วต่อกันน้ำไม่เพียง แต่กันน้ำและความชื้น-proof เท่านั้น แต่ยังมีฟังก์ชั่นฝุ่นproof บางอย่าง


-ขั้วต่อกันน้ำนั้นอยู่ไกลกว่าตัวเชื่อมต่อแบบดั้งเดิม ไม่เพียง แต่มีฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อของตัวเชื่อมต่อแบบดั้งเดิม แต่ยังมีฟังก์ชั่นกันน้ำที่ขั้วต่อแบบดั้งเดิมไม่ได้ ลูกค้าและเพื่อนในวงกว้างของเราจะต้องไม่ประมาทฟังก์ชั่นกันน้ำนี้ ฟังก์ชั่นกันน้ำของขั้วต่อกันน้ำซึ่งสามารถนำผลกำไรจำนวนมากมาสู่องค์กรในการใช้งานจริง มันสามารถนำผลกำไรจำนวนมากมาสู่องค์กรได้โดยตรง ซึ่งหมายความว่าฟังก์ชั่นกันน้ำของมันสามารถนำความปลอดภัยไปสู่เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่scale ขององค์กรในการใช้งานจริง ในการรับรองความปลอดภัยของเครื่องใช้ไฟฟ้าขององค์กรหลังจากมีเพศสัมพันธ์คุณสามารถมั่นใจได้ว่าจะดำเนินกิจกรรมการผลิต ในอดีตเมื่อขั้วต่อไม่มีฟังก์ชั่นกันน้ำโดยสมมติว่าตัวเชื่อมต่อเปียกขั้วต่อจะไม่เสียหาย แต่อุปกรณ์ไฟฟ้าทั้งหมดที่ใช้อาจได้รับความเสียหาย การผลิตจะทำให้เกิดความสูญเสียทางเศรษฐกิจโดยตรงต่อองค์กร ดังนั้นเราจึงบอกว่าขั้วต่อกันน้ำนำผลกำไรมาสู่องค์กรโดยตรง อย่างไรก็ตามมันไม่ได้เป็นครั้งคราวสำหรับขั้วต่อกันน้ำที่จะมีเอฟเฟกต์กันน้ำที่ยอดเยี่ยม แต่ได้ผ่านการตรวจสอบการทำงานที่เข้มงวด ตอนนี้ให้เราพูดคุยเกี่ยวกับข้อกำหนดของการตรวจสอบฟังก์ชั่นกันน้ำ


some ของฟังก์ชั่นสิ่งแวดล้อมของขั้วต่อกันน้ำส่วนใหญ่จะปรากฏในการต้านทานต่ออุณหภูมิสูงความชื้นและการสั่นสะเทือน ขั้วต่อกันน้ำสามารถทนต่ออุณหภูมิสูงได้ 200 องศาเซลเซียสและสามารถทนต่ออุณหภูมิสูงของลบ 65 องศาเซลเซียส สภาพแวดล้อมที่อุณหภูมิต่ำ ในระหว่างการดำเนินการเนื่องจากกระแสช้าวิธีการติดต่อจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ขั้วต่อกันน้ำทำงานได้ตามปกติโดยสมมติว่าอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ชื้นมากมันจะต้องอยู่ในช่วงอุณหภูมิที่จัดอันดับ สมมติว่ามันตกฉนวนจะลดลงและชิ้นส่วนโลหะของมันจะไม่สามารถใช้สนิมและจะส่งผลกระทบต่อฟังก์ชั่นอื่น ๆ ฟังก์ชั่นของการสั่นสะเทือนมีความสำคัญมากตัวอย่างเช่นมันถูกใช้ในการบินและการขนส่ง สิ่งนี้สำคัญมาก ด้วยฟังก์ชั่นนี้มันสามารถเชื่อมต่ออย่างแน่นหนากับโครงสร้างเชิงกลอื่น ๆ และความสามารถในการปิดผนึกที่ยอดเยี่ยมในสภาพแวดล้อมอื่น ๆ


-รูปร่างขนาดกะทัดรัดและบอบบางของตัวเชื่อมต่อกันน้ำสามารถซ่อนตัวเองได้ดีขึ้นในระหว่างการใช้งาน และไม่ได้รับผลกระทบอย่างง่ายดายจากโลกภายนอก ในเวลาเดียวกันพลาสติกของตัวเชื่อมต่อที่ทำจากวัสดุวิศวกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและรีไซเคิลได้ นี่ไม่เหมือนผลิตภัณฑ์พลาสติกที่ใช้ในการสร้างมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม หมุดที่เชื่อมต่อนั้นมีการกลึงและทองคำplated บนพื้นผิวและยังสามารถใช้งานได้โดยไม่ส่งผลกระทบต่อตัวเชื่อมต่อ การเชื่อมต่อไฟฟ้ามีความเสถียรและเชื่อถือได้มากขึ้นและความต้านทานการสัมผัสต่ำกว่าซึ่งจะช่วยลดการใช้พลังงานของระบบ . นี่คือตัวเชื่อมต่อสีเขียวที่แท้จริง



\\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Guangdong corecon precision Industry Co.,Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top