อะไรคือประโยชน์ของไฟ LED?

วันที่เผยแพร่:2022-06-06

ด้วยการพัฒนาอย่างรวดเร็วของเวลาไฟ LED ถูกใช้โดยผู้คนจำนวนมากขึ้น ไฟ LED มีประสิทธิภาพสูงอายุยืนและความทนทาน แต่หลายคนไม่ทราบถึงข้อดีของไฟ LED เมื่อเทียบกับหลอดไฟแบบดั้งเดิม โดยการอ่านต่อไปนี้คุณจะพบว่าข้อดีของไฟ LED คืออะไร

ความแตกต่างระหว่าง LED และหลอดไส้

图片3.png

--

 n

incandescent หลอดไฟมีเส้นใยที่เปล่งประกายซึ่งสร้างความร้อนและแสงเมื่อพลังงานไหลผ่านพวกเขา หลอดไส้หลอดไฟทำงานโดยการสร้างความร้อนขณะที่ผ่านเส้นใยและเส้นใยที่ร้อนกว่าแสงที่สว่างขึ้น เมื่อหลอดไส้ปล่อยแสงพลังงานไฟฟ้าจำนวนมากจะถูกแปลงเป็นความร้อนและพลังงานไฟฟ้าเพียงเล็กน้อยเท่านั้นที่ถูกแปลงเป็นพลังงานแสงที่มีประโยชน์

led ไฟหรือที่เรียกว่าไดโอดแสง

emitting เป็นอุปกรณ์เซมิคอนดักเตอร์state ที่เป็นของแข็งที่สามารถแปลงกระแสไฟฟ้าเป็นโฟตอนซึ่งสร้างความร้อนได้โดยตรง เมื่อเปรียบเทียบกับหลอดไส้ LED สามารถแปลงพลังงานไฟฟ้าส่วนใหญ่เป็นพลังงานแสง

adadantage:

1 .

Life ยาว

--compared กับหลอดอื่น ๆ หลอดไฟ LED มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นประมาณ 10 ปีเนื่องจากประสิทธิภาพสูงและการใช้พลังงานต่ำ หลอดไส้มีครึ่งชีวิตของไฟ LED เนื่องจากเส้นใยอ่อนตัวลงเมื่อเวลาผ่านไปทำให้หลอดไฟไหม้ ในทางตรงกันข้ามชีวิตที่ยืนยาวของ LED จะลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาได้อย่างมาก

2.high ประหยัดพลังงานประสิทธิภาพ

leds สามารถแปลงประมาณ 65% ของ พลังงานเป็นแสงในขณะที่หลอดไฟอื่น ๆ เสียพลังงานจำนวนมากในกระบวนการแปลงไฟฟ้าเป็นความร้อน หลอดไฟ LED เพียง 10watt สามารถสร้างแสงของหลอดไส้ 80&watt ดังนั้นจึงประหยัดค่าไฟฟ้า#

3.security

  nอุณหภูมิพื้นผิวของไฟ LED ต่ำกว่าและปลอดภัยกว่าที่จะใช้ ในทางตรงกันข้ามหลอดไส้มีอุณหภูมิพื้นผิวสูงดังนั้นเด็ก ๆ จึงต้องได้รับการปกป้องจากการเผาไหม้ หลอดไส้สามารถเริ่มไฟได้หากพวกเขาสัมผัสกับวัสดุไวไฟเช่นผ้าม่าน ในทางตรงกันข้ามความปลอดภัยเป็นข้อได้เปรียบที่สำคัญที่สุดของ LED ไฟ LED ผลิตเกือบจะไม่มีความร้อนดังนั้นสัมผัสได้รับรางวัล

39; t เผา4.

environmental

 

leds ทำจากวัสดุที่ไม่ใช่

toxic ซึ่งแตกต่างจากแสงนีออนที่ใช้ปรอทซึ่งอาจก่อให้เกิดอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมleds สามารถรีไซเคิลได้และถือเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมซึ่งหมายถึงการปกป้องสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้น 

5.

\\n \\n \\n \\n \\n \\n ความหลากหลายของ Ndesign \\n \\n \\n \\n \\n \\nled มีการออกแบบความยืดหยุ่นในพื้นที่ที่หลากหลาย \\nled มีโครงสร้างเพื่อให้สามารถใช้ในผลิตภัณฑ์สร้างสรรค์ที่หลากหลาย \\nhuajun เป็นหนึ่งในผู้ผลิตไฟ LED ชั้นนำอันดับต้น ๆ ในประเทศจีนไฟ LED ของมันใช้กันอย่างแพร่หลายสำหรับในร่ม, ไฟสวน, กระถางดอกไม้และอื่น ๆ ทิศทางเดียวแทนทุกทิศทางซึ่งช่วยลดการใช้พลังงาน \\ ทิศทางของเอาท์พุททำให้ LED เหมาะสำหรับการใช้งานเช่นไฟหน้ายานยนต์และดาวน์ไลท์แบบฝังตัว \\n \\n \\n \\nhuajun เป็นผู้ผลิตไฟ LED และผู้ส่งออก . \\nwe สามารถจัดหาผลิตภัณฑ์ชั้นวางและ OEM ตามคำขอ \\n \\n \\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Huajun Crafts Products Factory
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top