อะไรคือลักษณะของเซรามิกอลูมินาและ&#?101; พวกเขาใช้ \

วันที่เผยแพร่:2021-10-21

alumina เซรามิกส์อาจค่อนข้างไม่คุ้นเคยกับหลาย ๆ คนในด้านการแปรรูปโลหะ แต่สำหรับเพื่อนของเราในอุตสาหกรรมเซรามิกพวกเขาคุ้นเคยแล้วและไม่คุ้นเคยอีกต่อไป เซรามิก alumina มีการนำความร้อนที่ค่อนข้างดีและทนต่ออุณหภูมิสูง ในปัจจุบันมันถูกใช้กันอย่างแพร่หลายในสาขาต่าง ๆ และลักษณะของมันได้รับการศึกษาอย่างละเอียดมากขึ้น ให้ดูที่การใช้งานขั้นพื้นฐานของเซรามิกส์อลูมินาและคุณสมบัติทางกายภาพของวัสดุนี้&#ชนิดของวัสดุเซรามิกอลูมินา


น้ำหนักเบา/การพูดอย่างมากความหนาแน่นของวัสดุเซรามิกไม่สูง เช่นเดียวกับความจริงสำหรับ alumina เซรามิกส์ ความหนาแน่นของมันเป็นเพียง 3.5 กรัม

cm3 ซึ่งเป็นเพียง 50% ของเหล็ก หลังจากอลูมิเนียมน้ำหนักของมันจะลดลงอย่างมาก (แน่นอนเนื่องจากความบ่นของอลูมิเนียมออกไซด์สูงมันไม่เหมาะสำหรับทุกที่)


second ความแข็งคือใหญ่

-in สนามเซรามิกความแข็งของอลูมินาเป็นสื่อกลางและความแข็งของ Rockwell คือ HRA80-90 แม้ว่าจะไม่ยากพอ ๆ กับซิลิกอนคาร์ไบด์และซิลิคอนคาร์ไบด์ แต่ก็แข็งกว่าคาร์ไบด์ซีเมนต์และสแตนเลส นี่เป็นเหตุผลสำคัญที่ได้รับการคัดเลือกว่าเป็นส่วนที่สวมใส่


ความต้านทานการสึกหรอที่ดี--measured โดยสถาบันผงโลหะของมหาวิทยาลัยเซ็นทรัลใต้ความต้านทานการสึกหรอความต้านทานการสึกหรอของ เซรามิกอลูมินาเทียบเท่ากับ 266 เท่าของเหล็กแมงกานีสและ 171.5 เท่าของเหล็กหล่อ

chromium สูง ตามที่ลูกค้าของเราติดตาม

up การสอบสวนในช่วงสิบปีที่ผ่านมาภายใต้สภาพการทำงานเดียวกันอายุการใช้งานของอุปกรณ์สามารถขยายได้อย่างน้อยสิบครั้ง


กระบวนการสำหรับการใช้อลูมินาเซรามิกส์:

~four ประสิทธิภาพอื่น ๆ

people มักจะค้นพบวัสดุใหม่และทำการค้นคว้ากระบวนการใหม่และเหมือนกันกับเซรามิกส์ หลังจากปีของการพัฒนาผู้คนไม่พอใจกับคุณสมบัติที่มีอยู่ของอลูมินา เพื่อเสริมสร้างเซรามิกของอลูมินาและปรับปรุงความแข็งแรงเชิงกลอย่างมีนัยสำคัญเมื่อเร็ว ๆ นี้กระบวนการเสริมสร้างความเข้มแข็งเซรามิกอลูมินาใหม่ได้รับการแนะนำในต่างประเทศ กระบวนการนี้แปลกใหม่และเรียบง่าย วิธีการทางเทคนิคที่นำมาใช้อยู่บนพื้นผิวของเซรามิกอลูมินาโดยใช้การเคลือบสูญญากาศลำแสงอิเล็กตรอนการเคลือบสูญญากาศสปัตเตอร์หรือวิธีการสะสมไอสารเคมีและเคลือบชั้นของฟิล์มสารประกอบซิลิคอนที่ 1200 ℃
1580 ℃การรักษาความร้อนที่ต่ำกว่าสามารถทำให้เกิดการรักษาความร้อนที่ต่ำกว่า .

-การใช้อลูมินาเซรามิกส์:&#ก่อนหน้านี้วัสดุมีลักษณะของการขยายตัวทางความร้อนต่ำ, ความต้านทานการกัดกร่อน, การนำความร้อนสูง, ฉนวนกันความร้อนที่ดี, ความแข็งแรงเชิงกลสูงและความต้านทานการสึกหรอที่ดี ดังนั้นจึงมักใช้เพื่อต้านทานการกัดกร่อนของทองคำและตะกรัน นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นวัสดุทนไฟสวมใส่ชิ้นส่วน

resistant บนอุปกรณ์เครื่องจักรกลและวัสดุเครื่องมือ นอกจากนี้ในด้านของเซรามิกอิเล็กทรอนิกส์เซรามิกอลูมินาหลายชนิดยังใช้เป็นฉนวน นอกจากนี้วาล์วหลายชนิดหลอดเซรามิกสกรูเซรามิก ฯลฯ ของก๊อกสามารถทำจากอลูมินา โดยทั่วไปการพูดเช่นเดียวกับคน


39; s ความเข้าใจของวัสดุนี้ยังคงลึกซึ้งยิ่งขึ้นแอปพลิเคชันของมันจะกลายเป็นที่แพร่หลายมากขึ้นเรื่อย ๆ และราคาตามธรรมชาติจะลดลงและต่ำกว่า

\\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Huamin Ceramic Technology Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top