อะไรคือลักษณะของการจัดเก็บพลังงานในครัวเรือน?where พวกเขามีการกระจายเป็นหลัก?

วันที่เผยแพร่:2024-05-07

ตลาดการจัดเก็บพลังงานในยุโรปส่วนใหญ่ได้รับแรงผลักดันจากความต้องการใช้พลังงาน-control และค่าใช้จ่าย-effectiveness เนื่องจากกระบวนการของการทำลายล้างใกล้ถึงจุดสิ้นสุดคาดว่าการจัดส่งของตลาดจะกลับสู่การเติบโตอย่างต่อเนื่องในปี 2567

mean ในขณะที่ตลาดสหรัฐคาดว่าจะยังคงเติบโตอย่างรวดเร็วในระยะยาวในขณะที่ตลาดเกิดใหม่เช่นออสเตรเลีย แอฟริกาใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อาจกลายเป็นแรงผลักดันสำหรับการเติบโตของการจัดเก็บพลังงานที่อยู่อาศัยในอนาคต

as การแข่งขันในตลาดทวีความรุนแรงมากขึ้นส่วนแบ่งการตลาดมีแนวโน้มที่จะรวมกันในหมู่ บริษัท ชั้นนำที่มีข้อดีของแบรนด์และช่องทาง บริษัท จีนกำลังพยายามเข้าสู่ตลาดการจัดเก็บพลังงานที่อยู่อาศัยในต่างประเทศเร่งการขยายตัวของพวกเขาในห่วงโซ่อุตสาหกรรมเส้นทางการแข่งขันและกลุ่มตลาด พวกเขากำลังพัฒนารูปแบบที่หลากหลายที่มุ่งเน้นไปที่"integration,""multiple race แทร็ก,"และตลาด"entire,"ซึ่งอาจนำไปสู่การรวมส่วนแบ่งการตลาดทั่วโลกในหมู่องค์กรจีน การมุ่งเน้นไปที่ความต้องการที่แตกต่างในระดับภูมิภาคจะช่วยให้ บริษัท บรรลุความก้าวหน้า

demand ด้าน: การมุ่งเน้นไปที่ตลาดเฉพาะและตอบสนองต่อความต้องการเฉพาะ

as ผลิตภัณฑ์ B2C การจัดเก็บพลังงานที่อยู่อาศัยมีความต้องการที่แตกต่างกันในตลาดที่แตกต่างกัน ปัจจุบันตลาดการจัดเก็บพลังงานที่อยู่อาศัยสามารถแบ่งออกเป็นสามหมวดหมู่:

high-end ตลาดปิด: แสดงโดยสหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่นตลาดเหล่านี้ต้องการการดำเนินงานการแปลที่ลึกซึ้ง พวกเขามีความต้องการสูงสำหรับประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์และหลังบริการ-sales อุปสรรคทางเข้าสูงและแบรนด์พรีเมี่ยม บริษัท ที่เข้าร่วมหลักจากประเทศจีนคือ BYD.
high-end ตลาดเปิด: แสดงโดยยุโรปตะวันตกอิตาลีออสเตรเลียและประเทศที่พัฒนาแล้วตลาดเหล่านี้แสดงแนวโน้มที่สำคัญต่อการทำให้เป็นเนื้อเดียวกันของผลิตภัณฑ์ ถึงความอิ่มตัวของช่องสัญญาณและตลาดได้เข้าสู่ขั้นตอนการกำจัดแบรนด์ อย่างไรก็ตามด้านซอฟต์แวร์จะกลายเป็นกุญแจสำคัญในการแยกความแตกต่างระหว่างแบรนด์ในอนาคต บริษัท ที่เข้าร่วมหลักจากประเทศจีน ได้แก่ Huawei, Sungrow, Goodwe และ Growatt
medium-to-low-end ตลาดเปิด: แสดงโดยยุโรปตะวันออก, แอฟริกา, เอเชียตะวันออกเฉียงใต้, ละตินอเมริกาและภูมิภาคอื่น ๆ และฟังก์ชั่นผลิตภัณฑ์ เมื่อพิจารณาว่าตลาดเหล่านี้มีการแยกส่วนมากขึ้นด้วยช่องว่างข้อมูลที่สำคัญ บริษัท ที่ให้ประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้และค่าใช้จ่ายที่ยอดเยี่ยม-effectiveness ยังคงมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ บริษัท ที่เข้าร่วมหลักจากประเทศจีนคือ Dyu.-

north American Market: เน้นการโลคัลไลซ์เซชั่นราคาสงครามไม่มีความหมาย

according ต่อสถิติ Sage พลังงานแม้จะลดลงอย่างมีนัยสำคัญในราคาลิเธียมคาร์บอเนตใน H1 2023 ของระบบจัดเก็บพลังงานที่อยู่อาศัยในอเมริกาเหนือไม่ลดลงอย่างมีนัยสำคัญ ต้นทุนการติดตั้งโดยเฉลี่ยของการจัดเก็บพลังงานที่อยู่อาศัยในอเมริกาเหนือสูงถึง $ 1,352 ต่อ kWh เพิ่มขึ้น 2% เมื่อเทียบกับช่วงก่อนหน้า การใช้ Tesla Powerwall 3 เป็นตัวอย่างระบบ 13.5 kWh มีค่าใช้จ่าย $ 7,300 และด้วยค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับการติดตั้งการขนส่งและภาษีค่าติดตั้งทั้งหมดประมาณ $ 7,600 ค่าใช้จ่ายของระบบคิดเป็นเพียง 50% ของต้นทุนการติดตั้งทั้งหมด

in นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์เองผู้ใช้กำลังให้ความสนใจกับซอฟต์แวร์ที่เพิ่มขึ้นตามกลยุทธ์การชาร์จอัจฉริยะและการปลดปล่อย

image: การเปลี่ยนแปลงราคาติดตั้งโดยเฉลี่ยของระบบจัดเก็บพลังงานที่อยู่อาศัยในสหรัฐอเมริกา (USD-kwh)

/

using ตัวอย่างของ BYD ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2562 และเปิดตัวระบบการจัดการพลังงานในบ้าน ในอเมริกาเหนือในเดือนมกราคม 2565 ส่วนแบ่งการตลาดในตลาดการจัดเก็บพลังงานที่อยู่อาศัยในอเมริกาเหนือเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญเป็นอันดับสี่ใน H1 2023 ตาม Enphase, Tesla และ Solaredge ความสำเร็จของ บริษัท
39 ส่วนใหญ่มาจาก:

building ทีมต่างประเทศด้วยสินทรัพย์จำนวนมากเพื่อให้ได้การแปลแบรนด์จีน . บริษัท ตั้งเป้าหมาย EPC ขนาดเล็กและขนาดกลางจำนวนมาก&sized (วิศวกรรมการจัดหาและการก่อสร้าง) บริษัท ในสหรัฐอเมริกา ตามสถิติของสถาบันจำนวนการร่วมมือ EPCs เกิน 1,000 ณ เดือนมีนาคม 2566 โดยการให้สิ่งจูงใจให้กับผู้ติดตั้งมากขึ้น บริษัท สนับสนุนให้พวกเขาส่งเสริมแบรนด์#

placing ความสำคัญต่อความมุ่งมั่นด้านคุณภาพด้วยระบบ การรับประกัน 12 ปีเกินกว่าตลาดโดยเฉลี่ย 10 ปี
&ส่วนแบ่งการตลาดของแบรนด์การจัดเก็บพลังงานที่อยู่อาศัยในสหรัฐอเมริกาแตกต่างกันไป แต่แบรนด์ชั้นนำบางส่วน ได้แก่ Tesla, Enphase, Solaredge และ BYD. แบรนด์เหล่านี้ได้สร้างสถานะที่แข็งแกร่งในตลาดการจัดเก็บพลังงานที่อยู่อาศัยในสหรัฐอเมริกา#-in แอฟริกาใต้ความต้องการการจัดเก็บพลังงานที่อยู่อาศัยได้รับแรงผลักดันจากประเทศ

39; Eskom บริษัท พลังงานของรัฐกำลังเผชิญกับปัญหาในการตอบสนองความต้องการไฟฟ้าเนื่องจากโครงสร้างพื้นฐานพลังงานและข้อ จำกัด ทางการเงิน สิ่งนี้นำไปสู่การหยุดทำงานของพลังงานบ่อยครั้งและเป็นผลให้มีความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับการแก้ปัญหานอก

grid และระบบจัดเก็บพลังงานที่อยู่อาศัย รัฐบาลแอฟริกาใต้ได้แนะนำสิ่งจูงใจด้านภาษีเพื่อส่งเสริมการติดตั้งระบบพลังงานหมุนเวียนกระตุ้นการพัฒนาอย่างรวดเร็วของตลาดพลังงานหมุนเวียนของประเทศ
39&39#

similarly, บราซิลกำลังเผชิญกับความท้าทายในโครงสร้างพื้นฐานของกริดพลังงานเช่นกัน นำไปสู่การหยุดทำงานที่มีขนาดใหญ่บ่อยครั้ง

scale สิ่งนี้ได้สร้างความต้องการที่แข็งแกร่งสำหรับโซลูชั่นปิด

grid และการจัดเก็บพลังงานที่อยู่อาศัยในหมู่ผู้อยู่อาศัย อย่างไรก็ตามการพิจารณาสภาพเศรษฐกิจในท้องถิ่นค่าใช้จ่าย

effectiveness เป็นปัจจัยสำคัญสำหรับผลิตภัณฑ์จัดเก็บพลังงานที่อยู่อาศัยในภูมิภาคเหล่านี้&

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Shenzhen Shine Well Power Technology Co.,Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top