ทักษะสีของกล่องบรรจุภัณฑ์ที่ทำกล่องเครื่องจักรอัตโนมัติคืออะไร?

วันที่เผยแพร่:2023-09-01
ควรสังเกตทักษะ

color จากจุดต่อไปนี้: อันดับแรกความสัมพันธ์สีและบรรจุภัณฑ์ที่ส่องสว่าง ประการที่สองความคมชัดระหว่างสีและสีเอง จุดสองจุดนี้เป็นกุญแจสำคัญในการใช้สี


(a) ความสัมพันธ์สีและสีความสัมพันธ์


besides ความสัมพันธ์ที่ตรงกันข้ามระหว่างสีและสี นี่เป็นสิ่งที่ง่ายที่สุดในการแสดงในบรรจุภัณฑ์สินค้าโภคภัณฑ์มากมาย แต่ยากที่จะเข้าใจ ในการออกแบบจากอาจารย์ผลกระทบแผลของบรรจุภัณฑ์คือ Yangchunbaixue ในทางตรงกันข้ามมันเป็นส่วนล่างของประชาชน ในการประดิษฐ์ตัวอักษรและภาพวาดของจีนมักจะได้รับความนิยมดังนั้นคำที่เรียกว่าไม่สามารถควบคุมได้เบาบางสามารถวิ่งม้าได้ ในความเป็นจริงมันเป็นความสัมพันธ์ที่แตกต่าง ประสิทธิภาพในการออกแบบบรรจุภัณฑ์ความสัมพันธ์ที่แตกต่างนี้ชัดเจนมากและเป็นเรื่องธรรมดามาก ความคมชัด-called โดยทั่วไปจะมีแง่มุมของความคมชัดต่อไปนี้: นั่นคือการใช้เฉดสีของความคมชัดการใช้ความคมชัดสีการใช้การเปรียบเทียบจุดสีถึงจุดการใช้ความคมชัดของสีการใช้งานของการใช้งาน ความคมชัดของสีการใช้ความคมชัดของสีการใช้ความคมชัดของสีและอื่น ๆn


so เนื่องจากสีและบรรจุภัณฑ์ควรเป็นความสัมพันธ์ที่ส่องสว่างจาก

101; เริ่ม? ส่วนใหญ่ผ่านสีบรรจุภัณฑ์ด้านนอกสามารถเปิดเผยหรือสะท้อนรายการบรรจุภัณฑ์ด้านใน ทำให้ผู้คนมองไปที่บรรจุภัณฑ์ด้านนอกโดยทั่วไปสามารถรับรู้หรือเชื่อมโยงบรรจุภัณฑ์ภายในสำหรับสิ่งที่ สำหรับปัญหานี้ผู้เขียนได้กล่าวถึงซ้ำ ๆ ในบทความที่ผ่านมา แต่ถ้าเราสามารถเดินเข้าไปในร้านเพื่อทักทายการขนส่งสินค้าในรูปลักษณ์สินค้าโภคภัณฑ์จำนวนมากไม่ได้สะท้อนให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่ส่องสว่างแบบนี้ เพื่อให้ผู้บริโภคไม่สามารถมาจากพื้นผิวสู่ด้านในเพื่อคิดถึงรายการบรรจุภัณฑ์สำหรับสิ่งที่ แน่นอนว่ามันจะไม่มีบทบาทในเชิงบวกในการส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์ สีปกติของบรรจุภัณฑ์ด้านนอกควรมีองศาที่แตกต่างกันเพื่อให้ได้ดังนั้นลักษณะเดียวกัน


จากอุตสาหกรรมเป็นสีปกติของผลิตภัณฑ์อาหาร แสดงสิ่งนี้ทำให้บุคคลมีความรู้สึกอบอุ่นและใกล้ชิด แน่นอนว่าหนึ่งในชาที่มีสีเขียวมากมายเครื่องดื่มที่มีสีเขียวและกล้วยไม้จำนวนมากแอลกอฮอล์ขนมอบที่มีสีแดงจำนวนมากเด็ก ๆ&39 มีดอกกุหลาบจำนวนมาก ชั้นปกติสีที่มีสีหลักเพิ่มขึ้นกุหลาบสีขาวสีชมพูสีเขียวอ่อนกล้วยไม้เบาสีน้ำตาลเข้มเพื่อเน้นอารมณ์อบอุ่นและสง่างามเสื้อผ้ารองเท้าและหมวกสีเขียวเข้มมากขึ้นกล้วยไม้สีเข้มกาแฟหรือสีเทาตามลำดับ เพื่อเน้นความงามของความสงบและความสง่างามอย่างหนัก รองเท้าและหมวกเสื้อผ้าส่วนใหญ่เป็นสีเขียวเข้มกล้วยไม้สีเข้มกาแฟหรือสีเทาเพื่อเน้นความงามของความสงบและความสง่างาม#


จากลักษณะการแสดงอาหารเพียงอย่างเดียวเค้กและชั้น ด้วยทองคำทำให้บุคคลมีความประทับใจในการโจมตีน้ำหอม ชาเบียร์และเครื่องดื่มอื่น ๆ ที่มีระดับสีแดงหรือสีเขียวเป็นสัญลักษณ์ของชาที่อุดมไปด้วยและมีกลิ่นหอม น้ำมะเขือเทศน้ำแอปเปิ้ลที่มีสีแดงมุ่งเน้นไปที่คุณลักษณะตามธรรมชาติของรายการ เครื่องทำกล่องอัตโนมัติแม้ว่าบางแพ็คเกจจากสีหลักจะไม่ไปตามที่กล่าวไว้ข้างต้นด้วยแอตทริบิวต์สินค้าที่มีสีคล้ายกัน แต่ดูอย่างระมัดระวังถ้าการออกแบบบรรจุภัณฑ์มาจากปากกาของนักเลงจากนั้นในภาพของบรรจุภัณฑ์ มุมมองนั้นของบล็อกสีสัญลักษณ์สีเส้นสีหรือสีเน้นเนื้อหาของความเข้มข้น นี่ควรเป็นผลงานชิ้นเอกของทุกคน ตัวอย่างมากมายดังกล่าวสามารถพบได้ในบรรจุภัณฑ์ของเสื้อผ้าบางอย่างและบางคนทำup และแม้กระทั่งในบรรจุภัณฑ์ของไวน์บางชนิด&#


-n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • dongguan degao machinery technology co.,ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
dongguan degao machinery technology co.,ltd

ตำแหน่งงาน: Sales Manager

แผนก: Sales

โทรศัพท์ บริษัท: +86-135-8077-6960

E-mail: ติดต่อเรา

โทรศัพท์มือถือ: +86-189-2827-5267

เว็บไซต์: degaomachinery.daiinfo.com

ที่อยู่: First Floor, Building 4, Baediai Industrial Park, Changping Village, Daojiao Town, Dongguan City, Guangdong Province, China.

นาฬิกาโทรศัพท์สมาร์ทนาฬิกา Bluetooth
สมาร์ทโฟนแบบเต็มหน้าจอ
ถังเก็บน้ำในห้องนั่งเล่นสุดเจ๋ง
สุภาพสตรีขนตายาวพิเศษของผู้หญิง
เครื่องดื่มน้ำอัดลมวิตามินซีโภชนาการ
โต๊ะกลางแจ้งที่สะดวกสบาย
เครื่องพิมพ์สีอัจฉริยะอัจฉริยะ
พัดลมขนาดใหญ่กลางแจ้ง
ไวน์แดงพรีเมี่ยม
ดิสก์จัดเก็บข้อมูล USB ที่มีขนาดเล็กเป็นพิเศษ
top