วัสดุที่ใช้บ่อยสำหรับถักสลิงคืออะไร

วันที่เผยแพร่:2020-07-17

 

กับการพัฒนาของอุตสาหกรรมมากขึ้นและวัสดุที่สามารถใช้ในการถักสลิง จากก่อนหน้านี้เส้นใยธรรมชาติที่อุดมไปด้วยเส้นใยเคมีที่ด้านหลังสามารถใช้เป็นวัสดุที่อุดมไปด้วยวัสดุสลิงตลาดอย่างมากเพื่อความสะดวกในชีวิตของผู้คน วัสดุทั่วไปสำหรับสายรัดได้แก่ไนลอนเทฟลอนโพลีโพรพิลีนและต่อไปนี้คุณสมบัติของวัตถุดิบของวัสดุที่อธิบายไว้ด้านล่าง

เส้นด้ายโพลีโพรพิลีนหรือที่เรียกว่าเส้นด้ายโพลีโพรพิลีน
วัตถุดิบหลักจากไต้หวันเกาหลีใต้มาเลเซียแอฟริกาใต้และสถานที่อื่นๆจากหยาบเพื่อปรับปรุง 1200d 1000d 900D 600D 、 300D 、 42D 、มักใช้ในด้านบนสามชื่อเช่น 900D 、 600d 、 3000d 、 3000d 、เดี่ยว、เดี่ยว、เส้นด้ายสีดำ、เดี่ยว、 9000d 、 3000d 、เดี่ยว、สีเส้นด้าย ใช้
การใช้ริบบิ้น PP โดยทั่วไปไม่มีความต้องการความปลอดภัย กระเป๋าถือที่มีคุณสมบัติทางกายภาพเล็กน้อยหนักกว่าเส้นด้ายไนล่อนมีความยืดหยุ่นน้อยกว่าเส้นด้ายไนล่อนซึ่งมีความสามารถในการย้อมน้อยกว่าเส้นด้ายไนลอน

เส้นด้ายไนลอน
วัตถุดิบที่ผลิตจากเข็มขัดไนลอน
การใช้ริบบิ้นไนล่อนโดยทั่วไปจะใช้สำหรับความต้องการความปลอดภัยเช่นเข็มขัดนิรภัยทั่วไปคุณสมบัติทางกายภาพเดียวกันของความยืดหยุ่นและเทฟลอนเส้นด้าย
ความแข็งแรงต่ำกว่าเส้นด้ายโพลีเอสเตอร์สูงกว่า PP เส้นด้ายเส้นด้ายเส้นใยอะคริลิกเส้นด้ายฝ้ายบริสุทธิ์ย้อมที่อุณหภูมิห้องหลังจากย้อมย้อมสีประมาณ 80-100 ความเสียหายจากแสงแดดแต่ไม่ได้รับผลกระทบจากการกัดกร่อนของกรดไฮโดรคลอริก

เส้นด้ายโพลีเอสเตอร์หรือที่เรียกว่าเส้นด้าย
วัตถุดิบหลักสำหรับการผลิตของริบบิ้นยืดหยุ่นความเร็วสูงบิดมากกว่า 300D หรือมากกว่าเดิมเส้นด้ายยืดหยุ่นสำหรับผ้ายืดผ้าไหมผ้าไหมผ้าไหมผ้าไหมผ้าไหมผ้าทอเล็กๆน้อยๆหรือผ้าไหม ใช้สำหรับบรรจุเส้นด้ายบิด 422 บิดเส้นด้ายที่ใช้สำหรับการถักริบบิ้นไม่ง่ายที่จะยกและเมื่อใช้สำหรับเส้นด้ายขนาดเล็กใช้บิดเส้นด้ายเพื่อหลีกเลี่ยงการปั่น
ริบบิ้นที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในด้านความปลอดภัยเช่นเข็มขัดนิรภัยรถยนต์หรือเข็มขัดนิรภัยร่มชูชีพคุณสมบัติทางกายภาพเช่นเดียวกับไนลอน อุณหภูมิสูงย้อม 140 องศาซ้ายหรือขวาสีป้องกันจากแสงแดดและการกัดกร่อนของกรดเกลือทนต่อการสึกหรอและความดันสูง


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan diamond Arts & Crafts Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top