หลังจากอ่านบทความนี้คุณจะเห็นสิ่งที่เป็นโลหะวิทยา

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

Powder Metallurgy เป็นเทคโนโลยีกระบวนการในการเตรียมโลหะหรือใช้ผงโลหะ (หรือส่วนผสมของผงโลหะและผงไม่ใช่-Metal) เป็นวัตถุดิบการขึ้นรูปและการเผาการผลิตวัสดุโลหะวัสดุคอมโพสิตและผลิตภัณฑ์ประเภทต่างๆ อุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ผงโลหะในความรู้สึกกว้างรวมถึงเครื่องมือเหล็กและหินโลหะผสมแข็งวัสดุแม่เหล็กและผลิตภัณฑ์โลหะผสมผง ผงอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์โลหะในความหมายที่แคบเพียง แต่หมายถึงผลิตภัณฑ์ผงโลหะรวมทั้งชิ้นส่วนผงโลหะ (การบัญชีสำหรับส่วนใหญ่) น้ำมัน-bearing แบริ่งและการฉีดพลาสติกโลหะผลิตภัณฑ์.

 

 

process ลักษณะ

-1 ความหนาแน่นของผลิตภัณฑ์สามารถควบคุมได้เช่นวัสดุที่มีรูพรุนวัสดุสูงdensity ฯลฯ .

2 เม็ดละเอียด, โครงสร้างจุลภาคที่สม่ำเสมอและไม่มีส่วนประกอบแยกส่วน;

-3 ใกล้>shape ขึ้นรูปอัตราการใช้วัตถุดิบ95%;

~4 น้อยและไม่มีการตัดตัดเพียง 4050%;

5 ส่วนประกอบวัสดุสามารถควบคุมได้ซึ่งอำนวยความสะดวกในการเตรียมวัสดุคอมโพสิต

6 การเตรียมโลหะที่ไม่ละลายน้ำ, วัสดุเซรามิกและวัสดุนิวเคลียร์

basic กระบวนการไหล

1 แป้งมิลลิ่ง

pulverizing เป็นกระบวนการผลิตวัตถุดิบเป็นผง วิธีการกัดที่ใช้กันทั่วไป ได้แก่ การลดออกไซด์และวิธีกล

 

2 การผสม

-ixing เป็นกระบวนการของการผสมผงที่ต้องการต่าง ๆ ในสัดส่วนบางอย่างและทำให้เป็นเนื้อเดียวกันเพื่อให้ผงสีเขียว มีสามประเภท: แห้งกึ่ง

dry และเปียกซึ่งใช้สำหรับความต้องการที่แตกต่างกัน

3 การสร้าง

เป็นกระบวนการของการวางส่วนผสมที่เป็นเนื้อเดียวกันลงในแม่พิมพ์กดและกดลงใน Parison ด้วยรูปร่างขนาดและความหนาแน่นที่แน่นอน วิธีการขึ้นรูปโดยทั่วไปแบ่งออกเป็นแรงผลักดันแรงดันและการปั้นกด การอัดขึ้นรูปเป็นส่วนใหญ่ใช้กันอย่างแพร่หลายในการบีบอัดขึ้นรูป

4 sintering-

sintering เป็นกระบวนการสำคัญในกระบวนการโลหะผง กะทัดรัดที่เกิดขึ้นถูกเผาเพื่อให้ได้คุณสมบัติทางกายภาพและทางกลขั้นสุดท้ายที่จำเป็น การเผาถูกแบ่งออกเป็นระบบหน่วยการเผาและการเผาหลาย

sstemstem นอกเหนือไปจากการเผาสามัญนอกจากนี้ยังมีกระบวนการเผาพิเศษเช่นการเผาหลวมวิธีการแช่และวิธีการกดร้อน. 

-

5 โพสต์

ประมวลผล

การรักษาหลังจากการเผาสามารถนำวิธีการต่าง ๆ ตามความต้องการของผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกัน เช่นการตกแต่งการแช่น้ำมันการตัดเฉือนการรักษาความร้อนและการชุบด้วยไฟฟ้า นอกจากนี้ในปีที่ผ่านมากระบวนการใหม่บางอย่างเช่นการกลิ้งและการปลอมยังได้ถูกนำไปใช้กับการประมวลผลของวัสดุโลหะผงหลังจากการเผาผลาญให้ผลลัพธ์ที่เหมาะ 

\\ แอปพลิเคชันnmain--ช่วงการใช้งานของผลิตภัณฑ์ผงโลหะเป็นสิ่งที่กว้างมากจากการผลิตเครื่องจักรทั่วไปไปจนถึงเครื่องมือที่มีความแม่นยำ; จากเครื่องมือฮาร์ดแวร์ไปจนถึงเครื่องจักรขนาดใหญ่

scale; จากอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ไปจนถึงการผลิตมอเตอร์ จากอุตสาหกรรมโยธาสู่อุตสาหกรรมทหาร จากเทคโนโลยีทั่วไปที่จะตัด

edge เทคโนโลยีชั้นสูงที่คุณสามารถดูรูปของกระบวนการผงโลหะ.>>>>-

Typical ประยุกต์

Automotive อุตสาหกรรม

จำนวนมาก ของชิ้นส่วนโลหะผงใช้ในรถยนต์

ชิ้นส่วนเครื่องยนต์

คำสั่งเพื่อปรับปรุงการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงและการปล่อยมลพิษสภาพการทำงานของเครื่องยนต์ยานยนต์ได้กลายเป็นรุนแรงมากขึ้น การใช้ที่นั่งวาล์วโลหะผง, คู่มือวาล์ว, vcts และเฟือง ฯลฯ สามารถมีความแข็งแรงสูง, ความต้านทานการสึกหรอสูงและทนความร้อนได้ดีเยี่ยม

intake และที่นั่งวาล์วไอเสีย 

2 ชิ้นส่วนเกียร์--&#combining เกียร์แหวนซิงโครไนเซอร์เกือบ-ที่มีวัสดุแรงเสียดทานคู่และวัสดุที่สูง-, World

39; S ครั้งแรกของฮับคลัทช์ทำขึ้น นอกจากนี้ทางสูงtemperature เผาสูง \\ ส่วนnstrength เช่นเกียร์จับกะและส้อมกะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิต

ส่วนประกอบหลักของการส่งผงโลหะในรถยนต์รวมถึง:. ศูนย์กลาง Synchronizer แหวน Synchronizer, ส่วนประกอบที่จอดรถ , คอลัมน์เลื่อนส่วนประกอบและคันโยกควบคุม ฯลฯ 

-ชิ้นส่วนโช้คอัพ

หลินโช้คอัพของรถยนต์และรถจักรยานยนต์แท่งลูกสูบและวาล์วลูกสูบเป็นชิ้นส่วนที่สำคัญทั้งหมด โดยคำนึงถึงเสถียรภาพแรงของโช้คอัพหมาด ๆ การใช้งานของชิ้นส่วนผงโลหะที่มีความสูง \\ พื้นผิวแผ่นnprecision สามารถลดแรงเสียดทานให้มั่นใจเสถียรภาพในการจัดการและปรับปรุงขี่สบาย.

Shock โช้คส่วน

วิดีโอสั้น ๆ แนะนำกระบวนการทั้งหมดของผงโลหะแบบดั้งเดิมจากรถวัสดุผงกดและการเผาและในที่สุดก็กลายเป็นชิ้นส่วนรถยนต์ที่ทำโดย GKN.>>>>-

Typical ประยุกต์Aerospace อุตสาหกรรม--

Among ผงวัสดุโลหะที่ใช้ในอุตสาหกรรมการบินเป็นวัสดุที่ทำงานพิเศษเช่นวัสดุแรงเสียดทานวัสดุรองลื่นวัสดุปิดผนึกวัสดุกรองเป็นต้นซึ่ง ส่วนใหญ่จะใช้สำหรับเครื่องบินและอุปกรณ์เสริมเครื่องยนต์เครื่องดนตรีและอุปกรณ์ในอากาศ อื่น ๆ คือวัสดุโครงสร้างสูง

temperature และสูง-ซึ่งส่วนใหญ่จะใช้สำหรับชิ้นส่วนโครงสร้างที่สำคัญของเครื่องยนต์อากาศยานเมนเฟรม-

eciation Brake Pairby21587

eciation Filter \\ เครื่องใช้ไฟฟ้าn

>>>>-

Typical ประยุกต์-Household--

บางวัสดุเครื่องใช้ในครัวเรือนและชิ้นส่วนสามารถผลิตได้จากผงโลหะเช่นเท่านั้น รูพรุนตัวเอง \\ ตลับลูกปืนnlubricating ในตู้เย็น, คอมเพรสเซอร์, เครื่องซักผ้า, พัดลมไฟฟ้า, ฯลฯ ; บางส่วนวัสดุที่ใช้ในครัวเรือนและชิ้นส่วนที่ผลิตโดยผงโลหะที่มีคุณภาพที่ดีและราคาที่ต่ำกว่าเช่นที่ซับซ้อน \\ เกียร์nshaped และแม่เหล็กในอากาศในครัวเรือน

conditioning พัดลมดูดอากาศและเครื่องดูดฝุ่น.

\\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Shanghai LANZHU super alloy Material Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top