Wire EDM คืออะไรและทำงานอย่างไร?

วันที่เผยแพร่:2022-12-27

    jiatuo ผู้ผลิตที่มีความแม่นยำ บริษัท เป็นอุปกรณ์ edm ให้ขั้วไฟฟ้าและไกด์ที่หลากหลาย บริษัท ในการบินและอวกาศเทคโนโลยีชีวการแพทย์เครื่องมือและการตายและการป้องกันได้ใช้วัสดุสิ้นเปลืองของเราในการสร้างผลิตภัณฑ์ตัด-edge ของพวกเขา                      


-

n


 -

หลาย บริษัท เลือกเราเป็นซัพพลายเออร์ EDM ของพวกเขาเพราะเราเป็น บริษัท จัดการซัพพลายเชนไม่ใช่ผู้จัดจำหน่ายชิ้นส่วนทั่วไป เราจัดการกับอาการปวดหัวทั้งหมดของกระบวนการจัดซื้อชิ้นส่วนเพื่อให้คุณสามารถอุทิศทรัพยากรทางการเงินและทรัพยากรมนุษย์ของคุณให้กับสิ่งอื่น ๆ

广告2A.jpg

ด้วยทองเหลืองทองแดงทองแดง tungsten และทังสเตนคาร์ไบด์อิเล็กโทรด ไกด์ที่มีเซรามิกแบบดั้งเดิมทับทิมหรือซิลิกอนไนไตรด์แนวทางพื้นผิวแนวทางการเจาะ chucks และของเหลวอิเล็กทริกเรามีวัสดุสิ้นเปลืองที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับรูเล็ก ๆ ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราสามารถปรับแต่งได้และเราตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณพบว่าชิ้นส่วนที่เหมาะสมกับแอปพลิเคชันที่อยู่ในมือ at jiatuo การผลิตที่แม่นยำเราทุ่มเทให้กับการสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุดเท่านั้น พนักงานที่มีประสบการณ์ของเราจะทำให้มั่นใจได้ว่าชิ้นส่วนที่เราสร้างขึ้นสำหรับคุณไม่เพียง แต่ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์ แต่ปลอดภัยสำหรับการใช้งาน เราทำงานด้วยมาตรฐานเกียรติยศและความซื่อสัตย์ที่ทำให้ร้านขายเครื่องจักรของเราทำงานมานานหลายทศวรรษ หยุดการตั้งถิ่นฐานสำหรับชิ้นส่วนเครื่องย่อย sub par และทำให้การผลิตความแม่นยำของ Jiatuo ทำงานให้คุณวันนี้

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dong Guan Jiatuo precision manufacturer Co;LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top