สิ่งที่ดีเกี่ยวกับเครื่องฉีดพลาสติกไฟฟ้าทั้งหมด?

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

   -เหตุผลที่ทั้งหมด-electric เครื่องฉีดพลาสติกได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากตลาดการขายคือมันไม่ใช่พลังงาน-saving และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยเครื่องฉีดพลาสติกแบบเต็ม

hydraulic อาการที่เฉพาะเจาะจงคือ:

   -

ป้องกันและประหยัดพลังงานเป็นข้อได้เปรียบที่สำคัญของเครื่องฉีดพลาสติกไฟฟ้าเนื่องจากมอเตอร์เซอร์โว AC ถูกขับทันทีตามความต้องการของแอคชูเอเตอร์ซึ่งไม่เพียง แต่ช่วยเพิ่ม ประสิทธิภาพ แต่ยังช่วยเพิ่มอัตราการใช้พลังงาน อัตราการใช้พลังงานจลน์ของมันสามารถเข้าถึงได้มากกว่า 95% ดังนั้นจึงเปรียบเทียบกับไฮดรอลิกแบบเต็มเมื่อเทียบกับเครื่องฉีดพลาสติกการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมและการประหยัดพลังงานเป็น 25%

60%   -

ประสิทธิภาพการฉีด มีเสถียรภาพและพารามิเตอร์ประสิทธิภาพแบบไดนามิกต่างๆของเครื่องฉีดยาฉีดไฮดรอลิกแบบเต็มได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิน้ำมันไฮดรอลิกซึ่งเป็นเรื่องง่ายที่จะผันผวน ในทางตรงกันข้ามพารามิเตอร์ประสิทธิภาพแบบไดนามิกส่วนใหญ่ของเครื่องฉีดพลาสติก Nelectric ทั้งหมดไม่ได้รับผลกระทบจากปัจจัยภายนอก พารามิเตอร์หลักของแม่พิมพ์บนเครื่องสอดคล้องกับมาตรฐานการขึ้นรูปจริงตั้งแต่ต้นจนจบ ดังนั้นประสิทธิภาพที่พักจึงมีเสถียรภาพและการตอบสนองอย่างรวดเร็วของพารามิเตอร์การฉีดหลักนั้นถูกต้องซึ่งสามารถสะท้อนได้ในซอฟต์แวร์ระบบเซอร์โวมอเตอร์ AC เท่านั้น

   -

ที่มีประสิทธิภาพการใช้งานของเซอร์โว AC มอเตอร์ช่วยปรับปรุงการตอบสนองของซอฟต์แวร์ระบบ ใช้ชุดของเครื่องฉีดพลาสติกnelectric ทั้งหมดเป็นตัวอย่าง เวลาขึ้นรูปเป็นเพียงหนึ่งในสามของเครื่องฉีดพลาสติกแบบไฮดรอลิก เนื่องจากแอคชูเอเตอร์แต่ละตัวของเครื่องฉีดพลาสติกมีไดรเวอร์ปัจจุบันของเซอร์โวอิสระจะไม่ได้รับผลกระทบจากซอฟต์แวร์ระบบ ดังนั้นคุณสามารถทำการโพสท่าสารประกอบ ตัวอย่างเช่นกระบวนการดับเพลิงทั้งหมดสามารถฉีดแยกต่างหากและกระบวนการละลายทั้งหมดสามารถล็อคเป็นรายบุคคลได้ดังนั้นการปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิต

   -save น้ำเพราะเครื่องฉีดพลาสติกnelectric ไม่ได้ ใช้เพลาไฮดรอลิกและต้องการเพียงแค่เย็นน้ำหมุนเวียนที่พอร์ตฟีด ดังนั้นเมื่อเทียบกับเครื่องฉีดยาฉีดไฮดรอลิกที่มีปั๊มโหลด-sensitive การบริโภคน้ำการไหลเวียนของการระบายความร้อนสามารถลดลง 70% เมื่อเทียบกับเครื่องฉีดยาฉีดไฮดรอลิกที่มีปั๊มตัวแปรสามัญน้ำหมุนเวียนสามารถลดลงได้ 80%

   ทิศทางการทำงานอย่าใช้น้ำมันไฮดรอลิกสามารถรักษาสภาพแวดล้อมสำนักงานให้สะอาด เสียงรบกวนของอุปกรณ์มากกว่า 10dB ต่ำกว่าเครื่องฉีดยาฉีดไฮดรอลิกเต็มรูปแบบนอกเหนือจากการเพิ่มประสิทธิภาพสภาพแวดล้อมการทำงานเนื่องจากการเสียของระบบส่งกำลังไฮดรอลิกเครื่องฉีดขึ้นรูปใช้พื้นที่ 15% ของพื้นที่ทั้งหมด

   -inn สรุปทั้งหมด-แม่เหล็กฉีดขึ้นรูปมีข้อดีของความเร็วที่รวดเร็วประสิทธิภาพสูงและความแม่นยำในการประมวลผลสูง มันเหมาะสำหรับการผลิตและการแปรรูปผลิตภัณฑ์สูง-efficiency เช่นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อุปกรณ์ไฟฟ้าและเครื่องใช้ในบ้านโดยเฉพาะการฉีดขึ้นรูปผลิตภัณฑ์ขนาดเล็กแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพสูงข้อดีของการฉีดขึ้นรูป

\\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Haiteng Precision Machinery Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top