เหตุผลใดที่ส่งผลต่อราคายาง?

วันที่เผยแพร่:2020-07-03

หนึ่ง อุปสงค์และอุปทานของยางธรรมชาติระหว่างประเทศ

ดังนั้นผู้ผลิตรายใหญ่ของโลกของยางธรรมชาติคือไทยเกาหลีใต้มาเลเซียจีนเวียดนามและอินเดีย ดังนั้นจีนและอินเดียจึงเป็นเจ้าของยางธรรมชาติในปริมาณมากและการผลิตยางธรรมชาติของเวียดนามได้จัดตั้งพันธมิตรการขายยางธรรมชาติในภูมิภาคในปีที่ ไม่สามารถเปรียบเทียบกับที่กล่าวถึงข้างต้นสามมาตรการคุ้มครองราคา ดังนั้นผู้ส่งออกรายใหญ่ของยางธรรมชาติคือไทยเกาหลีใต้และมาเลเซีย มันเป็นกิโลกรัม เวียดนามและศรีลังกายังเตรียมที่จะเข้าร่วมองค์กร ประเทศและภูมิภาคที่มีการบริโภคยางธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดของโลกคือสหรัฐอเมริกาจีนยุโรปตะวันตกและญี่ปุ่น ในหมู่พวกเขาขนาดของยางธรรมชาติของเราเองตอบสนองความต้องการของผู้ส่งออกรายใหญ่ของยางธรรมชาติและผู้นำเข้ารายใหญ่ ปริมาณของอุปสงค์และอุปทานเพื่อตอบสนองการบริโภคในประเทศเพิ่มเติมส่วนที่เหลือต้องนำเข้า สหรัฐอเมริกายุโรปตะวันตกและญี่ปุ่นทั้งหมดขึ้นอยู่กับการนำเข้า ความสัมพันธ์นี้มีบทบาทพื้นฐานในราคาของยางธรรมชาติและยังเป็นปัจจัยที่สำคัญ

Name อุปสงค์และอุปทานของยางธรรมชาติในประเทศ

อุปทานของยางธรรมชาติในประเทศได้รับเกินอุปทาน ดังนั้นก่อนที่จะเปิดเสรีเต็มรูปแบบของการนำเข้ายางธรรมชาติจัดหายางธรรมชาติในประเทศมีผลกระทบต่อยางธรรมชาติในระยะยาว ราคาแต่ เมื่อใครบางคนเข้าร่วมองค์การการค้าโลก วิธีการที่รัฐบาลตอบสนองภาระผูกพัน WTO และปรับนโยบายการนำเข้าและส่งออกได้กลายเป็นปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อการนำเข้าและส่งออกสถานการณ์ของยางธรรมชาติและแม้แต่การเปลี่ยนแปลงของราคายางธรรมชาติ เพราะฉะนั้น " สองสำเนาของใบรับรอง " การนำเข้ายางธรรมชาติจะถูกควบคุม การประมวลผลวัสดุที่เข้ามาและส่วนที่จำกัดคู่เรียกว่าลดภาษีส่วน ศุลกากรติดตามการนำเข้ายางธรรมชาติในทั้งสองวิธีและตรวจสอบการไหลและการใช้ การซื้อขายล่วงหน้าสามารถเข้าสู่ส่วนปัจจุบันของตลาด ตั้งแต่ 2004 รัฐยกเลิกการจัดการทดแทนยางธรรมชาติ รัฐอาจปรับบทบัญญัติดังกล่าวเพื่อส่งเสริมการรับรู้ของ WTO ผูกพันขั้นตอนโดยขั้นตอน

สาม สภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจในประเทศและระหว่างประเทศ

เป็นวัตถุดิบอุตสาหกรรมที่สำคัญราคายางมีความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับสภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจในประเทศและต่างประเทศ เมื่อเศรษฐกิจดีขึ้นตลาดต้องการการพัฒนาและความต้องการที่เพียงพอ ณจุดนี้ความต้องการยางที่ใช้จะเพิ่มขึ้นซึ่งจะส่งเสริมการเพิ่มขึ้นของราคา ในทางตรงกันข้ามเมื่อสภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจที่เลวร้ายตลาดจะมองโลกในแง่ร้ายและความต้องการไม่เพียงพอ ในขณะเดียวกันความต้องการยางธรรมชาติจะลดลงและค่อยๆลดลง วิกฤตการณ์ทางการเงินในเอเชีย ดังนั้นสภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจในประเทศและต่างประเทศจะมีผลต่อแนวโน้มระยะยาวของราคายางธรรมชาติ

สี่ การพัฒนาอุตสาหกรรมกาวหลัก

การบริโภคที่ใหญ่ที่สุดของยางธรรมชาติคืออุตสาหกรรมยานยนต์ซึ่งบัญชีสำหรับประมาณ 65 เปอร์เซ็นต์ของปริมาณการใช้ยางธรรมชาติทั้งหมด ดังนั้นการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์และอุตสาหกรรมยางรถยนต์ที่เกี่ยวข้องจะส่งผลกระทบต่อราคายางธรรมชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมยานยนต์การพัฒนาที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับการผลิตยางซึ่งส่งผลกระทบต่อความต้องการและราคาของยางธรรมชาติทั่วโลก หลังจากที่อุตสาหกรรมยานยนต์ในยุโรปและอเมริกาญี่ปุ่นเข้าสู่การพัฒนาที่มั่นคงความต้องการของยางธรรมชาติค่อนข้างคงที่ ในทางตรงกันข้ามอุตสาหกรรมรถยนต์ของจีนเป็นเพียงการเริ่มต้นและมีห้องพักมากสำหรับการพัฒนา ดังนั้นอิทธิพลของราคายางธรรมชาติในประเทศต่อการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์และอุตสาหกรรมยางรถยนต์จะเพิ่มขึ้น

ยางสังเคราะห์และการประยุกต์ใช้

ผลิตภัณฑ์ยางได้รับการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องผ่านการปรับปรุงกระบวนการทดแทนวัตถุดิบมีการเปลี่ยนแปลงและผลิตภัณฑ์หลายชนิดได้ถูกแทนที่ด้วยยางสังเคราะห์ ผู้ผลิตหลายคนเลือกที่จะใช้ยางสังเคราะห์เมื่ออุปทานยางแน่นหรือราคาสูงขึ้นในวันนั้น ระหว่างนั้นการเติมเต็มซึ่งกันและกันจะแข็งแกร่งขึ้นและแข็งแกร่งขึ้น ในขณะเดียวกันเนื่องจากยางสังเคราะห์เป็นผลิตภัณฑ์ปิโตรเคมีราคาของผลิตภัณฑ์ต้นน้ำของบิวทาไดอีนปิโตรเลียมได้รับผลกระทบ ในความเป็นจริงราคาน้ำมันมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ดังนั้นความผันผวนของราคาน้ำมันจึงอาจส่งผลกระทบต่อราคายางธรรมชาติได้ด้วย


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Victory Rubber Products Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top