เมื่อสถานการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นถึงเวลาที่จะเปลี่ยนไฟ! !!!

วันที่เผยแพร่:2024-02-23

have คุณเคยมีประสบการณ์นี้: การขับรถตอนกลางคืนลำแสง"high"ของรถที่กำลังจะมาถึงทำให้คุณทันที"blind"? เมื่อเลี้ยวคมชัดไฟรถยนต์ก็ปิดซึ่งทำให้คุณแตกออกเป็นเหงื่อเย็น!

car อาจดูเหมือนส่วนเล็ก ๆ ของรถ แต่พวกเขาเป็น"eyes"ของรถยนต์และมีความสำคัญต่อการขับขี่ความปลอดภัย

some คนอาจคิดว่าตราบใดที่ไฟหน้ายังไม่สว่างพอไม่จำเป็นต้องแทนที่ด้วยใหม่ ในความเป็นจริงเมื่อความสว่างของไฟรถยนต์ลดลงไฟจะสั่นไหวการเปลี่ยนสีหรือเงาปรากฏขึ้นมันอาจเตือนคุณว่าเวลา"it'"brightness attenuation: เมื่อความสว่างของไฟรถยนต์ไม่สว่างเหมือนเดิมและมันก็ไม่ได้ทรงพลัง

เมื่อเดินทางในเวลากลางคืนและความราบรื่นตามปกติของพื้นผิวของตัวเรือนหลอดก็เพียงพอแล้ว สัญญาณว่าหลอดไฟมีอายุมากขึ้นและจำเป็นต้องถูกแทนที่ในเวลา

""internal Black Shadow: หากคุณพบเงาดำภายในไฟรถยนต์มันอาจเกิดจากการแตกของเส้นใยหรือริ้วรอย เงาดำเหล่านี้จะส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการทำงานของแสงไฟและจำเป็นต้องเปลี่ยนในเวลา

lights สั่นไหวหรือผิดปกติ: เมื่อขับรถตอนกลางคืน คุณสามารถได้ยินเสียงที่ผิดปกติเล็กน้อยในสถานที่ที่เงียบสงบอาจเป็นได้ว่าวงจรคือ-losing อารมณ์ของมันและจำเป็นต้องได้รับการซ่อมแซมในเวลา

"ก่อนที่จะเปลี่ยนไฟให้แน่ใจว่าได้ยืนยันและยืนยัน รุ่นที่รถของคุณเข้ากันได้เพื่อหลีกเลี่ยงการไม่สามารถติดตั้งได้หลังจากซื้อ"

secondly สิ่งที่สำคัญที่สุดที่ไม่สามารถเพิกเฉยได้คือคุณภาพของไฟรถยนต์ ให้แน่ใจว่าได้เลือกแบรนด์และช่องทางปกติ!

car ไฟเป็นนักบุญอุปถัมภ์แห่งความปลอดภัยของแสง ในฐานะที่เป็นส่วนประกอบไฟฟ้าความปลอดภัยคุณภาพของพวกเขาจะไม่เพียง แต่ทำให้เกิดการอุดตันด้วยสายตาเมื่อขับรถ แต่ยังส่งผลกระทบต่อความมั่นคงและความปลอดภัยของวงจรยานพาหนะ!


n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Guangzhou Baoshen Optoelectronics Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top