ทำไมถึงเลือกพวกเรา?

วันที่เผยแพร่:2020-08-04

19e0b2d48b99185c232c48a9e9e1c32.png

ประหยัดต้นทุน: ผลิตภัณฑ์พลาสติกของเราผลิตโดยตรงด้วยผงพีวีซีซึ่งช่วยประหยัดการเชื่อมโยงการประมวลผลเมื่อเทียบกับการผลิตด้วยอนุภาคที่ทำจากผงพีวีซี .

คุณภาพ: โปรไฟล์พลาสติกแบบดั้งเดิมทำจากอนุภาคพีวีซีและผลิตโดยเครื่องอัดรีดแบบสกรูเดี่ยวในขณะที่ผลิตภัณฑ์ของเราทำจากผงพีวีซีและผลิตโดยเครื่องอัดรีดแบบสกรูคู่ซึ่งมีคุณสมบัติและคุณภาพที่ดีกว่า เราสามารถเพิ่มสารเติมแต่งต่างๆเพื่อเตรียมผงพีวีซีที่แตกต่างกันตามความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้า  

ตัวอย่างเช่น: เราจะผลิตผงพีวีซีที่ทนต่อสภาพอากาศสำหรับลูกค้าเพื่อใช้งานกลางแจ้งและจัดหาผงที่ทนต่อแรงกระแทกสูงสำหรับสถานที่ที่มีความต้านทานแรงกระแทกสูง สียังสามารถปรับได้ตามความต้องการ

การออกแบบแม่พิมพ์: วิศวกรที่มีทักษะสูงของเรามีประสบการณ์มากมายในการออกแบบที่ซับซ้อนและสามารถพัฒนาแม่พิมพ์ตามความต้องการของลูกค้า

วัสดุตกแต่ง: วัสดุตกแต่งพีวีซีมีต้นทุนต่ำใกล้เคียงกับวัสดุตกแต่งทั่วไป แต่สามารถสร้างสไตล์การตกแต่งที่หรูหราได้ แผงไม้พีวีซีแผงหินอ่อนพีวีซีและแผงกระดาษผนังพีวีซีเป็นแผง PVC ของเรา

สถานที่ : บริษัท ของเราอยู่ใน Dong guan ใน Guang dong provice ใกล้ Shen zhen, Hu men และ Guangdong ซึ่งเหมาะสำหรับการขนส่งและการจัดการ

ผลผลิต: เราสามารถตอบสนองการผลิตผลิตภัณฑ์พลาสติก 300 ตันต่อเดือน

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Shangyu Plastic hardware Products Co. LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top