เหตุใดของเล่นทางประสาทสัมผัสจึงดีสำหรับเด็ก ๆ?

วันที่เผยแพร่:2022-07-21

ของเล่นทางประสาทสัมผัสคืออะไร


sensory ของเล่นเป็นบทละครที่ดึงดูดความรู้สึก พวกเขาสามารถช่วยให้เด็ก ๆ พัฒนาความรู้สึกของการสัมผัสเสียงการมองเห็นและรสนิยมที่สำคัญสำหรับการพัฒนา มีของเล่นทางประสาทสัมผัสหลายชนิด บางคนแตะในความรู้สึกมากกว่าหนึ่งครั้ง

800x1.jpg


3 ประเภทของเล่นทางประสาทสัมผัส


n

1 สัมผัสของเล่น


tactile ดึงดูดความสนใจที่จะสัมผัส พวกเขาสามารถราบรื่นขรุขระเป็นหลุมเป็นบ่อหรือพื้นผิวต่าง ๆ

 2

.

visual


visual ของเล่นดึงดูดสายตา พวกเขาอาจมีสีหรือลวดลายที่สดใสเคลื่อนที่ในรูปแบบที่น่าสนใจหรือเปลี่ยนความสว่างของการรับรู้ด้วยสายตา

 3

.

auditory -auditory . พวกเขาสามารถทำเสียง-,----

squaaks, squawks, ระฆังหรือเพลง

3.jpg

and อาจมีปริมาณหรือเสียงที่แตกต่างกัน



ซึ่งเป็นของเล่นทางประสาทสัมผัสที่ดีสำหรับการพัฒนาเด็ก?

 

1
.

helps กระตุ้นและเพิ่มการรับรู้ของความรู้สึกทั้งห้า sensory ของเล่นช่วยกระตุ้นความรู้สึกของเด็กผ่านสายตากลิ่นสัมผัสและเสียง ผลิตภัณฑ์บางอย่างจะเป็นตัวกระตุ้นที่กระตุ้นให้เด็กใช้จินตนาการของพวกเขาexamples เป็นกังหันลมที่มีวงแหวนหรือรูปร่างที่หมุนเมื่อเป่าด้วยอากาศและฟองอากาศที่สร้างฟองเมื่อพวกเขาถูกเป่าผ่านฟาง


 n

2

.

enhances การพัฒนาในระยะแรกของลูกและการทำงานของสมอง

ด้วยการใช้ของเล่นทางประสาทสัมผัสเด็ก ๆ จะสามารถสำรวจสิ่งใหม่ ๆ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการพัฒนาของ สมองในหมู่เด็ก นอกจากนี้เมื่อทารกเล่นกับของเล่นที่ทำเสียงมันจะช่วยให้พวกเขารับรู้และเรียนรู้ที่จะแยกแยะความแตกต่างระหว่างเสียงที่แตกต่างกันเมื่อวางของเล่นไว้ด้านหน้าของดวงตามันจะช่วยให้พวกเขารับรู้สีรูปร่างและขนาดที่แตกต่างกันซึ่งทั้งหมด ช่วยในการพัฒนาสมอง 

3

.

ประโยชน์สำหรับเด็กที่มี ADHD

children ที่มี ADHD และ ASD มีปัญหาในการโฟกัส ดีกว่า. ของเล่นทางประสาทสัมผัสให้เด็ก ๆ มีพลังงานพิเศษดังนั้นจึงสงบลงและมุ่งเน้นไปที่งานการเรียนรู้ได้ง่ายขึ้น 

 4

.


acts เป็นเครื่องมือการเรียนรู้

sensory ของเล่นจะดีกว่าสำหรับเด็กที่พยายามเรียนรู้ตามธรรมเนียม ของเล่นเหล่านี้สามารถช่วยให้เด็ก ๆ ขยายความคิดสร้างสรรค์การคิดอย่างมีวิจารณญาณจินตนาการและทักษะทางสังคม 

5

.

ช่วยในการพัฒนาทักษะยนต์ดี


fine มอเตอร์ ทักษะคือการเคลื่อนไหวเล็ก ๆ ที่ดำเนินการทุกวันเช่นการติดกระดุมเสื้อหรือหยิบส้อม สำหรับ

children ที่เป็นออทิสติกทักษะยนต์ที่ดีไม่สามารถพัฒนาได้อย่างง่ายดายเช่นเดียวกับเด็กคนอื่น ๆ ของเล่นที่ส่งเสริมการเคลื่อนไหวและการจัดการสิ่งของจะช่วยพัฒนาทักษะยนต์ที่ดี 

6

.

great way วิธีที่จะผูกพันกับลูกของคุณ

sensory ของเล่นเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง เพื่อช่วยเด็กออทิสติกหรือความล่าช้าในการพัฒนา อย่างไรก็ตามพวกเขายังได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นวิธีที่ดีในการผูกมัดกับลูกของคุณ มันวิเศษมากที่พวกเขาสามารถช่วยในการพัฒนาและการเรียนรู้ของเล่น

sensory ไม่ได้มีไว้สำหรับเด็กเท่านั้น พวกเขายังดีสำหรับผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่หลายคนใช้ของเล่นทางประสาทสัมผัสเพื่อบรรเทาความเครียดการผ่อนคลายและการทำสมาธิ


\\n \\n \\n7 \\n. \\n \\nhelps เด็กเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโลก \\n \\n \\nsensory . ในขณะที่เด็กเล่นกับของเล่นทางประสาทสัมผัสพวกเขาเรียนรู้เกี่ยวกับสาเหตุและผลกระทบและวิธีการที่วัตถุต่างกันตอบสนองซึ่งกันและกัน สิ่งนี้ช่วยให้พวกเขารับรู้มากขึ้นเกี่ยวกับโลกรอบตัวพวกเขา \\n \\n \\n \\n \\nby hideyoshi ushida \\n \\n \\n \\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Hongsheng Silicone Rubber Products Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top