ทำไมอัตราค่าขนส่งจึงสูงที่สุด?

วันที่เผยแพร่:2021-07-13

src=http _5b0988e595225.cdn.sohucs.com_images_20190216_f8e3460aa0dd484791ac12bbb2e40bf6.jpeg&refer=http _5b0988e595225.cdn.sohucs.com&app=2002&size=f9999,10000&q=a80&n=0&g=0n&fmt=jpeg.jpg

Tower อัตราค่าขนส่งและปัญหาการขาดแคลนภาชนะได้กลายเป็นความท้าทายระดับโลกรบกวนการจัดหาโซ่อุปทานทั่วทั้งอุตสาหกรรม ในช่วงหกถึงแปดเดือนที่ผ่านมาอัตราการขนส่งสินค้าในการขนส่งผ่านช่องทางขนส่งผ่านหลังคา สิ่งนี้มีผลกระทบต่อการทำงานของพันธมิตรและอุตสาหกรรมเช่นอัตโนมัติการผลิตของคนอื่น ๆ

เพื่อลดผลกระทบที่พุ่งสูงขึ้นหนึ่งความต้องการที่จะกลั่นกรองเหตุผลสำคัญที่อยู่เบื้องหลังการเพิ่มขึ้นของการขนส่งสินค้าที่ไร้สาระทั่วโลก

-Covid19 pandemic

-อุตสาหกรรมการจัดส่งสินค้าเป็นหนึ่งในภาคที่เลวร้ายที่สุด-hit โดยการระบาดของ Covid-19 ประการแรกประเทศที่สำคัญทั้งหมด-Producing Nations ลดการผลิตลงมาอย่างมากเนื่องจากการระบาดใหญ่ซึ่งได้สร้างความต้องการ

supply ความไม่สมดุลทำให้เกิดแรงกดดันด้านราคา ในขณะที่ราคาน้ำมันดิบอยู่ที่ 35 ดอลลาร์สหรัฐต่อบาร์เรลจนกระทั่งเมื่อเร็ว ๆ นี้พวกเขามีมากกว่า 55 เหรียญสหรัฐต่อบาร์เรล

-secondly ความต้องการสินค้าและการขาดแคลนภาชนะบรรจุที่ว่างเปล่าเป็นอีกเหตุผลหนึ่งสำหรับการจัดจำหน่ายที่ดำเนินการต่อไปที่ Haywire ซึ่งมี ในทางกลับกันทำให้อัตราค่าขนส่งเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ด้วยการระบาดของการผลิตเพื่อหยุดการหยุดชะงักในช่วงครึ่งแรกของปี 2020 บริษัท ต้องก้าวเข้าสู่การผลิตเพื่อตอบสนองความต้องการของท้องฟ้า-High นอกจากนี้ยังมีข้อ จำกัด ในการระบาดใหญ่-related รบกวนอุตสาหกรรมการบินมีแรงกดดันมหาศาลที่สร้างขึ้นในการขนส่งทางทะเลสำหรับการส่งมอบสินค้า ในทางกลับกันนี้มีการเคาะ \\ ไม่ส่งผลกระทบต่อเวลาตอบสนองของภาชนะบรรจุ

continued การพึ่งพาการจัดส่งแยก

commerce ผู้ค้าปลีกได้รับการจัดส่งแบบแยกเป็นเวลาหลายปีในขณะนี้เนื่องจากเหตุผลหลายประการ สินค้าแรกต้องเลือกจากสินค้าคงเหลือในสถานที่ต่าง ๆ ประการที่สองการทำลายคำสั่งเป็น Sub-orders โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นของหมวดหมู่ที่แตกต่างกันสามารถช่วยเพิ่มความเร็วในการจัดส่ง ประการที่สามโดยมีห้องไม่เพียงพอบนรถบรรทุกคันเดียวหรือเครื่องบินสำหรับการจัดส่งทั้งหมดอาจต้องแบ่งออกเป็นแต่ละกล่องและขนส่งแยกต่างหาก การจัดส่งแยกเกิดขึ้นในระดับที่กว้างขวางในระหว่างการจัดส่งข้าม-COUNTRY หรือการจัดส่งระหว่างประเทศ

additionally ลูกค้าที่ต้องการจัดส่งสินค้าไปยังหลายตำแหน่งอาจสนับสนุนการจัดส่งแบบแยก ยิ่งมีการจัดส่งมากเท่าไหร่ค่าจัดส่งก็ยิ่งสูงขึ้นดังนั้นแนวโน้มจะจบลงด้วยการเป็นเรื่องที่มีราคาแพงและมักเป็นอันตรายต่อระบบนิเวศ

BRexit เพิ่มอัตราการขนส่งสินค้าสำหรับสินค้าไปยังและจากสหราชอาณาจักร

-besides การระบาดใหญ่ Brexit ได้ก่อให้เกิดแรงเสียดทานข้าม-border จำนวนมากเนื่องจากค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้าไปและกลับจากประเทศเพิ่มขึ้นอย่างมาก ด้วย Brexit, UK ต้องยอมแพ้เงินอุดหนุนหลายอย่างที่ใช้อยู่ภายใต้ร่มของสหภาพยุโรป ด้วยการถ่ายโอนสินค้าไปยังและจากสหราชอาณาจักรตอนนี้ได้รับการปฏิบัติตามการจัดส่งแบบอินเตอร์คอนติเนนตัลควบคู่ไปกับการระบาดของอุปทาน
chains อัตราการขนส่งสินค้าไปยังและจากสหราชอาณาจักรได้เพิ่มเป็นสี่เท่าแล้ว

additionally แรงเสียดทานที่ชายแดนได้รับแจ้ง บริษัท จัดส่งที่จะปฏิเสธสัญญาที่ตกลงกันไว้ก่อนหน้านี้ซึ่งหมายความว่า บริษัท ที่พยายามขนส่งสินค้าถูกบังคับให้จ่ายอัตราการสปอตที่เพิ่มขึ้น

global อัตราการขนส่งสินค้าได้เพิ่มขึ้นมากขึ้นเนื่องจากการพัฒนานี้

คำนำนำเข้าจากประเทศจีน

apart จากเหตุผลข้างต้นอีกเหตุผลหลักที่อยู่เบื้องหลังราคาที่เพิ่มขึ้นเหล่านี้คือความต้องการที่มากสำหรับตู้คอนเทนเนอร์ในประเทศจีน จีนเป็นผู้ผลิตรายใหญ่ที่สุดในโลกมีการพึ่งพาอย่างมากของประเทศตะวันตกเช่นสหรัฐอเมริกาและยุโรปในประเทศจีนสำหรับสินค้าต่าง ๆ ดังนั้นประเทศจึงยินดีที่จะหลั่งสองหรือสามราคาที่จะจัดหาสินค้าจากประเทศจีน ดังนั้นในขณะที่ความพร้อมของตู้คอนเทนเนอร์มีการหดตัวลงอย่างมากผ่านการระบาดใหญ่ที่มีความต้องการมากสำหรับภาชนะบรรจุในประเทศจีนและอัตราค่าระวางก็สูงมาก สิ่งนี้มีส่วนสำคัญต่อการปรับขึ้นราคา

\\ ปัจจัยข่าวในสถานการณ์ปัจจุบัน

apart จากจุดดังกล่าวข้างต้นมีผู้มีส่วนร่วมน้อยกว่าผู้มีส่วนร่วมในการขนส่งสินค้าสูงน้อยกว่า ปัญหาการสื่อสารที่เกิดจากความหลากหลาย-minute ล่าสุดหรือการยกเลิกในสถานการณ์ปัจจุบันเป็นหนึ่งในเหตุผลของราคาการขนส่งสินค้าที่เฟื่องฟู นอกจากนี้ภาคการขนส่งเช่นเดียวกับอุตสาหกรรมอื่น ๆ มีแนวโน้มที่จะมีผลกระทบระลอกเมื่อ บริษัท ดำเนินการสำคัญ ดังนั้นเมื่อผู้นำตลาด (ผู้ให้บริการรายใหญ่ที่สุด) ตัดสินใจที่จะเพิ่มต้นทุนเพื่อฟื้นฟูการสูญเสียอัตราตลาดโดยรวมนั้นสูงเกินจริง-

อุตสาหกรรมสามารถใช้มาตรการหลายอย่างเพื่อตรวจสอบอัตราการขนส่งสินค้าที่สูงขึ้น การเปลี่ยนวันหรือเวลาสำหรับการจัดส่งและการขนส่งในช่วงวันที่ 'สงบสงบ' เช่นวันจันทร์หรือวันศุกร์แทนที่จะเป็นวันพฤหัสบดีที่ได้รับการจัดสรรโดยทั่วไปในฐานะที่คึกคักที่สุดสามารถลดค่าขนส่งได้ 15-20% ต่อปี

Companies สามารถวางแผนล่วงหน้าได้ ไปยังสโมสรและจัดส่งการส่งมอบหลายครั้งในครั้งเดียวแทนที่จะส่งมอบบุคคล สิ่งนี้สามารถช่วยให้ บริษัท ได้รับส่วนลดและสิ่งจูงใจอื่น ๆ จาก บริษัท ขนส่งในการจัดส่งจำนวนมาก over

packaging สามารถเพิ่มต้นทุนการจัดส่งโดยรวมนอกเหนือจากความเสียหายของระบบนิเวศโดยรวม ดังนั้น บริษัท ควรดูที่หลีกเลี่ยง นอกจากนี้ บริษัท ขนาดเล็กควรหาบริการของพันธมิตรการขนส่งแบบบูรณาการสำหรับการจัดส่งเนื่องจากการเอาท์ซอร์สสามารถช่วยให้พวกเขามุ่งเน้นไปที่การดำเนินงานหลักของพวกเขา-

source: CNBC TV18

https:

/www.hellenicshippingnews.com/why/freight-rates-are-high-right-now-and-how-shippers-can-adapt-/

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan DaChang sewing thread factory Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top