หลักการทำงานของเครื่องขึ้นรูปม้วน

วันที่เผยแพร่:2022-04-29
การขึ้นรูป

roll ได้รับการพัฒนาจากการขึ้นรูปปั่น มันคือการเปลี่ยนมีดชนิดเป็นหัวกลิ้ง หัวกลิ้งและโมเดลแต่ละตัวหมุนรอบแกนคงที่และโคลนพลาสติกที่วางไว้ในแบบจำลองนั้นถูกยืดและกดลงในร่างกายสีเขียว รูปร่างและขนาดของร่างกายสีเขียวขึ้นอยู่กับ"cavity"ที่เกิดขึ้นจากหัวกลิ้งและพื้นผิวตาย


วิธีการกลิ้งสามารถแบ่งออกเป็นการม้วนแม่พิมพ์ชายและการกลิ้งแม่พิมพ์ตัวเมีย เมื่อเปรียบเทียบกับการเกิดสปินการขึ้นรูปม้วนมีข้อได้เปรียบของความหนาแน่นสูงความแข็งแรงเชิงกลสูงการเสียรูปขนาดเล็กความเข้มแรงงานต่ำและการใช้เครื่องจักรกลง่ายและการผลิตอัตโนมัติ


roll เป็นเช่นเดียวกับการปั่น สามารถใช้การกลิ้งทั้งชายและหญิงตายได้ การกลิ้งแม่พิมพ์ตัวผู้ใช้หัวลูกกลิ้งเพื่อกำหนดรูปร่างและขนาดของพื้นผิวตัวผู้ (พื้นผิว) ของช่องว่าง เหมาะสำหรับการสร้างเครื่องใช้และผลิตภัณฑ์ที่มีรูปแบบบนพื้นผิวด้านในของช่องว่าง ระบบการกลิ้งแม่พิมพ์หญิงใช้หัวลูกกลิ้งเพื่อสร้างพื้นผิวด้านในของช่องว่าง เหมาะสำหรับการสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางขนาดเล็กและเว้าลึก เมื่อแม่พิมพ์ตัวผู้หมุนความเร็วของรุ่นปูนปลาสเตอร์ (นั่นคือความเร็วการหมุนของเพลาหลัก) ไม่สามารถเร็วเกินไปไม่เช่นนั้นช่องว่างจะถูกโยนออกไปได้ง่ายดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีความชื้นน้อยลงและพลาสติกที่ดีขึ้น . เมื่อแม่พิมพ์ของสายพานแห้งร่างกายสีเขียวจะได้รับการสนับสนุนโดยแบบจำลองซึ่งทำให้ยากที่จะทำลาย แต่มีความผิดปกติน้อยกว่า เมื่อแม่พิมพ์ของตัวเมียถูกรีดความเร็วของแกนหมุนจะสูงขึ้นความชื้นของโคลนอาจสูงขึ้นและความต้องการพลาสติกอาจลดลงเล็กน้อย แต่แม่พิมพ์นั้นง่ายต่อการเปลี่ยนรูปเมื่อทำการอบแห้ง ในการผลิตโมเดลมักจะงอบนถาดสำหรับการอบแห้งเพื่อลดการเสียรูป-


in เพื่อป้องกันไม่ให้หัวลูกกลิ้งติดกับโคลน ถูกทำให้ร้อนถึงอุณหภูมิที่แน่นอน (โดยปกติจะอยู่ที่ประมาณ 1200 ° C) เมื่อหัวลูกกลิ้งสัมผัสกับโคลนเปียกฟิล์มไอน้ำจะถูกสร้างขึ้นบนพื้นผิวของหัวลูกกลิ้งเพื่อป้องกันไม่ให้โคลนติดกับหัวลูกกลิ้ง วิธีการทำความร้อนหัวโรลเลอร์คือการใช้ลวดต้านทานบางประเภทขดในโพรงหัวลูกกลิ้งและไฟฟ้าให้ความร้อน เมื่อใช้การกลิ้งร้อนความต้องการความชื้นโคลนไม่เข้มงวดและความสามารถในการปรับตัวนั้นกว้าง แต่อุณหภูมิของหัวลูกกลิ้งจะต้องถูกควบคุมอย่างเคร่งครัดและต้องเพิ่มอุปกรณ์เสริมซึ่งมักจะต้องมีการบำรุงรักษาและมีปัญหาในการทำงานมากขึ้น โรงงานพอร์ซเลนบางแห่งใช้การกลิ้งเย็น เพื่อป้องกันการเกาะติดของหัวกลิ้งโคลนจะต้องมีปริมาณความชื้นที่ต่ำกว่าและพลาสติกที่ดีขึ้นและวัสดุน้ำ

repellent สามารถใช้เป็นหัวกลิ้ง-

 about เรา

yingkou sanxing กลุ่มรวมถึง: เครื่องจักร Sanxing, การก่อสร้าง Sanxing, ภาพวาด Sanxing, Sanxingmining, เครื่องจักร Sanxing และโครงการเครื่องจักร โรงเรียนรอยัล

sanxing มีใบรับรองของ ISO 9001, GMC, CE, BV, SGS, SONCAP และเป็นเจ้าของสิทธิบัตรการประดิษฐ์มากมาย เราไม่เพียง แต่ผลิตเครื่องจักรเท่านั้นยังสร้างโครงการโครงสร้างเหล็กทั่วโลก เราให้การสนับสนุนทางเทคนิคที่สมบูรณ์สำหรับลูกค้าของเราทั้งในและต่างประเทศเช่นการวิเคราะห์โครงสร้างคำแนะนำการคำนวณต้นทุนไกลออกไปวิศวกรในต่างประเทศ ฯลฯ-

changzhongniu ประธาน Sanxing Group เป็นสมาชิกของ CPPC สภาสถาบันโครงสร้างเหล็กการก่อสร้างจีนรอง

chairman ของสหพันธ์การกุศลพื้นเมืองจีนรองchairman ของหอการค้าพื้นเมืองจีนผู้ก่อตั้งเครื่องจักรและโครงการและโครงการในประเทศจีน---

IMG-20170424-WA0002.jpg

อุปกรณ์หลักที่ผลิตโดย sanxing คือ:

 -ubm ประเภทแนวตั้งเครื่องหมุนเย็นเครื่องปนn

nogirdernut-bolt การสร้างรูปทรงหลายรูปแบบการผลิตเส้น&

military ขนาดใหญ่ขยายลำแสงเครื่องจักรอาคาร

screwjointno-girder-no

girder ขนาดเล็กการสร้างเครื่อง

-double

grooveno

girder สกรูjoint เครื่องสร้างรูปร่างหลายรูปแบบ---kr ประเภทการเย็บตะแกรง NSPIRAL เครื่องจักรไซโลเหล็ก

ated ตะเข็บ dome หลังคาพัดลม

shaped machine

gutter และเครื่องจักรที่ไม่สม่ำเสมอ

-flat แผ่นพับแผ่นม้วน

Nglazed Tile Forming Forming Machine

sandwich แผงการผลิตบรรทัด

automatic stacker

deck เครื่องสร้างเครื่องสร้างพื้น

nautomatic slitting

rolling door line

guard รางรถไฟ

u/c/z รูปร่างเหล็กเครื่อง Purlin

light-frame โครงสร้างการผลิตโครงสร้าง

hydraulic เครื่องตัด

hydraulic เครื่องดัด

automatic ยกแพลตฟอร์ม

gable เครื่องฉนวนโพลียูรีเทน

sanxing sp painting

production line 

sx50 ขดลวดเหล็ก transporter-


n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Yingkou Sanxing Group
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top