เทคนิคการประมวลผลเซรามิก Macor

วันที่เผยแพร่:2021-10-21
\\ เซรามิคnmacor สามารถใช้ในการผลิตชิ้นส่วนที่มีความแม่นยำ แต่ลักษณะการประมวลผลนั้นแตกต่างจากโลหะและพลาสติก Macor Ceramic ประกอบด้วยแผ่นประสานแก้ว

เหมือนแก้วในเมทริกซ์แก้ว มันเป็นผลึกเหล่านี้ที่ป้องกันการแตกหักด้วยกล้องจุลทรรศน์และเคล็ดลับเครื่องมือไม่กระจายเข้าไปในวัสดุช่วยให้สามารถประมวลผลในลักษณะที่ควบคุมได้ ในระหว่างการประมวลผลเครื่องมือทุบและฉีกพื้นผิวของเซรามิก Macor ผลิตผงคริสตัลและแก้วที่ดี คริสตัลมีขนาดเล็กมากและเซรามิก Macor มีพื้นผิวที่ดีในระหว่างการประมวลผล หลังจากการประมวลผลชิ้นส่วนจะถูกทำความสะอาดและพร้อมใช้งานโดยไม่ต้องดำเนินการเพิ่มเติม (เช่นการยิง)-

1.png

configuration

  เซรามิก Macor ไม่มีความยืดหยุ่นดังนั้นเมื่อประมวลผลขนาดเล็กหรือความแม่นยำ ชิ้นส่วนโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการกระจายโหลดอย่างสม่ำเสมอ ถ้าเป็นไปได้ให้ใช้ขากรรไกรนุ่ม มันคุ้มค่ามากที่จะใช้เวลาในการทำความเข้าใจว่าวัสดุมีพฤติกรรมในระหว่างการประมวลผล ลองใช้งานง่าย ๆ เช่นการขุดเจาะกลึงและกัดและคุณจะเห็นว่าวัสดุถูกประมวลผลอย่างไร ข้อมูลนี้วางรากฐานสำหรับการฝึกอบรมการตัดเฉือนที่ดี แต่อย่าพยายามใช้เครื่องมือและความเร็วเพื่อรับประสิทธิภาพการตัดเฉือนที่ดีที่สุดจากอุปกรณ์ของคุณ&#

เซรามิก Macor สามารถประมวลผลได้สูง \\ เครื่องมือเหล็กnspeed แต่แนะนำให้ใช้เครื่องมือคาร์ไบด์ทังสเตน (เครื่องมือไม่แนะนำให้ใช้เคล็ดลับเซรามิก) หากพื้นผิวเซรามิก Macor ถูกสึกหรอโดยเครื่องมือหรือเครื่องมือดังกล่าวมีแรงมากเกินไปเครื่องมือควรหยุดและคมชัด  -

หากคุณไม่มีประสบการณ์ในการตัดเฉือน Macor Seramics คุณควรทำงานที่ ความเร็วที่ต่ำกว่า (ทำให้ชิ้นงานเย็นลง) และใช้ความลึกที่น้อยกว่าของการตัดจนกว่าคุณจะมีความมั่นใจในการแปรรูปวัสดุ มันมักจะต้องรักษาพื้นผิวที่ควบคุมได้

  

use coolant

แม้ว่า Macor Ceramics เป็นวัสดุที่ทนต่ออุณหภูมิสูงมันเป็นสิ่งจำเป็นในการรักษาผลการประมวลผลของ วัสดุและเครื่องมือในเวลาเดียวกันเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด น้ำ

SOLUBLE การตัดของเหลวสามารถปรับปรุงการกระทำการตัดมันสามารถจับภาพและล้างสิ่งที่สร้างขึ้นในระหว่างกระบวนการตัดเฉือนเพื่อปกป้องเครื่องมือเครื่อง หากมีการหมุนเวียนของเหลวจึงแนะนำให้ใช้ถังชำระเงิน ผงที่ผลิตในกระบวนการขัดต่อเครื่องดังนั้นต้องให้ความสนใจกับการทำความสะอาดและการบำรุงรักษาเครื่องจักร  -

sawing

ใช้ใบมีดล้อคาร์ไบด์บดด้วยเข็มขัด ความเร็ว 30 m

min หรือล้อตัดเพชรหรือซิลิกอนคาร์ไบด์  /

ไม่ใช้เครื่องมือคาร์ไบด์ความเร็วในการหมุนที่แนะนำสำหรับ Macor Ceramic 5mm
10mm Rods ประมาณ 600 รอบต่อนาที เซรามิก Macor ลดลงถึง 400 รอบต่อนาที 25 มม. แท่งอัตราการป้อนคือ 20

30 มม.

min ความลึกของการตัดหยาบคือ 2

4 มม. และความลึกการตัดเสร็จน้อยกว่า 1 มม. มุมคราดด้านมุมการกวาดล้างปลายและมุมกวาดล้างด้านข้างควรมีประมาณ 5 °มุมคมตัดด้านข้างที่แนะนำคือ 15 °

45 °และรัศมีจมูกควรมากกว่า 0.8 มม. การตัดด้ายยังสามารถดำเนินการได้ที่ความเร็วแกนต่ำและความลึกตัดทั่วไปคือ 0.025 0.040 มม. ต่อการผ่าน --/-milling--ความเร็วหัวตัดทั่วไปคือ 1,000

1500 RPM และโหลดชิปต่อฟันคือ 0.05 มม. ความลึกของการตัดเป็นเช่นเดียวกับการเปลี่ยน การกัดลงป้องกันไม่ให้วัสดุถูกดึงออกมาจากขอบของเซรามิก Macor


dilling

-สำหรับ Macor เซรามิกส์ในการประมวลผลรูเส้นผ่านศูนย์กลางสูงสุด 5 มม. ความเร็วแกนหมุนคือ 1,000

1500 RPM และอัตราการป้อนคือ 20

30 มม.
min มันได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพ ให้คลายร่องเจาะโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับรูขนาดเล็กขนาดเล็กตรวจสอบความคมชัดของสว่านทุกหลุม 25

50 เพื่อป้องกันการแตกร้าวให้ใช้แผ่นรองสำรองหรือขูดประตูทางเข้ารูและออกก่อนที่จะเจาะผ่านความหนา การขุดเจาะอัลตราโซนิกสามารถทำได้บน Macor Ceramics

--institial hole/-

ทำให้รูกวาดล้างหนึ่งขนาดใหญ่กว่าขนาดโลหะที่แนะนำ (ปกติ 0.1
0.2 มม. ใหญ่) . ขูดปลายทั้งสองของรูเพื่อป้องกันการบิ่น 4

blade ก๊อกดีกว่า 2

blade taps เรียกใช้ faucet อย่างช้าๆในทิศทางเดียวกัน (การเปลี่ยน faucet ไปมาอาจทำให้เศษ) และล้างออกด้วยน้ำหรือสารหล่อเย็นเพื่อกำจัดฝุ่นออก แผ่นด้ายลวดสามารถใช้กับเซรามิก macor

  -grinding และขัด--

แม้ว่าซิลิคอนคาร์ไบด์และล้อบดอลูมินาสามารถนำมาใช้ในการขัดเซรามิก Macor, ล้อเจียรเพชรทำงานได้ดีที่สุด . ใช้การระบายความร้อนด้วยน้ำเสมอ ก่อนขัดขั้นสุดท้ายด้วยผงอลูมินาหรือซีเรียมออกไซด์ใช้ 400 กรวดซิลิคอนคาร์ไบด์สำหรับขัด

remember เมื่อประมวลผลวัสดุเปราะมักจะหลีกเลี่ยงการกระแทกทางกายภาพเสมอ ข้างต้นเป็นบทสรุปทางเทคนิคของเทคโนโลยีการประมวลผลเซรามิก Macor โดยช่างเซรามิก Huamin หากคุณมีคำถามที่เกี่ยวข้องโปรดปรึกษา  

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Huamin Ceramic Technology Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top