ผงโลหะ 3 มิติ

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

เงื่อนไขของปริมาณการตลาดตลาดผงเป็นสิ่งสำคัญในแง่ของน้ำหนัก แต่ผงส่วนใหญ่ที่บริโภคโดย p&ส่วนใหญ่ใช้ผงมาตรฐานหรือผงเชิงพาณิชย์ ประมาณ 5% ของตลาดผงทั้งหมดสามารถถือได้ว่าเป็นตลาดผงพิเศษที่ต้องการผงขั้นสูงเพิ่มเติมสำหรับ P&S, เคลือบ, สะโพก, MIM และ AM ถึง

 

ไม่กี่ปีที่ผ่านมาเมื่อเทียบกับเทคโนโลยีการบดอัดอื่น ๆ ได้เติบโตอย่างรวดเร็วแม้ว่าพวกเขาจะแสดงการเติบโตอย่างต่อเนื่องการยอมรับและพัฒนาในตลาดด้วย อัตราการเติบโตของสารประกอบประจำปี (CAGR) จากปี 2559 ถึง 2022 คือ 5.5% สำหรับการเคลือบ 6% สำหรับสะโพก 11.6% สำหรับ MIM และ>30% สำหรับ am แม้ว่าจะมีการล้นบางอย่างในการจัดหาผงพิเศษนี้ขึ้นอยู่กับการพัฒนาตลาดและการยอมรับของอุตสาหกรรมที่แตกต่างกันเพื่อเปลี่ยนส่วนเกินนี้ให้เป็นดุลการขาดดุลภายในไม่กี่ปี ตามการพัฒนาของตลาดการขาดดุลนี้อาจปรากฏขึ้นเร็วเท่าปี 2020 แน่นอนนอกจากนี้ยังขึ้นอยู่กับสถานการณ์ที่แตกต่างกันของด้านอุปทาน

 

-หน่วยสะโพกที่ติดตั้งส่วนใหญ่ใช้สำหรับการจำกัดความหนาแน่นของชิ้นส่วนหล่อและชิ้นส่วน MIM รวมถึงโพสต์-ประมวลผลของ AM Parts การใช้งานที่สำคัญที่สุดของ PM และกระบวนการสะโพกคือการผลิตเหล็กกล้าเหล็กและเครื่องมือเหล็กสูง ที่นี่ผงได้รับอาหารในภาชนะโลหะ (แคปซูล/can) ที่มีรูปร่างบิลเล็ตแล้วเปลี่ยนเป็นแกนบล็อกหรือลวดผ่านการปลอมแบบธรรมดากลิ้งและกระบวนการวาดภาพ การทำสะโพกสำหรับ NNS (ใกล้กับรูปร่างสุทธิ) และชิ้นส่วน NS (รูปร่างสุทธิ) ยังน่าสนใจ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้สามารถพบได้ในน้ำมันและก๊าซการแปรรูปพลังงานและอุตสาหกรรมการบินและอวกาศ

 

compared กับกระบวนการโลหะผงอื่น ๆ เมื่อผลิตชิ้นส่วนที่มีขนาดใหญ่กว่า (มากกว่า 5 ตัน) ข้อดีของสะโพกชัดเจนและแทบจะไม่มีข้อ จำกัด เกี่ยวกับรูปร่างที่ซับซ้อนและคุณสมบัติทางเรขาคณิต สะโพกเหมาะสำหรับวัสดุที่มีขนาดกะทัดรัดและมีราคาแพงเช่นซุปเปอร์อัลลอยด์ไทเทเนียมเหล็กเครื่องมือสแตนเลส ฯลฯ สำหรับการสะโพกส่วนใหญ่ของกำลังการผลิตที่ติดตั้งสามารถรับได้ผ่านผู้ให้บริการเช่น Bodycote แต่ในปีที่ผ่านมา บริษัท มากขึ้นได้ลงทุนในความสามารถของสะโพกของตนเอง

 

วิธีการที่กล่าวถึงส่วนใหญ่ต้องการผงพิเศษที่มีลักษณะสำคัญเช่นขนาดอนุภาครูปร่างอนุภาคความลื่นไหล และการกระจายขนาดอนุภาคที่ถูกต้อง PSD (ขึ้นอยู่กับแอปพลิเคชัน)

ส่วนของผงพิเศษเหล่านี้ผลิตโดยการละอองก๊าซซึ่งเป็นกระบวนการคัดเลือกของผงสูง-quality จำนวนมาก อย่างไรก็ตามขึ้นอยู่กับเกรดผงและขนาดอนุภาคเทคโนโลยีการผลิตอื่น ๆ จะถูกนำมาใช้หรือได้รับการพัฒนา


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Shanghai LANZHU super alloy Material Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top