4 ประโยชน์การดูแลผิวของ NMN

วันที่เผยแพร่:2024-04-15

as วัตถุดิบใหม่ของเครื่องสำอาง,nmn ได้รับความสนใจอย่างมากในด้านการดูแลผิวในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเนื่องจากการต่อต้าน-aging ที่ยอดเยี่ยมปรับปรุงคุณภาพผิวซ่อมแซมความเสียหายของผิวหนังและบรรเทาการอักเสบของผิว


+first, ระดับของnad+ในร่างกายมนุษย์ค่อยๆลดลงตามอายุซึ่งเป็นหนึ่งในเหตุผลสำคัญสำหรับการชราภาพของมนุษย์ ในฐานะที่เป็นสารตั้งต้นของ NAD+, NMN สามารถเพิ่มเนื้อหาของ NAD-ในร่างกายเพื่อชะลอการปรับปรุงและป้องกันริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทีมวิจัยมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดค้นพบครั้งแรกในปี 2556 ว่า NMN สามารถชะลอกระบวนการชราของสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมซึ่งทำให้ NMN กลายเป็นฮอตสปอตการวิจัยในสาขาต่อต้านaging โดยการเพิ่มกิจกรรมการเผาผลาญของเซลล์ผิว NMN ช่วยรักษาความยืดหยุ่นของผิวหนังและความแน่นลดริ้วรอยและหย่อนคล้อยและให้ผิวเรืองแสงอ่อนเยาว์





-NSECOND, NMN ยังมีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญในการปรับปรุงคุณภาพผิว คุณภาพของผิวของคุณส่งผลโดยตรงต่อลักษณะและความรู้สึก โดยการเปิดใช้งาน deacetylase โปรตีน SIRT1 ในเซลล์ผิว NMN ส่งเสริมการเผาผลาญของเซลล์ซึ่งจะช่วยปรับปรุงคุณภาพผิว นอกจากนี้ NMN ยังสามารถเพิ่มความสามารถในการต้านอนุมูลอิสระของผิวหนังต้านทานความเสียหายของอนุมูลอิสระและลดความเสียหายของปฏิกิริยาความเครียดออกซิเดชันต่อผิวหนัง สิ่งนี้ทำให้ผิวเรียบเนียนยิ่งขึ้นและปรับปรุงคุณภาพผิวโดยรวม



-third,nmn แสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่แข็งแกร่งในการซ่อมแซม ความเสียหายของผิวหนัง ความเสียหายของผิวหนังอาจเกิดจากเหตุผลหลายประการเช่นการได้รับรังสียูวี, การระคายเคืองทางเคมี, การอักเสบ, ฯลฯ NMN เร่งการกู้คืนเนื้อเยื่อที่เสียหายโดยการส่งเสริมการฟื้นฟูและการซ่อมแซมเซลล์ผิว ในเวลาเดียวกัน NMN ยังสามารถส่งเสริมการสร้างเส้นเลือดใหม่ให้สารอาหารที่เพียงพอและออกซิเจนให้กับผิวหนังและช่วยในการรักษาอาการบาดเจ็บที่ผิวหนัง นอกจากนี้ NMN ยังสามารถยับยั้งการแสดงออกของปัจจัยการส่งสัญญาณ proinflammatory และบล็อกการเปิดใช้งานของเส้นทางการอักเสบซึ่งจะช่วยลดการอักเสบของผิวหนังและบรรเทาอาการเช่นรอยแดงบวมและคัน



--


fourth,nmn ยังมีผลอย่างมีนัยสำคัญในการบรรเทาการอักเสบของผิวหนัง การอักเสบของผิวหนังเป็นรากของปัญหาผิวหลายอย่างเช่นกลาก, ผิวหนังอักเสบและอื่น ๆ การใช้งานเฉพาะของ NMN ได้รับการแสดงเพื่อป้องกันอาการกลาก like รวมถึงรอยโรคผิวหนังอาการคันและผื่น NMN ช่วยลดการอักเสบของผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยการปิดกั้นการผลิต ROS (สปีชีส์ออกซิเจนปฏิกิริยา) และการเปิดใช้งานของเส้นทางการอักเสบ นอกจากนี้ NMN ยังสามารถเพิ่มโปรตีนของการทำงานของสิ่งกีดขวางผิวลดการสูญเสียน้ำผิวหนังและบรรเทาผิวแห้งและแน่น ผลกระทบเหล่านี้ช่วยลดการอักเสบของผิวหนังและปรับปรุงสุขภาพผิว ด้วยความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง ของ NMN ในสาขาการดูแลผิวก็เป็นนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง แบรนด์ดูแลผิว end บางแบรนด์ได้เริ่มใช้ NMN เป็นส่วนผสมหลักในการเล่นต่อต้าน aging ปรับปรุงคุณภาพผิวซ่อมแซมความเสียหายของผิวหนังและบรรเทาการอักเสบของผิว

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Long Life Group Co., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top