NR และ NMN ได้รับการคัดเลือกใน \\ \"ฉันทามติของผู้เชี่ยวชาญด้านผู้สูงอายุจีนเกี่ยวกับการศึกษาการแทรกแซงยาต่อต้านริ้วรอย \\\"

วันที่เผยแพร่:2024-04-17

in 2024 วารสารจีนของผู้สูงอายุได้ปล่อยฉันทามติของผู้เชี่ยวชาญทางคลินิกเกี่ยวกับการวิจัยการแทรกแซงยาเสพติดต่อต้าน-aging ในการแพทย์ผู้สูงอายุจีน 2024 ซึ่งเริ่มต้นโดยสาขาการแพทย์ผู้สูงอายุของสมาคมการแพทย์จีนและร่วมกันโดยผู้เชี่ยวชาญและนักวิชาการ มีส่วนร่วมในการวิจัยการแทรกแซงยาต่อต้านยาเสพติดในหมู่ผู้เชี่ยวชาญด้านผู้สูงอายุในประเทศจีนซึ่งกล่าวว่า-nr และ NMN เป็นผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ มันปลอดภัยและสามารถบรรเทาโรคความเสื่อมบางอย่างที่เกิดจากความชรา""


nicotinamidenucleoside (NR) และnicotinamide mononucleotide (NMN) เป็นผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ และในฐานะที่เป็นสารตั้งต้นของ NADพวกเขามีความปลอดภัยที่ดีในการศึกษาของมนุษย์+anti"aging การวิจัยการแทรกแซงยาเสพติดชาวจีนฉันทามติผู้เชี่ยวชาญทางคลินิกผู้เชี่ยวชาญด้านคลินิก 2024-ระบุอย่างชัดเจนว่าอาหารเสริมnad"มีผลของการต่อต้าน+aging และการปล่อยฉันทามติเป็นความก้าวหน้าที่สำคัญในการวิจัยการแทรกแซงยาต่อต้าน-aging ในการแทรกแซงยาเสพติด สาขาการแพทย์ผู้สูงอายุในประเทศจีน-



as a coenzyme ⅰ,nadมีอยู่อย่างกว้างขวางในเซลล์ทั้งหมดของทุกเซลล์ของ ร่างกายมนุษย์และมีบทบาทสำคัญ Nad+เป็นโคเอนไซม์ที่จำเป็นสำหรับชีวิตและเซลล์และมีส่วนร่วมในปฏิกิริยาเอนไซม์รีดอกซ์หลายพันครั้งในร่างกายมนุษย์ มันสามารถควบคุมกิจกรรมของเซลล์รักษากิจกรรมชีวิตปกติของร่างกายซ่อมแซม DNA และมีบทบาทเด็ดขาดในการชราของมนุษย์ เมื่ออายุเพิ่มขึ้น Nad+จะค่อยๆลดลงและนำไปสู่การชรา+



consensus ชี้ให้เห็นว่าผ่านภายนอกภายนอก การเสริมโดยตรงของ NADสามารถดูดซึมและขนส่งเข้าสู่เซลล์ได้อย่างรวดเร็วด้วยความช่วยเหลือของช่อง CX43 ซึ่งจะเปิดใช้งานโปรตีนอายุยืน Sirtuins และเล่นการทำงานทางสรีรวิทยาที่เฉพาะเจาะจง สิ่งนี้ให้ความเป็นไปได้ใหม่สำหรับการชะลอการแก่ชราและบรรเทาโรคความเสื่อมที่เกี่ยวข้องกับมัน+


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Long Life Group Co., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top