คำแนะนำเกี่ยวกับกระเป๋ารูป

วันที่เผยแพร่:2022-07-07

shaped pouches เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการโดดเด่น! ด้วยสไตล์และรูปร่างที่หลากหลายกระเป๋าเหล่านี้เหมาะสำหรับกิจกรรมงานปาร์ตี้ค้าปลีกของขวัญและอื่น ๆ ! ขนาดหรือชุด

combination ของทั้งหมด 3 ทั้งหมด 3 ขนาดมาพร้อมกับการออกแบบขวดแคลมป์ที่พิมพ์ด้วยวงแหวนซีลสีน้ำเงิน กระเป๋าทำจากอาหารที่ปลอดภัย 5.5 ล้านวัสดุและมีผิวแข็งเพื่อให้ปรากฏของขวดที่ยึดกระจกจริง กระเป๋าเหล่านี้มีซิปที่สามารถปิดผนึกได้และสามารถปิดผนึกความร้อน

 

bare pouch

  1.3.pngthere ไม่มีอะไรมีเสน่ห์ไปกว่ากระเป๋ารูป

bear

for gummy หมี, โรย, ไม้น้ำผึ้ง เครื่องดื่มผสมคุกกี้หรือขนมหวานอื่น ๆ ! ที่ความหนา 4 ล้านกระเป๋านี้มีความชัดเจนอย่างสมบูรณ์และมาพร้อมกับเสื้อคลุมด้านล่างที่ขยายได้ซึ่งช่วยให้สามารถยืนได้ด้วยตัวเองเมื่อเติมเต็ม 

   

gumball

1.1.png

  

1.4.png

 

n

do คุณจำเครื่อง gumball คลาสสิกเหล่านั้นจากวัยเด็กของคุณได้หรือไม่? นำความคิดถึงกลับมาด้วยกระเป๋ารูปgumball เหล่านี้! ด้วยสีแดงคลาสสิกที่ด้านบนและด้านล่างส่วนตรงกลางมีความชัดเจนในการอวด gumballs, ลูกอม, เกลืออาบน้ำที่มีสีสันและอื่น ๆ 

 

hs เมื่อเติมเต็มและสามารถปิดผนึกความร้อนเพื่อรักษาความสดใหม่ กระเป๋าเหล่านี้จะจับตามองในร้านค้าใด ๆ หรือเป็นของโปรดปรานที่เต็มไปด้วยขนมที่ชื่นชอบของเจ้าสาวและเจ้าบ่าว

Coffee-pouch-768x504.png

coffee ถ้วยกระเป๋า 

 coffee ถ้วยรูปถ้วย

will อุ่นหัวใจ ของคนรักกาแฟ! ด้วยฝาสีขาวและแขนกาแฟสีน้ำตาลที่พิมพ์ลงบนกระเป๋าใสกระเป๋าเหล่านี้เหมาะสำหรับเมล็ดกาแฟผสมโกโก้ร้อนหรือของว่างหรือขนมอื่น ๆ


\\n \\nyour เป็นเอกลักษณ์และสมควรได้รับบรรจุภัณฑ์ จะทำให้มันเปล่งประกาย! กระเป๋ารูปเหล่านี้สามารถใช้ในสภาพแวดล้อมการค้าปลีกกิจกรรมหรือแม้แต่ในบ้านและครัวของคุณเอง พวกเขามั่นใจได้ว่าจะเป็นที่ชื่นชอบของฝูงชนที่มีรูปร่างและขนาดที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเขาสามารถพอดีกับผลิตภัณฑ์ใด ๆ \\n \\n \\n เราชอบที่จะเห็นสิ่งที่คุณตัดสินใจใช้กระเป๋ารูปเหล่านี้! แจ้งให้เราทราบในความคิดเห็นหรือแท็กเราบนโซเชียลมีเดีย! \\n \\n \\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Guanghong Packaging Materials Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top